Chap 18

2.1K 322 28
                                    

Trong lúc cả bọn ở đây thì có 1 kẻ đã âm thầm hòa nhập vào bóng tối và lẻn đi mất. Take uất ức mở tủ ra bỏ hết đồ đạc vào trong vali, vừa khóc vừa cuốn đồ bỏ vào trong.

Từ trong bóng tối, 1 thân ảnh bất ngờ ôm lấy cậu từ phía sau. Take giật mình vùng vẫy khỏi cái ôm của người kia, tên kia vẫn cố ôm cứng ngắc, miệng thì gặm gặm lấy gáy cậu.

-thả ra... Ai vậy... Mau thả tôi ra..

Take quay mặt ra sau nhìn, cậu ngạc nhiên nhiên con người đang cười lộ cả cặp răng năng của loài ma cà rồng kia. Cậu hoảng hốt né tránh cặp răng nanh nhọn hoắc kia.

-izana... Anh tính làm gì tôi... Hức... *Take hoảng loạn khóc thút thít*

-đừng khóc, nhóc khóc khiến tôi cương lên rồi này*Izana thì thầm vào tai cậu*

Mông Take chạm vào đũng quần của Izana. Đúng như gã nói, chỗ ấy to lên rồi. Take ngại ngùng nín khóc, ngồi im trong lòng Izana. Izana tay mò vào ngực cậu mà sờ nắn khiến Take ưỡn người về trước, đầu dựa vào vai Izana.

-chỉ mới nghịch ở đây thôi mà đã bắn rồi sao? Nhóc có chút nhạy cảm quá mức rồi thì phải*Izana liếm Vành tai cậu*

"Ưm... Không có... Ah~~"

Izana được nước lấn tới, tay xoa xoa đầu ti rồi nhấn nó thụt vào trong, chân thì cạ cạ vào đùi cậu, cự vật vờn trước động nhỏ. Take rên lên vài tiếng nỉ non, phía dưới Izana đã cương tới tím tái rồi.

Gã đè Take xuống nền sàn, tay bắt lấy cặp mông cậu. Mặt dụi vào lỗ nhỏ Take, lưỡi gã đưa vào trong lỗ nhỏ mà liếm láp. Tay lướt dọc theo 2 bên sườn cậu.

"Ah~~ ưm.. Đừng... Bẩn... Nó bẩn lắm ah~~"

Take cố cong người thoát khỏi sự dâm tục này nhưng bất thành. Izana giữ chặt cặp mông, lưỡi vẫn khuấy bên trong vách thịt, lâu lâu còn vỗ mạnh vào mông khiến nó đỏ ửng lên.

"Ưm... Không.. Bắn mất.. Ah~~"

Take co người lại, dòng tinh dịch bắn xuống nền nhà, vật nhỏ rỉ rỉ vài giọt tinh dịch còn sót lại. Izana rời khỏi lỗ nhỏ của cậu, cự vật được giải phóng sau lớp quần thun. 1 phát lút cán, Take bị xâm nhập bất ngờ lỗ nhỏ liền siết chặt lại cự vật, tay cậu bấu lấy tấm thảm dưới đất.

"Ah~~ ưm hah... Hah.... Chỗ đó... Không... Lạ quá... "

"Chết tiệt, đã qua tay tụi kia rồi mà vẫn còn khít thế này sao. Quả là 1 con mèo tuyệt phầm"

Izana thở hắc thúc mạnh đâm rút vào điểm gồ, người Take như có dòng điện chạy qua khiến cậu không ngừng run rẩy.  Tay bấu chặt hơn tấm ga phía dưới, cự vật càng lúc càng ra vào nhanh hơn.

"Chết tiết.. Sướng chết mất"

Izana vừa thúc vừa dựng người Take dậy. Take ngồi lên cự vật, với tư thế này khiến cự vật vào sâu hơn bên trong, bụng cậu phình lên 1 đồi nhỏ. Take bị màu tình dục che mờ con mắt cũng bắt đầu nhấp hông theo từng nhịp. Đôi môi chủ động quay ra sau mà hôn lấy gã, lưỡi 2 người quấn quýt vào nhau.

Tay Izana kéo rồi nhấn 2 đầu ti cậu 1 cách thô bạo khiến nó sưng tấy lên. Lưỡi gã cũng không yên phận, quấn lấy lưỡi Take xong lại liếm lên đầu lưỡi. Phía dưới cự vật cùng lỗ nhỏ đụng nhau tạo nên những âm thanh ám muội khiến ai nghe cũng không khỏi ngượng ngùng.

"Hah~~ ah... Mạnh quá... Chỗ đó.. Nhẹ lại ah... Ưm"

Take rời khỏi miệng gã, hông vẫn nhấp theo từng cú thúc, lỗ nhỏ co giãn theo từng chuyển động mạnh mẽ của cự vật. Tay gã vẫn vui sướng mà mân mê 2 đầu ti của cậu, miệng gặm nhắm vai Take như loại chuột.

Izana thở hắc vào tai cậu, 2 tay banh rộng chân ra.

"Mau mở mắt ra nhìn lỗ nhỏ của mày siết lấy cự vật của tao này"

Izana cười ranh, nâng hạ mông cậu xuống. Take mở mắt ra thì thấy trước mặt mình là 1 tấm gương, gương mặt đỏ bừng cùng 2 hàng nước mắt nóng hổi chảy dài trên má. Phía dưới cậu có thể thấy rõ cự vật đang được lỗ nhỏ nuốt lấy như thế nào. take xấu hổ che mặt mình lại, izana thấy vẻ mặt đáng yêu ấy không tự chủ được mà bắn vào trong.

"Ah~~ ưm... Được rồi.. Đủ rồi... "

Izana quay người Take lại đối mặt với mình, trong quá trình quay cự vật không hề được rút ra mà còn được thế đâm sâu hơn vào trong. Take dụi mặt vào cổ gã mà khóc lóc van xin những tiếng trong veo kèm tiếng rên dâm đãng.

"Ah~ dừng lại đi... Mệt... Mệt quá ưm.. Hức... "

Take mệt mỏi để mặc Izana nâng rồi thả mông mình, cậu bấu vào lưng gã như tìm điểm tựa cuối cùng. Izana mạnh bạo cắn lấy ti cậu cho tới khi nó sưng tấy lên. Tay gã sờ sờ nắn nắn 2 hòn bi nhỏ ở dưới, Take sướng run người khiến vật nhỏ lại bắn ra lần nữa, tinh dịch dính đầy trên bụng 2 người.

"Mèo nhỏ bắn nhiều thật đấy"

Izana quẹt 1 ít rồi bỏ vào miệng cười ranh, Take ngại chín mặt mà núp vào hõm cổ gã. Phía dưới vẫn tiếp tục luân  chuyển, tay Take cào cấu trên lưng gã.

"Chuẩn bị hứng thêm đi này mèo nhỏ"

Izana thở hắc gặm lấy tai cậu, 1 tiếng gừ toàn bộ tinh dịch lại 1 lần nữa được phóng thích vào trong lỗ nhỏ. Take úp mặt vào ngực gã mà rên lên nhè nhẹ. Tinh dịch phía dưới tràn ra men theo đùi cậu mà nhiễu từng giọt xuống nền nhà.

"Ưm... Không thể... Làm nữa.. Hức... Mitsuya... Chifuyu... Omi... Hức... "

Take khóc lớn kêu gào tên 3 người được cho là đáng tin cậy nhất. Izana có chút khó chịu tính tiếp tục thúc vào trong thì 3 người kia xuất hiện. Mitsuya đen mặt tiến tới đấm vào mặt Izana, Chifuyu bế cậu lên còn Omi thì lấy chăn đắp lên người cậu. Take thút thít rút vào người Chifuyu mà khóc.

-mẹ kiếp thằng chó. Ai cho mày đụng tới em ấy

Mitsuya ngồi lên người Izana mà đấm mạnh bạo vào mặt gã. Nếu đám kia không vô ngăn lại thì có lẽ Izana bị đánh tới mức phải chỉnh lại hình rồi. Take sợ hãi rút sâu hơn vào trong lòng Chifuyu, Izana có chút xót tiến lại gần muốn xin lỗi nhưng Take càng sợ hãi hơn mà chùm chăn run run nép trong người anh.

"Mình quả là 1 thằng khốn nạn"

-------------------------end----------------------------
H bị xuống tay mất rồi;-;

[alltakemichi] Quỷ và người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ