Takemichi được ủ ấm trong lòng 2 người nào đó nên ngủ vô cùng ngon. Sáng hôm sau, ánh sáng chập chừng từ khe cửa sổ chiếu thẳng vào mặt cậu.
Cậu nhíu mày, quay qua tránh khe sáng. Sau 1 lúc thì cậu ngồi dậy, mặt ngơ ngơ, tay dụi mắt.
Aaaaaa...
Take tỉnh táo nhìn 2 bên của mình. Người thì ôm lấy ngực cậu, người thì gác lên đùi cậu. Cậu hoảng hốt hét lên.
Ưm... Mới sáng sớm mà. Gì thế
Mitsuya dụi mắt nhìn, tay tiện thể ôm qua eo cậu.
Biến thái...2 tên biến thái..
Take run rẩy lên nói, tay với lấy chăn che thân lại. Chân đạp 2 kẻ nào đó xuống giường.
Mitsuya bên trái, đáp xuống đất. Uất ức nhìn cậu. Omi bên phải mặt đập thẳng xuống sàn nhà, lờ mờ mắt mà tỉnh dậy.
-Mới sáng sớm mà chuyện gì thế
Omi ngồi thẳng dậy, mắt nhắm mắt mở nhìn Take, vươn vai ngáp ngắn ngáp dài.
-biến thái... Sự trong trắng của tôi, hức... Hức...
Take ôm lấy gối, nước mắt đầm đìa oán trách 2 kẻ vô liêm sỉ. Mitsuya đứng dậy chống nạnh nhìn Takemichi.
-làm cũng đã làm rồi, khóc cái gì chứ
-phải đó, chả phải hôm qua cậu là người chủ động sao
Omi đứng dậy đối diện nhìn cậu. Take từ đỏ mặt, chuyển sang tím mặt. 2 gã không có liêm sỉ này đang trần như nhộng mà đứng chống nạnh nhìn cậu.
-hạ lưu, biến thái, tôi sẽ báo công an
Take quăng gối về phía 2 người họ. Quấn chăn quanh người rồi bước xuống giường. Mới đi được vài phút thì...
*bịch*
Chân cậu như không còn sức lực mà ngã xuống đất. Cậu hoang mang nhìn, sờ sờ hông mình khóc không ra nước mắt.
Omi tiến lại bế cậu lên đem vào phòng tắm. Mitsuya theo sau. Cả 3 chen chúc trong cái bồn tắm nhỏ.
Omi đưa ngón tay vào trong lỗ nhỏ để moi móc tinh dịch ra ngoài. Take run run người bấu lấy người Mitsuya.
Ưm... Ưm..
Take cắn răng chịu đựng, cố không để tiếng rên không phát ra khỏi miệng mình. Mitsuya nhìn biểu cảm cậu liền phì cười. Tay mâm mê 2 đầu ti.
Ưm.. Không được... Ah~~
Take nhũn người ra, đổ rập vào lòng Mitsuya. Cơ thể mềm nhũng mặc cho 2 kẻ hạ lưu nào đó muốn làm gì thì làm.
-này, đừng có bày cái mặt này cho ai xem. Bộ mặt này chỉ có bọn tôi được xem thôi
Omi nhước người về phía Takemichi, liếm lên đầu ti cậu mà dặn dò. Take vô lực gật đầu, tay che đi cái miệng đang phát ra âm thanh gợi dục.
Chính vì hôm qua đã làm nên giờ cơ thể cậu giờ khá nhạy cảm. Mỗi lần Omi đưa ngón tay vào để moi móc tinh dịch ra thì lỗ nhỏ không tự chủ được mà co thắt ôm lấy ngón tay gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltakemichi] Quỷ và người
Fanficliệu giữa quỷ và người sẽ có tình yêu không? không ai biết được. Vô tình gặp em, vô tình vương vấn em hứa bên họ đời vậy liệu nó có thành hiện thực? Ra chương vào thứ 2/4/6 nha:3 HE, ngọt nha trời👉👈