Chap 15

2.4K 355 48
                                    

Taiju bế thốc Take lên rồi đi khỏi tiệm, Take tạm ngơ ngác để cho Taiju bế đi. 5 tên đằng sau cười nham nhở nhìn cậu, bỗng Take cảm thấy có chuyện không lành liền vùng vẫy khỏi vai Taiju.

-thả... thả tôi xuống tôi tự đi được mà*Take mạnh mẽ vùng vẫy*

-im lặng nào bé con, em cứ tiếp tục vùng vẫy thì em sẽ té đó

Taiju vỗ vào mông cậu khiến cậu rùng mình vì đau. Cậu triệt để im lặng rồi, vừa lo lắng vừa sợ hãi nhìn đám ở đằng sau.

Taiju đưa cậu vào 1 khách sạn gần đó, vừa vào Mitsuya liền đi lại quầy tiếp tân và đưa danh thiếp. Cô tiếp tân nhìn xong danh thiếp liền trố mắt mà đưa chìa khóa phòng vip cho gã.

Taiju đưa em vào căn phòng vip, quả là phòng vip có khác, có đầy đủ tất cả mọi thứ. Chifuyu mở hộc tủ ra cầm lấy 3 hộp Durex và 1 chai gel bôi trơn. Take vẫn đang trong trạng thơ ngơ ngác, lần đầu tiên cậu vào 1 phòng khách sạn lại còn là phòng vip.

Trong lúc Take còn bận cảm thán với căn phòng thì 6 người kia đã trong tình trạng lõa thể. Senju tiến lại gần cậu, tay nhanh chóng lột chiếc áo và quần vướng víu kia.

Take giờ đây mới bàng hoang mà nhìn 6 con người kia, take ngại ngùng che mắt lại, tai đỏ rần cả lên. Nhóm Chifuyu thấy cậu thế liền khẽ cười"rất đáng yêu a".

-mấy anh.... Mấy anh tính làm gì? Chả phải là bảo cho tôi ăn kem sao*Take úp mặt vào chăn nói*

-thì tụi tôi cho em ăn kem đây. Loại kem đặc biệt đó a

Mikey nắm lấy tay cậu đưa xuống cự vật, Take cảm nhận được cái nóng liền giật mình toang rút tay lại nhưng không thể.

-các... các anh lừa tôi... hức...

Take sợ hãi tới độ nước mắt đã xuất hiện, 6 người có chút hoang mang muốn dỗ nhưng nếu giờ dỗ thì miếng ăn này coi như bỏ sao? Thôi thì để em giận 1 lần chắc cũng không sao.

Nghĩ là làm, Omi đẩy cậu nằm thẳng trên giường rồi ép cậu uống 1 viên thuốc. Take đã quyết liệt từ chối nhưng nhìn thấy vẻ mặt của họ thì cậu lại ngậm ngùi mà nuốt xuống.

Sau gần 5 phút thì thuốc phát huy công dụng, Take bắt đầu uốn éo cơ thể mình, tầng nước mắt sinh lý từ từ xuất hiện.

Mikey quỳ trước mặt Take, cự vật to lớn đối diện với mặt cậu, 2 bên tay là Mitsuya và Takeomi, phía dưới lỗ nhỏ là Taiji và Senju, vật nhỏ thì có Chifuyu chăm sóc. Take khó chịu cắn môi nhìn 6 người họ.

Ưm... Nóng... hức... Nóng... Nóng quá...

Mikey vỗ vỗ má cậu, cậu theo hơi tình mà há miệng ngậm lấy cự vật, Mitsuya cùng Takeomi thì cầm lấy tay cậu đặt lên cự vật, cậu vuốt lên vuốt xuống xuống 2 cự vật đấy. Chifuyu xoa nắn 2 hòn bi, miệng thì ngậm lấy vật nhỏ, lưỡi gã liếm từ đầu khấc xuống tới tận gốc. Taiju cùng Senju thì mỗi người cho 1 ngón tay vào trong lỗ nhỏ mà khuấy.

Ưm... ư

Take bị kích thích đằng trước lẫn đằng sau liền khoái cảm mà ưỡn người lên cao, miệng vẫn liếm láp cự vật Mikey, liếm từ đỉnh đầu khấc xuống tới 2 hòn bi kia. Tay thì vuốt nhanh hơn 2 cự vật. 3 người nhận được đợt khoái cảm lớn liền khẽ rùng người.

[alltakemichi] Quỷ và người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ