Bạn lẻo đẻo theo sau hắn . Hắn ra ngoài vườn , bạn cũng ra ngoài vườn , cung nhau lấy nước tưới cây ." Katsuki , tớ ở phòng khách chán quá đi thôi , cho tớ tham quan phòng cậu được không .?"
" KHÔNG " . .
Biết thế nào câu trả lời cũng là như vậy , mặt bạn tỏ vẻ ủ rũ , xuất chiêu cuối cùng .
5 phút sau ...
" A a Katsuki ngày nhỏ dễ thương quá đi "
Bạn quay đầu nhìn hắn ta rồi sau đó lại nhìn vào tấm hình.
" Nhưng mà sao cậu càng lớn càng khó chịu "
Bakugou giật lấy cuốn sổ bạn cầm trên tay .
"Mày ăn nổ liền nhé ? Đó là lí do vì sao mà trước đó tao đã không cho mày vào"
" Cậu độc mồm quá đấy "
Bạn cười coi như chuộc lỗi . Sau đó lại đi xung quanh phòng , nhưng mà phòng Bakugou ngoài sách ra thì cũng có một số hình của All Might , còn lại thì cũng như phòng bình thường không đặc sắc lắm .
Bạn tính lục lọi ngăn tủ nhưng nhìn ánh mắt sắc lẹm đó bạn nào dám làm gì chứ . Một lát sau , Bakugou ra ngoài lấy nước , bạn rón rén đi đến bên bàn học của hắn ta . Bạn đã chú ý bức hình được úp xuống từ lâu lắm rồi . Bạn nhanh chóng lật bức ảnh đó lên .
Hình bạn ? Là bạn đang cười thật tươi trong bức hình đó . Không ngờ con người Bakugou lại như vậy . Bạn nhanh chóng đạt bức ảnh vào chỗ cũ rồi chạy ra ngoài .
" Katsukiiiiii"
" QUÁI GÌ ! BUÔNG TAO RA ! CON NHỎ NÀY "
Bạn ôm chầm lấy Bakugou trong khi hắn ta đang uống nước , suýt nữa thì hắn ta đã sặc vì quá bất ngờ.
" Để tớ ôm cậu "
" MÀY KHÔNG THẤY XẤU HỔ À !" .
Hắn đẩy bạn ra , nhưng sức bạn không trụ được nổi một lực đẩy nhẹ của hắn , chân bạn bị lệch đi ngã nhào xuống sàn .
" A " . Bạn ôm mông của mình , đau điếng .
" Đứng dậy coi , đau không ?"
" Đau " . Mặt bạn hơi nhăn lại .
Bàn tay của hắn chìa ra như sự chuộc lỗi ban nãy . Bạn nắm lấy tay hắn, lấy thế đứng dậy .
" SAO MÀY CÒN CHƯA CHỊU BUÔNG TAY "
Tay bạn nắm tay hắn ngày chặt hơn nữa .
" Tớ không buông đâu , lần đầu tiên được nắm tay cậu chặt như thế mà . Với lại tớ rất ghen tị khi thấy những cặp đôi bình thường khác làm như vậy "
Hắn đặt ly nước xuống , vẻ mặt hơi cau có , hình như hắn đang suy nghĩ điều gì .
" CHẾT TIỆT ! SẾN CHẾT ĐI ĐƯỢC"
" Sến súa gì chứ , rất ngọt ngào "
Hắn không vùng tay bạn ra nữa , tự tiện để bạn dắt đi về phòng .
" Tay cậu to thật đấy " .
Bạn với hắn ngồi trong phòng , bạn vẫn chưa chịu buông vì không thấy hắn tỏ ra khó chịu . Vừa nãy ai bảo là sến súa ? Mà giờ thì nắm chặt như vậy.
" Tại mày không chịu tập luyện tay đấy con ranh , nếu mày chịu tập luyện nhiều hơn thì bàn tay mày không lỏng lẻo yếu ớt như này rồi "
" Con gái tay như vậy mới đẹp chứ "
" Xấu "
" Mà vừa ban nãy Katasuki đi ra ngoài thì tớ đã thấy bức ảnh ở trên bàn cậu rồi ."
Bạn cười với vẻ mặt nham hiểm
" SAO MÀY DÁM "
Bạn hất mặt lên nhìn hắn đầy kiêu ngạo .
" Sao tớ không dám "
Hắn ta buông tay bạn ra , cốc thật mạnh vào trán bạn .
" Mới một ngày mà cậu cốc trán mình bao nhiêu lần rồi hả . Có năng lực thì cũng biết đau chứ , trán tớ đâu phải hóa đá được giống cậu bạn thân của cậu . Aaaaa , chết tiệt , đau chết được . "
Hắn vẫn nhìn bạn chầm chầm không nói lời nào .
" Ngày nào mà cũng vậy chắc trán tớ bị lõm mất thôi . Chắc tớ phải học lõm Kirishima chiêu đầu hoá đá "
Bạn vẫn còn xoa cái trán . Đúng thật là lần này hắn hơi mạnh tay , trán bạn đã đỏ lên hết rồi .
" Tớ chỉ coi bức ảnh mà trán đau điếng , nãy cậu còn xô tớ . Quá đáng "
" IM " . Mặt hắn cau lại , khiến bạn không dám hó hé nửa lời .
" Chơi game không ?"
" Gì ? "
" Điếc à ? GAME !"
" Vậy là cậu chưa biết tay nghề game của tớ ra sao rồi ? Gọi chị một tiếng đi rồi chị mới chơi . Muốn cao thủ chơi đâu có dễ dàng gì . "
Mặt bạn đầy đắc chí , bạn là chùm game rồi , hồi bé khi mà những đứa con nít đang trong tuổi nghịch phá thì bạn lại được anh họ mình huấn luyện thành tuyển thủ nhí không chuyên nghiệp lắm .
"Sao? Đề nghị của chị đây thấy thế nào "
"BIẾN"
" Ơ kìa tính nóng thế ? Chơi thì chơi , nể cậu là bạn trai tớ "
Cứ thế hai người chơi cùng nhau suốt cả buổi chiều .
Tỉ số 2-21
...
Dĩ nhiên là bạn thắng hắn ta . Mặt hắn ta tối sầm lại vì thua trận . Bạn cười khoái chí chọc quê hắn .
" Á à lên kèo mà thua cuộc "
" CON RANH ! IM LẶNG , ĐỪNG CHỌC TAO . HẸN MÀY HÔM KHÁC TRÊN SÀN ĐẤU TRƯỜNG ĐỂ BIẾT NẾM MÙI VỊ THUA CUỘC "
" Xời , còn lâu tớ với cậu đứng chung sàn nhé ? "
" ĐI VỀ "
Mặc dù hắn ta nổi cáu vậy thôi , nhưng hắn vẫn thay áo rồi cầm thêm một cái áo khoác cho bạn mặc rồi tiễn bạn đi về tới tận nhà .
" Hè mà mặc áo khoác gì ? Cậu hâm à ? "
" Ăn nổ không ? "
" ... " Bạn vụng về mặc lấy .Lần đầu qua nhà bạn trai cũng vui đấy chứ nhờ ? Không đùa đâu , hắn đáng yêu cả ra ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bakugou×you ] Câu Chuyện Về Anh Và Tôi
Short StoryNhững mẫu truyện về cuộc sống hằng ngày . Từ làm bạn cho tới mối quan hệ cao hơn ..