Kể từ sau ngày làm tình điên cuồng ấy Dạ Nguyên bắt đầu né tránh tổng giám đốc, cậu thật sự không có cách nào để nhìn thẳng vào mắt anh cả. Chỉ cần nhớ tới khung cảnh lúc cả hai làm tình là mặt cậu liền đỏ bừng như trái cà chua thiếu điều muốn xì khói luôn, nhưng ngày hôm đó rõ ràng là không thể trách ngài ấy được, là cậu bị chuốc xuân dược nên mới câu dẫn ngài ấy a~ mặc dù không nói nhưng cậu vẫn cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của ngài ấy khi nhìn cậu như vậy cũng quá là xâm chiếm đi, tiểu thư kí như cậu thật sự không thể chống đỡ nổi.
Tuy trong thâm tâm ngượng ngùng gào thét nhưng vì để giữ hình tượng nên ngoài mặt cậu vẫn là một thư kí cao lãnh, nghiêm túc.Dạ Nguyên mệt mỏi nằm úp mặt xuống bàn làm việc, đang tính ngủ thì cảm nhận được có người đang đến gần vừa ngước mặt lên liền bị người nọ hung hăng nắm cằm mà hôn xuống, đôi môi nhỏ bất giác cảm thụ được nhiệt độ môi của nam nhân, chưa đợi cậu có phản ứng nam nhân đã để cậu ngồi lên đùi mình rồi tự tiện chiếm luôn ghế ngồi của cậu. Anh ghé sát vào hõm cổ trắng nõn hít lấy hít để mùi hương của cậu, tựa như chất gây nghiện khiến anh ngày nhớ đêm mong, khẽ phà hơi vào hõm cổ khiến cậu run nhè nhẹ vì cảm nhận được mùi hương nam tính toát ra từ anh.
-" Em trốn tránh tôi" anh dùng tay chọt chọt vào gò má phấn nộn của cậu, nói bằng giọng điệu hơi hờn giận cứ như trẻ con ấy.
-" Em không có mà" cậu dựa vào lồng ngực anh thoải mái thở hắt ra vì dễ chịu, nhưng nam nhân vẫn chưa tha cho cậu. Đôi tay ranh mãnh mò vào trong chiếc áo sơ mi trắng mà vuốt ve hai hạt châu nhỏ trước ngực Dạ Nguyên, hết nhéo nhéo lại xoa khiến cậu rất thoải mái mà rên hừ hừ để mặc cho anh nghịch đầu ti. Đầu ti nhỏ đã từng bị chơi đùa nên giờ rất mẫn cảm chỉ cần gãy nhẹ thì liền cương cứng, Thiên Hàn Thần nhìn cơ thể trắng nõn vẫn còn những vết hôn và cắn nhợt nhạt do hắn để lại, bản tính hung bạo lại một lần nữa trỗi dậy.
Anh ấn cậu lên bàn làm việc để cái mông trắng nõn quay về hướng con "cá chà bặc" của anh, Dạ Nguyên còn đang mê mang thì nghe thấy tiếng nam nhân cởi quần, cậu lập tức dãy dụa vô tình lắc lắc cái mông bự trắng nõn giống như kỹ nữ mà dâm tiện. Thiên Hàn Thần kiềm chế không nỗi mà vung mấy bạt tai lên gò mông tròn trịa, khoái cảm vừa đau vừa sướng khiến mắt cậu ngà ngà như say rượu. Nhưng nhớ đến cái lồn nhỏ vẫn còn hơi sưng thì sợ hãi mà cầu xin.
-" Ô... ô... nha đừng mà chỗ đó vẫn còn đau lắm" Dạ Nguyên dùng giọng mũi nói chuyện nghe cực kì đáng yêu giống như bé mèo nhỏ làm nũng.
-" Cái đó là cái nào cơ? Nói rõ ràng ra anh không biết" vừa dứt câu liền vỗ một phát lên mông cậu, còn cố tình cách một lớp quần mà dùng dương vật bự cương cứng chà chà lên lỗ lồn them khát chảy đầy nước dâm của cậu. Dạ Nguyên xấu hổ nắm chặt bàn tay, thút tha thút thít nói.
-" Cầu xin anh đừng chịch lồn em mà hức chỗ đó vẫn còn sưng a~"
Thiên Hàn Thần xấu tính đẩy đẩy cặc bự vào lỗ nhỏ của cậu, khoái cảm bị trêu đùa ác như vậy khiến cậu muốn bắn. Nhưng lại bị một bàn tay chụp lại lỗ tiểu, anh cuối sát xuống lỗ tai thở khí rồi thì thầm bằng chat giọng đặc trưng vủa người đàn ông thành thục.
-" Ông đây sẽ thao đến đít em nỡ hoa luôn, đĩ nhỏ thiếu chịch"
CÒN TIẾP...
BẠN ĐANG ĐỌC
{SONG TÍNH/ĐM} CHIẾM HỮU THƯ KÝ XINH ĐẸP
RomanceTác giả: Lime _Truyện mình tự viết ra để thoả mãn thú tính của bản thân a~ _CHÚ Ý: Thụ là người song tính có bộ phận sinh dục của nữ. Từ ngữ trong truyện sẽ thô tục!!! _Thận trọng khi đọc nhé.