" Hù "
" Aaaaa"
Bạn quay lại , là thằng nhóc con hồi chiều .
" Cái thằng nhóc này , dám hù chị "
Bạn đánh mạnh vào vai cậu ta .
Cậu ta cười đùa " Sao bây giờ lại đổi ý đi chơi rồi , có hẹn với bạn à "
" Cũng không hẳn "
" Vậy đứng đây làm gì , chắc chắn là đang đợi người rồi , em đi với có được không ? "
Bạn định nói " Không " thì lại có một giọng nói vô cùng quen thuộc xen ngang vào .
" Ai cho mày đi " .
Phong cách nói chuyện này có thể là ai được nữa . Đúng rồi , Bakugou Katsuki !!! _người mà dạo này bạn luôn suy nghĩ về hắn ta .
Cậu đàn em khóa dưới chưa kịp định hình lại tình huống thì hắn ta lại thêm vào .
" Mày nghĩ mày có cửa đi chung không "
Mặt bạn có vẻ khá sốc , bạn không dám lên tiếng .
" Anh là .. là Bakugou Katsuki!! , người đứng đầu đại hội thể thao năm ngoái nè đúng không ? Mà sao anh lại có mặt ở đây ."
Mặt hắn ta cau có lại .
" Đầu tiên lai cho phép mày đọc hết họ tên tao . Thứ hai , nếu tao không ở đây thì tao ở đâu . Cuối cùng , đứng xa ra , nhỏ đó là bạn gái tao "
Mặt cậu trai trẻ bắt đầu có những biểu cảm khó tả . Cậu ta run rẩy chỉ vào hai người .
" Sen..pai ...là bạn gái của anh..ấy "
Bạn nhẹ nhành gật đầu " Ừm "
Để cho cậu ta đứng ngơ ở đó ,Bakugou không đủ nỗi kiên nhẫn , đi lại nắm tay bạn và đi khỏi .
Đi được một khoảng cách xa , bạn dừng lại .
" Katsuki , tớ...tớ xin " . Bạn cuối gầm mặt xuống , suýt nữa thì khóc , giây phút thấy hắn ta đứng đó lòng bạn lại dâng trào thứ cảm xúc khó tả .
" Mày câm "
Cả hai im lặng , hắn dẫn bạn tới công viên rồi ngồi trên băng ghế . Ngồi xuống , bạn tính mở lời trước thì hắn đột ngột ôm choàng lấy người bạn rồi ép đầu bạn dựa vào vai .
" Tao xin lỗi , vì tao mắt mày đã bị sứng húp như vậy ."
Bạn ngạc nhiên , rồi đẩy hắn ra .
" Bây giờ mắt tớ vẫn còn vậy hả ?"
" Không " .
Bạn thở phào nhẹ nhõm , rồi lại cúi đầu xuống lí nhí .
" Tớ cũng xin lỗi , lúc đó tớ đã quá khích và nói lời chia tay , tớ cứ tưởng mình đã chia tay...."
" Mày nghĩ đ*o gì vậy , tao chưa đồng ý là chưa chia tay . Nếu mày nghĩ đã chia tay rồi hôm nay mày mặc thế này để đi chơi với ai ? Với cái thằng chết tiệt ban nãy à ?
Bạn lắc đầu xua tay phản đối .
" Không phải không phải , là tớ muốn đi tìm cậu , tình cờ gặp em ấy ."
" Mày đừng nghĩ là tao ở lớp khác thì không nghe tin đồn giữa nó và mày nhé ? "
Bạn thầm chửi trong lòng mình " Chết tiệt , đứa nào tung tin đồn vậy , bà sẽ hóa đá chúng mày "
Bạn ngước mặt đầy trong sáng , không tội lỗi .
" Đó chỉ là tin đồn , tớ không thích em ấy "
" Và thằng nhóc đó thích mày ?"
Bạn im lặng một lúc
" Chắc .. vậy "
" Vậy hôm sau để tao đi nói một số chuyện với thằng tóc xù chết tiệt kia "
Bạn nghe xong liền hoảng người , đổi chủ đề , bạn lấy trong túi ra một món quà .
" Gì đây ? "
" Cậu nhìn không thấy hả ? Là khăn choàng tớ đan cho cậu .. Đẹp không ?"
Một chiếc khăn mà bạn vất vả bao nhiêu ngày mới làm được , lần đầu tiên làm thì rối tung lên , bạn đã cố hết sức vì nó , nhưng cuối cùng mừng thay vì nó cũng không quá tệ .
" Ý tao không phải là cái này . Tao nói là sao tay mày bị sưng ?"
Bạn nhìn xuống bàn tay của bản thân rồi mới chợt nhận ra rằng , có vài chỗ bị chai và có chỗ sưng vù lên phải dán băng keo cá nhân .
" À không sao đâu , lần đầu tập đan mà tớ không giỏi về mấy khoảng này nên bị một chút ấy mà "
Hắn ta kéo mạnh tay bạn , rồi xoa những vết trầy xước .
" Tao không kêu mày làm những việc này ? Đã vụng về mà lại thích làm những việc vô ích ? Mày nghĩ vậy là giỏi chắc ?"
Bạn xếp khăn choàng lại định cất vài túi . " Cậu nói vậy thì tớ đem cất "
Hắn chặn tay bạn lại
" Con nhỏ hai lời , đưa tao "
Bạn bật cười thành tiếng
" Katsuki ngồi im nào , để tớ choàng cho cậu "
Lần này hắn ta không la oán om sòm nữa mà để bạn choàng cho . Hắn mỉm cười , cảm thấy thật ấm
" Mày quay người lại đi "
" Chi vậy "
" Tao có quà Giáng Sinh cho mày "
Bạn nhanh chóng chóng xoay người , lòng đầy háo hức .
" Tóc mày dài quá đấy , vén lên "
Sau đó hắn ta đeo một chiếc vòng bạc lấp lánh cho bạn , trên chiếc vòng còn có một ngôi sao vô cùng đẹp .
Bạn như muốn khóc tới nơi , mân mê chiếc vòng như thứ quý giá rồi quay người lại gục vào vai hắn ta .
" Tớ cảm ơn và một điều mà đó giờ tớ chưa kịp nói" bạn dần nói nhỏ hơn" đó là tớ không muốn mất cậu .." .
Bạn cũng nghe câu trả lời từ phía hắn ta .
" Con ranh này , tao phải là người nói câu này mới đúng "
Bạn ngước lên , mắt đầy nước ở khóe mắt .
" Katsuki "
" Ừ "
Bạn chậm rãi đặt một nụ hôn trên môi hắn . Bakugou khá bất ngờ , hắn ta cười trừ sau đó môi bạn đã bị "thế lực đen tối" kia khoá chặt.
Đêm giáng sinh kết thúc
*Đêm đó*
" CON NHỎ CHẾT TIỆT "
"Suỵt Katsuki , đêm rồi mà còn la làng" Bạn dựa vào bờ vai ấm áp đầy mãn nguyện mà kêu ca" MÀY MẶC VÁY NGẮN CHO LẮM VÀO. Rồi chân cứng đơ đi không nổi phải bắt bố mày cõng "
" Hì hì, dù sao cũng đã cõng rồi thì cõng cho tới chớ có than vãn "
" IM MIỆNG !!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bakugou×you ] Câu Chuyện Về Anh Và Tôi
NouvellesNhững mẫu truyện về cuộc sống hằng ngày . Từ làm bạn cho tới mối quan hệ cao hơn ..