Chap 2 : Ngày đầu cùng nhau

879 95 1
                                    

Gần cuối hè , bầu không khí càng nóng , khác thường ngày , hôm nay bạn lại dạy thật sớm và hoàn toàn tỉnh táo . Tân trang cho chính bản thân , ăn sáng rồi đeo cặp đến trường trong tâm trạng hoàn toàn phấn khởi . Chắc sẽ chỉ có mình bạn biết bản thân đêm qua lại vui biết nhường nào.

Bạn quẹo vào một con đường tới trường như thường lệ thì đột nhiên có người lại nắm cổ áo bạn . Bạn giật mình quay đầu .

Bakugou ?

" Xem ra tao tàn hình "

" Hả , tớ không thấy cậu , xin lỗi " . Đột nhiên cậu thấy hơi ngại vì cả hai đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương .

" Mà .. Cậu đứng đây chờ tớ à ?"

Bakugou vẫn giữ nguyên khuôn mặt thường ngày là hơi cau có nhưng dễ chịu hơn một chút , tay cậu đút vào túi quần .

" Không lẽ tao đứng đây để chơi à ! Mày hỏi ngu vậy con ranh "

Bạn cười , không ngờ Bakugou lại chờ bạn và đi cùng bạn đến trường . Cái tên này thường ngày hay cáu gắt nhưng hôm nay lại hạ mình để chờ người khác cùng đến trường . Có bạn gái cậu ta khác như vậy sao ?

Đi được một chút bạn lại nhớ ra hồi sáng này bạn đã lấy thêm 2 hộp sữa .

" Này Bakugou , cậu ăn sáng chưa ?"

" Rồi "

" Vậy có muốn uống sữa không ? Tớ đem tận 2 hộp " Mặt bạn hiện với ánh mắt đầy mong chờ rằng hắn ta sẽ uống.

" Không "

Bạn nghe xong cũng thấy hơi thất vọng , có lẽ hắn đã thấy bạn như vậy, lòng dịu xuống liền giựt hộp sữa trên tay .

" Đưa tao "

Hắn cắm ống hút .

" CHẾT TIỆT , NHẠT QUÁ " .Hắn nhăn mặt

" Chết dở .Tớ lấy nhầm hộp sữa không đường cho cậu rồi " .

" Được rồi , cũng không đến nỗi dở tệ "

Còn một chút nữa tới trường . Không biết Bakugou nhìn bạn từ lúc nào mà lại thốt ra một câu

" Nay mày không mang tất đen à ?"

" Hả ? .. Thì mùa hè gần đến rồi , nóng lắm , vả lại đôi tất sạch hôm qua lại bị chó con nhà tớ cắn rách mất rồi "

Bakugou có vẻ hơi khó chịu nhỉ ?

" Thế mày quyết định đi học từ giờ đến lúc nghỉ hè với đôi chân gớm ghiếc này sao ? "

Bạn khựng lại một lúc , tâm hồn có chút tổn thương . Bạn rất hạnh phúc khi thấy Bakugou đến đón mình đi học nhưng nghe xong câu này của hắn thì tâm trạng đó biến đi đâu mất rồi .

" Sao mà gớm ghiếc ? Ý tớ là không đến nỗi tệ mà , không mang tất chân cũng rất thoải mái "

Từ thời bé , da bạn đã rất trắng , nên khi Bakugou nói vậy thì bạn lại thấy hơi chạnh lòng .

" Con ngu , ý tao là đồng phục nữ sinh đã ngắn , mày không mang tất thì có lẽ sẽ nguy hiểm hơn "

Bạn không hiểu ý Bakugou nói gì . Hai cái đó có mối liên hệ với nhau hả . Hay đó là cách suy nghĩ của một con người thông minh vậy .

" Tớ thấy chẳng nguy hiểm .."

" Tao đã nói mày không được cãi lại . Đến trường rồi , tao mà cãi với mày tao sẽ phát điên lên được. Đi nhanh đi con ranh "

Hắn ta bước vội vào trường , nhưng trước khi hắn đi nếu không lầm thì bạn đã nghe một câu phát ra từ miệng hắn là " Tại vì chân mày trắng "

Vậy là đấm rồi xoa ?

[ Bakugou×you ] Câu Chuyện Về Anh Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ