Đầu tiên thì để nói sơ lược về các loại quỷ( yêu tinh) có trong fic này.
Ma ca rồng: anh em nhà Sano( Shin-izana-Mikey-ema)
Hồ Ly: Mitsuya, Hakkai, Yuzuha, Taiju
Cáo: Kisaki, Naoto, Hina
Xà yêu: Chifuyu, KakuChou
Chó sói: Draken, anh em nhà Akashi( Takeomi- Haruchiyo-Senju)
Hổ tinh: Kazutora, Baji
mèo tinh: Inui, Wakasa, Akane
tanuki: Koko, Hanma, Ran, Rin
Oni: anh em Smiley and Angry, Pe
U là trời. Tính không để ý tới luôn á. Tại có 1 bạn cmt hỏi nên giờ tôi đi viết ra đây😞 25 phút cuộc đời.
Giờ thì vào truyện thôi. Xin lỗi vì chương trước đã lừa các cô. Thật sự thì H nằm ở chap này cơ:>
-----------------------------------------------------------
Take lùi sát vào tường sau khi chứng kiến cái vật to tướng đang hiện trước mắt mình. Mikey giữ chặt cậu lại khẽ nhăn mày.
-sợ cái gì? Chả phải cậu chê tôi lùn sao?
-không... Không... Tôi sai rồi... Là tôi có mắt mà quên bỏ tròng.... *Take lắp bắp nói*
-quá trễ rồi. Cậu khiến tôi nổi giận rồi.
Mikey cúi người gặm lấy xương quai của Take, gặm tới mức rỉ máu, hắn liếm quanh chỗ vừa cắn. Take cố hết sức đẩy ra nhưng bất thành. Cậu khóc rồi, khóc vì hoảng loạn.
Hức... Không mà.. Dừng... Dừng lại đi...
Mikey như bỏ ngoài tay mọi lời van xin, hắn đưa tay vuốt ve lấy cặp đùi rồi mạnh bạo tách nó ra để lộ lỗ nhỏ cùng vật nhỏ.
Take hoảng loạn nhưng nhìn thấy ánh mắt của hắn liền cắn răng mà chịu đựng. Mikey tay vuốt lấy vật nhỏ, tay còn lại mân me lỗ nhỏ.
Ưm~~ không... Đừng mà...
Hắn tiếp tục đưa ngón tay vào trong lỗ nhỏ mà nhấn mạnh khiến take giật nảy người, lỗ nhỏ co thắt ôm chặt ngón tay. Mikey nhìn biểu cảm cậu mà tỏ vẻ hứng thú.
Hắn đưa thêm 2 ngón vào trong khuấy mạnh. Take bấu lấy vai Mikey, nước mắt lưng tròng, trước mặt cậu giờ là 1 màn sương mù không rõ ràng. Mikey cúi người cắn lên đùi Take 1 dấu rõ to.
Take đau đớn mà co quắp các đầu ngón chân lại. Đầu ngửa ra sau mà thở dốc.
Ha~~ ah
Hắn cảm thấy đã nới đủ liền rút 3 ngón tay ra nhìn Take. Take bỗng xụ mặt vì cảm giác trống rỗng. Cậu ngước đôi mắt đã ướt đẫm nhìn hắn.
Sao... Lại dừng lại...
Take ngại ngùng nói lí nhí. Mikey máu mũi bỗng nhiên chảy như suối, take lo lắng nhìn quanh kiếm thứ gì để cầm máu. Đang loay hoay thì bị Mikey giữ lấy hông.
Cự vật đưa từ từ vào trong lỗ nhỏ. Kích thích xen kẽ đau đớn. Take úp mặt vào ngực Mikey. Tay cào cấu lưng hắn.
Ah~~ ưm... Nhanh lên ah~~ Ưm
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltakemichi] Quỷ và người
Fanficliệu giữa quỷ và người sẽ có tình yêu không? không ai biết được. Vô tình gặp em, vô tình vương vấn em hứa bên họ đời vậy liệu nó có thành hiện thực? Ra chương vào thứ 2/4/6 nha:3 HE, ngọt nha trời👉👈