Anh đè cậu xuống giường dùng đôi tay hữu lực mạnh mẽ nắm lấy cằm cậu ép Dạ Nguyên hôn môi với mình đầu lưỡi không ngừng khuấy đảo khuông miệng nhỏ nhắn, tham lam hút hết nước bọt ngọt ngào như đào như mật tiếng chụt chụt vang lên trong không gian ám muội, Dạ Nguyên bị hôn đến hai mắt tan rã như ngâm trong sương mờ mịt, răng môi không ngừng bị kẻ phía trên cắn mút sự xâm chiếm bá đạo của anh buộc cậu phải tiếp nhận không được phép từ chối! Rời khỏi đôi môi đã bị hôn đến hơi sưng ửng đỏ như trái cherry đỏ mọng mời người đến hái, bàn tay hư hỏng không chịu yên phận xé toạc đồ cậu không thương tiếc ném xuống đất. Cơ thể trần truồng không một mảnh vải che thân trắng nõn mềm mịn như bạch ngọc nguyên chất. Ực hầu kết khẽ động đậy, ánh mắt như con sói săn mồi trong màn đêm sáng quắc nhưng lại cực kì nguy hiểm nhìn chằm chằm trên cơ thể cậu khiến Dạ Nguyên ngượng ngùng che lại nơi tư mật không ngừng rỉ ra dâm dịch.
-" Hức... đừng nhìn em... nữa mà"
Anh không đáp lời cậu chỉ cười cười, nụ cười nhẹ trên đôi môi bạch như độc dược làm cậu nhìn đến mê mẩn thần trí thầm khen người đàn ông này quả nhiên là anh tuấn đẹp trai nga~
Bắt gặp được ánh mắt của cậu Thiên Hàn Thần khàn giọng trầm thấp thì thầm vào lỗ tai cậu
-" Muốn bị anh chịch đúng không? Đĩ dâm"
-" Ưm... không... có"
Đầu ti phấn hồng đột ngột bị cắn mạnh như muốn rĩ máu một bên bị người dùng răng dày vò một bên đầu ti lại bị người mặc sức dùng tay chà đạp không thương tiếc nắn bóp ra đủ hình dạng. Mặc dù đau nhức nhưng không thể không thừa nhận khoái cảm từ anh mang lại khiến cậu bật ra những tiếng nỉ non nho nhỏ trong cổ họng.
-" Ưm... ớ... a... nhẹ... nhẹ... đau... em... ư~"
-" Không thích" anh ác ý hút thật mạnh một bên đầu vú như muốn cho nó xịt ra sữa vậy. Đầu ti đột nhiên bị người hút mạnh khoái cảm mãnh liệt như dòng điện chảy trong cơ thể truyền đến dưới lồn nhỏ không ngừng chảy nước khiến cậu xấu hổ không thôi nhưng do tác dụng của xuân dược quá mạnh khiến thần trí cậu mơ hồ tiếp nhận từng đợt khoái cảm từ đầu ti bị người dày vò.
-" Địt mẹ dâm như đĩ, bị người chơi đầu ti cũng phát nứng?"
Dạ Nguyên bị mắng giận đến phát khóc thút thít đấm vào ngực anh tựa như hờn giận nhưng lại đáng yêu đến như đang làm nũng khiến tim của anh cũng mềm nhũn ra như bị mèo cào.
-" Hic... không.. có... không... anh nói... bậy... ức"
-" Được rồi không trêu chọc em nữa, đừng khóc ngoan"
Anh hôn hôn đôi môi vì khóc mà mím chặt lại trông vô cùng đáng thương của mỹ nhân trước mắt. Bàn tay hư hỏng không có ý định yên phận lần mò xuống hai chân cậu tách ra đầu tiên là sờ lên " cậu bé " phấn hồng dựng thẳng lên vì phát dục của cậu xoa xoa lên quy đầu khiến Dạ Nguyên nhạy cảm rùng mình từng đợt, tiếp đến là đến hậu huyết ấm nóng nhưng khi trượt ngón tay xuống anh lại chợt chạm phải cái gì đó mềm mại ẩm ướt không ngừng chảy nước. Mang theo ghi hoặc anh tách hai chân cậu ra trực tiếp nhìn xuống nơi đang rỉ nước, Dạ Nguyên hoảng hốt che đi cái lồn đáng xấu hổ của mình lại.
-" A... đừng... đừng mà... đừng nhìn... giám... đốc... đừng... a~"
Thiên Hàn Thần ngay khi vừa thấy cái lồn non phấn hồng của cậu thì có hơi sửng sốt nhưng lại nhanh chóng vui mừng nhận ra được cậu là một song tính nhân hiếm có. Thật không ngờ thư kí đi theo anh lâu như vậy lúc nào cũng tỏ ra nghiêm chính thật ra là một báu vật đang đợi người khai phá nha~
Anh lại gần lồn nhỏ non mịn trắng hồng như phấn hít một hơi mạnh ngửi thấy mùi nước dâm liền yêu thích không thôi cúi đầu húp lên lỗ lồn rỉ nước, lồn nhỏ bị kích thích đến phun nước như thác tất cả nước dâm đều bị anh nuốt hết không xót lại tí nào. Hàm răng sắc bén day day hột le của cậu đến sưng đỏ, sau đó lại như an ủi mà liếm liếm sướng đến nỗi Dạ Nguyên rên ư ử hai mắt ngậm nước mê ly. Đột nhiên lồn nhỏ bị banh ra, anh không thông báo trước trực tiếp đẩy thẳng một ngón tay thon dài vào hoa huyệt phấn nộn nhỏ bé chưa từng trãi qua tình dục.
-" Aaa... a... a... đừng mà... đau... bướm nhỏ... huhu... hức"
-" Dâm đãng như chó cái mới vừa đút một ngón tay vào em liền phun nước dâm!" Bốp bốp bốp anh tát vô âm đế khiến cậu giật giật vì vừa sướng vừa tê , nước dâm chảy ra nhiều hơn Thiên Hàn Thần lợi dụng điểm đó đút càng nhiều ngón tay vào hơn mới đó đã lên đến ba ngón, không ngừng dùng tay địt lồn dâm móc tới móc lui khiến cậu sướng muốn xĩu.
-"A... a... đụ... đụ em đi... hic... ngứa"
Nhận được lời cầu xin dâm đãng từ bé đĩ dưới thân Thiên Hàn Thần vỗ bốp bốp mấy phát lên âm đế đến sưng to đau nhức. Nhưng sự đau đớn này lại mang đến khoái cảm không thôi.
-" Ông đây cho em côn thịt bự, mau banh lồn tiếp nhận nào"
Chưa kịp đợi cậu phản ứng anh đã nhanh chóng móc con cặc cương cứng thẳng đứng đầy gân xanh ra thúc thẳng hông vào lồn nhỏ nhưng lại bị một màn chắn nhỏ chặn lại. Thiên Hàn Thần liền biết ngay Dạ Nguyên nhỏ của anh quả thật còn trinh, anh hôn hôn lên đôi môi nhỏ như hài lòng khen thưởng, Dạ Nguyên đột nhiên bị cự vật tấn công mặc dù chưa vào sâu nhưng đối với con quái vật vừa bự vừa nóng này không thể nào tiếp nhận nỗi. Dứt nụ hôn cháy bổng anh thúc thẳng hông vào bên trong lồn nhỏ, khiến cậu hét toáng lên vì đau đớn. Hai mắt nhắm chặt, tay báu thật chặt vào mềm gối xung quanh.
-" Aaa... aaa... đau quá... rách... hức... dừng lại đi rách của em mất... ức... hự"
Anh hôn lên khoé mắt ửng hồng ấm nóng của cậu rồi lại liếm hết những giọt nước mắt mặn chát vào miệng như muốn san sẻ nỗi đau với cậu. Nhẹ giọng thì thầm vào tai cậu, mê lực giọng nói khiến Dạ Nguyên không thể cưỡng lại.
-" Phải chịch thẳng em một lần như vậy mới không đau"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
{SONG TÍNH/ĐM} CHIẾM HỮU THƯ KÝ XINH ĐẸP
Любовные романыTác giả: Lime _Truyện mình tự viết ra để thoả mãn thú tính của bản thân a~ _CHÚ Ý: Thụ là người song tính có bộ phận sinh dục của nữ. Từ ngữ trong truyện sẽ thô tục!!! _Thận trọng khi đọc nhé.