Chương 3: Lồn nhỏ chảy nước

11.4K 211 0
                                    

Hơi thở ám muội vờn quanh cả căn phòng, cơ thể của cậu hiện rất nóng ngọn lửa dục như muốn thêu đốt tâm can, lồn nhỏ rỉ nước không ngừng vô cùng ngứa ngáy rất muốn được cặc lớn an ủi.
-" Ưm~"
Từ trong cổ họng phát ra tiếng rên ngọt ngào không thể nào kìm chế được, tiếng rên nhỏ nhỏ mềm mại này như là thứ xuân dược đánh vào tai Thiên Hàn Thần khiến cả người anh cũng bắt đầu cứng lên, " cậu nhỏ" có xu hướng muốn ngẩng đầu a~
Anh khẽ chậc một tiếng quan sát nhìn cậu, cả gương mặt như được tô son ửng đỏ đến mê người, đôi mắt hạnh đen láy ầng ậc một tầng hơi nước bao phủ câu dẫn không tả xiết, chiếc miệng nhỏ nhắn hồng phấn hơi mở ra để hấp thụ dưỡng khí. Thiên Hàn Thần nhìn đến mê mị như vậy cũng con mẹ nó quá xinh đẹp đi!!! Đột nhiên Dạ Nguyên đi lại ngồi trong lòng anh, thân hình ốm yếu nhỏ nhắn lọt thỏm vào trong anh như bé thỏ nhỏ, chết mất thôi cứ đà này thì anh sẽ không kìm chế nổi mất đúng là yêu tinh mà. Giọng anh khàn khàn
-" Sao thế? Khó chịu chỗ nào à"
Cậu cọ cọ lên đùi anh khiến côn thịt đang ngủ sâu đột nhiên dựng thẳng đứng muốn xông ra ngoài.
-" Khó chịu quá... ức phía dưới của em ngứa..."
-" Phía dưới của em ngứa hửm? Cởi quần ra anh xem nào"
Dạ Nguyên ngại ngùng mặt đỏ ửng như trái cà chua bị đun nóng lắc đầu nguầy nguậy như cún nhỏ bị ức hiếp a~ đáng yêu quá, do dự một hồi lồn nhỏ không ngừng ngứa ngáy khiến cậu chảy nước ròng ròng ướt cả một mảng quần lót cậu bắt buộc phải đứng dậy rời khỏi người anh ngượng ngùng mà cởi quần. Đôi chán thon dài trắng nõn, nơi thần bí nhất bị chiếc áo sơ mi trắng dài che khuất như ẩn như hiển có thể thấy được cặp mông kiều vểnh căng tròn mộng nước. ỰC... Thiên Hàn Thần khẽ nhúc nhích hầu kết con mẹ nó như vậy cũng quá quyến rũ rồi!
-" Lại đây" giọng anh trầm khàn ra lệnh bị nhuốm màu tình dục. Thiếu thao đến bây giờ anh mới biết cậu thư kí của anh bên ngoài nhã nhặn, thanh thuần bên trong lại dâm đãng như vậy đúng là thiếu chịch, anh mà còn nhịn nữa thì không phải là đàn ông. Ông đây nhất định chịch em đến phun nước rên rỉ xin tha như con chó cái.
Hết chương 3...

{SONG TÍNH/ĐM} CHIẾM HỮU THƯ KÝ XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ