*Kính coong *
Bạn hồi hộp nhấn chuông cửa , rồi đứng đợi bên ngoài ,vuốt ngực để lấy lại tinh thần . Vì sao ư ? Hôm nay là lần đầu tiên bạn qua nhà bạn trai .
Nhà hắn rộng thật , bên ngoài toàn là cây , rất mát mẻ .
Bạn thấy hơi lâu nên chần chừng nhấn chuông thêm lần hai . Một tiếng đẩy mạnh.
" Chết tiệt con nhãi này , mày ồn ào quá rồi " .
Hình như vừa rồi cậu ta mới mặc áo , thấy chiếc áo vẫn còn chưa kéo thẳng xuống , nhìn bộ dạng đang ngái ngủ của cậu ta làm bạn khựng lại một hồi .
" Cậu mới ngủ dậy à "
" Ừ "
" Vậy tớ đến sớm quá sao ? "
Hắn ta vẫn mắt nhắm mắt mờ , bạn thì thập thò xem trong nhà .
" Chú và dì có ở nhà không ?"
" Mày hỏi chi vậy ?"
" Lần đầu gặp chú và dì tớ có phần hơi sợ "
" Không .. Có việc đi rồi . Khoảng 3 ngày mới về "
Như vừa vượt qua một ải đầy căng thẳng bạn thở phào nhẹ nhõm . Bakugou tránh một bên rồi bạn bước vào , cởi giày rồi mang dép đi trong nhà . Bạn ngó nghiêng nhìn từng đồ vật trong nhà như một đứa trẻ khám phá một món đồ chơi mới .
"Mày ngồi yên ở đó , tao đi rửa mặt . Đừng có phá "
Bạn phụng mặt nói nhỏ
" Làm như tớ là trẻ con không bằng "
Một lát sau Bakugou trở ra , vì bạn quá chán nên ngồi nghịch điện thoại , thấy có bóng người đầy sát khí ngay ở phía trên bạn , hắn ta mở miệng .
" Ăn sáng chưa "
Bạn thuận theo thế ngước đầu lên
" Chưa ăn "Sáng này , bạn đi vội quá nên chỉ uống vội hộp sữa .
Hắn ta không nói gì , bước vào bếp . Bạn nhìn theo bóng dáng cao lớn ấy , bạn phân vân có nên đi theo không nhỉ ?
" CON KIA . CHÂN MÀY ĐÓNG CỌC Ở ĐÓ RỒI HA GÌ ? "
Không để hắn ta quát thêm tiếng thứ hai , bạn liền nhảy vọt ra khỏi chiếc ghế êm ái đó , chạy vào bếp . Đứng bên Bakugou , hắn mở cửa tủ lạnh nhìn một loạt để đánh giá đồ ăn cho bữa sáng .
" Mày ăn trứng không "
Bạn suy ngẫm rồi lắc đầu
" Vậy còn sandwich ? ... Với mức dâu ?
" Ừm ừm "
Hắn ta lấy vài lát sandwwich , một ít mứt dâu , rồi đóng cửa tủ . Hai tay bận bịu vậy mà còn đẩy trán bạn một cái .
"Mày kén ăn thật . Ăn ké còn lựa chọn"
Bạn suýt xoa , xoa xoa cái trán nhỏ
" Do cậu hỏi mà , thích ăn gì trả lời cái đó thôi "
" Mày còn trả treo "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bakugou×you ] Câu Chuyện Về Anh Và Tôi
PovídkyNhững mẫu truyện về cuộc sống hằng ngày . Từ làm bạn cho tới mối quan hệ cao hơn ..