Chap 7: Gặp phụ huynh [2]

758 72 7
                                    

Bạn phụ mọi người dọn thức ăn ra bàn , mùi đồ ăn thơm lẫy lừng . Hay là hôm nào bạn qua nhà Bakugou học lén công thức nấu ăn nhỉ ?

Sau đó toàn là những câu chuyện vui vẻ trên bàn ăn . Mặc dù đây là lần đầu tiên bạn gặp ba mẹ hắn ta nhưng bạn lại có cảm giác thân thuộc đến lạ . Ba mẹ hắn hiền hoà thân thiện . Vậy cái tính thô lỗ của hắn ta từ đâu ra ?

" Mày làm cái quái gì vậy hả ? Tóc dính vào canh hết rồi . Đồ buộc tóc để đâu hả ? "

Mới nói tức thì .. Đây được gọi là mắng yêu không nhỉ ?

" Ây chết ! Tớ để quên trong phòng tắm mất rồi "

Bạn định đứng dậy thì hắn ta đẩy vai bạn xuống .

" Ngồi đi , để tao đi "

Đồng thời lúc đó bạn quay sang nhìn sắc mặt dì chú . Hai người ấy đã há hốc mồm từ lâu .

" Sao thế ạ ? ". Bạn hơi thắc mắc

" À không có gì , tại dì lần đầu tiên thấy thằng ranh con nhà dì ga lăng với nữ đến vậy . Nếu không có cháu dì tưởng nó sẽ độc thân đến già mất . Thành một ông lão cô đơn hahaha "

Bạn vừa tưởng tượng vừa cười khúc khích . Dì chú cùng cười theo.

Bỗng tiếng vỗ trên đầu bạn . Bạn ôm đầu .

Đủ hiểu ai làm rồi ha .

" Ai cho mày cười ? "

" Ai không cho y/n của mẹ cười ? " Dì Mitsuki lên tiếng .

" Của mẹ " .." của mẹ " Trời ơi , hai từ đó khiến tim bạn đập mạnh hơn bao giờ hết . Sao dì có thể ngọt ngào đến vậy .

"..."

" Đây tự lấy mà buột tóc lên . Để bù xù nhìn như ma "

Không có chú dì chắc bạn tẩn cho hắn 1 trận . Không biết ai tẩn ai ...

"Mẹ cá là thằng ranh này không biết buột tóc cho con gái "

" Tôi biết ! Chẳng có gì là tôi không biết , chẳng qua là tôi không làm ! "

" Ừ vậy thì làm cho ba mẹ xem nào " Mẹ hắn mang vẻ mặt đầy khiêu khích .

" Sao tôi phải làm ? "

" Vậy không làm là thừa nhận không biết làm "

" Thôi dì ơi để cháu tự làm ạ " Bạn lên tiếng giải hoà giữa hai ngọn lửa đang hừng hực .

" Không ! Nó phải làm nếu không làm thì tính là không biết "

" Được rồi làm thì làm " .

Hắn ta xắn tay áo lên khom người xuống . Cầm dây buột tóc lên , trong có vẻ không thành thạo lắm .. Hắn ta cầm tóc bạn lấy tay vuốt vào nếp .

" Ay ay đau đau "

Hắn khựng lại , làm nhẹ hơn vuốt tóc lên rồi mở dây buộc . Hắn ta đứng hồi lâu rồi lên tiếng :

" TỚI ĐÂY RỒI LÀM SAO ? "

...

Cả nhà phì cười một phen .

" Cậu thả tóc xuống đi , để tớ tự làm cho "

Hắn ta mặt hậm hực cau mày lại có vẻ hơi bực dọc .

" Không để tao tự làm "

" Vậy thì cậu phải làm như vầy , như vầy "

5p ...10p .. cuối cùng cũng xong .

Thành quả cũng tương đối được hơi bù xù ..

Ăn xong bạn ngồi một chút nói chuyện với chú và dì . Sau đó đợi tạnh mưa một chút mới về nhà . Bakugou đưa bạn về một tay cầm chiếc ô phòng hờ sợ trời kẻo đổ mưa không báo trước . Mùa này mùa mưa mà nhỉ ?

Gần tới nhà bạn , Bakugou ghé vào một cửa hàng tiện lợi , hắn ta mua thứ gì đó . Vừa tạnh mưa nên có vẻ trời hơi lạnh , bạn đứng bên ngoài chờ hắn ta .

" Cầm lấy " . Hắn ta vừa bước ra cửa , đưa bạn một chiếc ly bốc khói .

" Gì vậy "

" Sữa nóng . "

" Nãy ăn no lắm rồi "

" Mày không được kén , uống cho ấm người , nãy mắc mưa mà ? "

Sao nay hắn ta tinh tế đến thế ? ... Hay hắn ta đọc sách về tân lí con gái nhỉ ?

" Sao cậu không uống , không lạnh à ?"

" Tao nổ tại đây luôn nhé ? Bớt nhảm "

Bạn cầm ly sữa nóng , vừa thưởng thức vừa đi về nhà. Đến trước nhà , bạn vứt ly , trong lòng bàn tay vẫn còn hơi ấm ly sữa nóng ban nãy .

* Đoạn này chuyển xưng hô thành em cho ngọt nhé *

" Katsuki khom người xuống em nói này "

" LÀM GÌ " .

" MẮC GÌ PHẢI CÁU LÊN . KHOM XUỐNG MAU "

Tại tôi lùn thôi ! Tôi mà cao tôi nắm đầu cậu nãy giờ :)

Bakugou khom người xuống , bạn áp tay vào má hắn ta . Hắn ta có vẻ hơi sốc nên khựng lại . Bạn nhân cơ hội đó , ôm chặt hai bên má , nhón người hôn "chụt" một cái lên trán hắn ta . Hắn ta sốc tập 2 .

" Cảm ơn vì buộc tóc cho em nhé ! Ngủ ngon "

Rồi bạn chạy thật nhanh lên lầu trong khi hắn ta còn đứng ngơ ra đó .

_ Cuộc trò chuyện đêm _

Tối về , điện thoại bạn hiện lên tin nhắn từ " Người đàn ông cau có "

Người đàn ông cau có : Sau này mày không phải chủ động những việc này

Bạn : Vậy thì chủ động việc gì ?

Người đàn ông cau có : * Seen * :)







[ Bakugou×you ] Câu Chuyện Về Anh Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ