Chapter 4

1 0 0
                                    

Chapter 4: Till we meet again.

[ Natarah's POV ]

Dance... I don't know how to dance. I mean--- I know, but I am not into dance! Huhuhu... Nawawala ako sa sarili nito eh, ito namang si Sir Jasper mukhang ayos na ayos lang... Ang galing din nitong umarte eh, pa-irap² naman akong tumingin sa Maria Magdalenang yun. Ano ka ngayon, bitch? Aarte pa!? Kung makaaya parang siya ang isasayaw eh.

Hayst. Hindi naman gaano kasikip ang damit nato pero bakit... 'Di ako makahinga? Isama mo pa na nandito si Kaius. Oh, God! Crush ko yan eh... Ako man ngayo'y naguguluhan na kung sino ang crush ko si Kaius ba or si Sir? Hehehe... Pareho silang Gwapo, maamo't ma-awturidad ang awrahan ni Jasper habang si Kaius naman ay badboy ang datiiiing pati na rin ang ugali.

Pero sa dalawang 'to alam kung walang mapapasa-akin, sino ba naman ako? Tsk. Walang kibuan kaming nagsasasayaw ni Jasper may kahigpitan siya'ng humak sa may bewang ko kaya napatingin ako sa kaniya.

"M-may problema ba?"

"Please, don't think anyone else. Just only me. Kahit ngayon lang."

"W-wala naman akong iniisip a-ah."

"Kanina ka pa nakatitig kay Kaius Ms. Natarah, kung di kita sinita. Mapapansin kana niya."

"S-sorr-"

"Let's go. Dessert na."

Gusto ko pa sana siyang kausapin kaya lang inalalayan na ako pabalik sa kina-uupuan namin kaya nanahimik nalang ulit ako sa tabi. Pero dahil sa ka-epalan ng Maria Magdalenang ito ay wala akong choice kundi ang umimik din.

"When did you met, Mr. Amorin?"

"5 years ago."

"Where?"

"Family Party."

"Oh, is that so? How about you Ms. Wels---"

"It's Ms. Nelson. What now?"

"Anong nagustohan niya sayo?"

"Ang pagiging ako. Why? Are you jealous, Ms. Magda-Maria rather."

"HAHAHAHAHA funny! I'm not jealous, I'm beautiful, smart, rich and beautiful again... So why I would be jealous?"

"Because you don't have him with you."

"W-what!? P-pardon?"

"You're jealous because you don't have him with you. Clear now?"

"What the heck! You BITCH!"

"IHA! IHA! Calm down."

"How would I be calm? Huh! This girl is a bitch!"

"I'm sorry, Mr. Lasanderaz... We're going, thank you for inviting us for dinner. Let's go, Babe."

"I'm so sorry for this, Mr. Amorin. I'm sorry, Kaius please assist Mr. Amorin and Ms. Nelson."

Kneel down, Mi reina.Where stories live. Discover now