🍑BỐN✒

2.5K 202 64
                                    

Park Jimin

Tôi chạy nhanh lên lầu thay ngay một bộ đồ tối màu để che giấu bản thân trong bóng đêm. Một chiếc quần đen bóng ôm sát cặp chân và bờ mông đáng tự hào của tôi, trồng vào chiếc áo phông màu đen cộng thêm áo khoác da cũng màu đen mà bố tôi đã mua tặng khi ông đi Paris về. Dù sao thì đi làm nhiệm vụ hay bất kể nơi đâu, tôi đều phải đẹp. Đứng trước tấm gương lớn tự nhìn lại mình, cái bộ đồ nó hoàn toàn trái ngược với màu tóc của tôi, và tôi biết là nó sẽ khiến tôi nổi bật hơn, nhưng cũng chẳng sao bởi vì tôi không sợ lũ công an ngu ngốc đó.

Tôi mở khóa ngăn tủ kín đáo nhất trong phòng, cầm lấy súng cùng một chai xịt hơi cay nhỏ xíu của tôi và bỏ nó vào túi áo trong, một cách chắc chắn để đảm bảo rằng nó sẽ không bị rơi. Nhanh chóng chạy xuống lầu của căn biệt thự rộng lớn này và nó khiến tôi mỏi chân, tôi đã tự hỏi rằng vì sao ông ấy lại không cho xây thang máy để đi lại dễ dàng hơn, có lẽ ông muốn mọi thứ trong căn biệt thự này phải theo hướng thật truyền thống.

"Bố!"

Bố của tôi đang đợi sẵn ở dưới phòng khách, trên tay ông cầm một chiếc vali nhỏ, tôi chạy đến bên ông thật nhanh

"Con sẽ phải làm gì?" tôi hỏi

"Vẫn như bình thường, con phải thuyết phục cho hai chiếc xe tải đi qua, và tuyệt đối không được để họ xem bên trong có gì" Ông dặn

"Tin tưởng con, chuyện này dễ ợt"

Ông chìa ra cho tôi chiếc vali nhỏ, ép nó vào tay tôi, tôi cầm lấy như mọi khi và khỏi cần nói tôi cũng biết nó là gì

"Nếu họ không cho, thì con mới được đưa chiếc vali này, số tiền trong này đủ để bọn họ ăn ba đời"

"Tuân lệnh bố!" tôi nói đầy dõng dạc rồi cúi đầu đi ra ngoài

"Quản gia Lee?" bố tôi gọi ông

"Cho tôi thêm mười vệ sĩ đi theo hỗ trợ cậu Park, tôi có đọc tin tức về tổ cảnh sát ở Jongro về đây rồi, kẻo không may lỡ có gì xảy ra" ông lo lắng nói

"Được thưa ông!"

Tôi leo lên con xe motor kia đầy thích thú và hào hứng, đó là chiếc mà ông bạn của bố tôi đã hứa gửi tặng từ mấy tháng trước vì tôi cứ mãi đòi được đi thực hiện nhiệm vụ bằng motor cho nhanh lẹ, dễ luồn lách, vậy mà ông cũng đáp ứng tôi và nó lại khiến tôi yêu ông ấy nhiều hơn.

Tôi ụp chiếc mũ bảo hiểm có trang trí hai chiếc tai mèo dễ thương vô cùng lên mái tóc vừa mới làm cách đây một tiếng hơn. Cửa nhà xe được kéo lên một cách nặng nề, tôi gạc chống lên rồi nổ máy, và dàn xe trong đó bao gồm vừa ô tô vừa motor đằng sau tôi cũng bắt đầu lên ga, tiếng grừm grừm vang động cả một hầm xe đầy kịch tính, để tránh sự chú ý, bố tôi đã dặn dò phải tách đi từng nhóm, theo sát tôi là hai chiếc ô tô và một chiếc motor đen, còn lại sẽ tản sang đường khác và tập trung giám sát tại chốt chặn.

Tay tôi vặn ngược lên ga, tiếng nổ động cơ đầy đáng sợ nhưng tôi yêu nó vô cùng, nó khiến tôi cảm thấy mình trở nên quyền lực. Và tôi cùng dàn xe đằng sau lao vút ra khỏi hầm, tách đi theo ba đường mà đến phía Tây quậnGangnam.

|Social Media| |JKJM| Wonderwall☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ