iii

2.6K 496 48
                                    

sáng sớm, takemichi hớn ha hớn hở ngậm lát sandwich đang ăn dở lon ton chạy qua nhà của draken để chơi cùng hắn. mà nói mới nhớ, sau cái ngày hai đứa nó cãi nhau thì bây giờ tình yêu của bọn trẻ đã mãnh liệt hơn xưa nhiều rồi ấy nhỉ.

thằng bé tự nhiên ngồi trên chiếc ghế sofa mà đong đưa hai cái chân nhỏ xí của mình, mắt cậu thì chăm chú xem hoạt hình trong lúc đợi hắn đi xuống.

một lúc sau, thằng chả lười nhác mặc bộ đồ ngủ ngoáy ngoáy lỗ mũi rồi đi xuống nhà, không nói cũng biết, hắn sẽ đi đến rồi hôn má cậu tới tấp cho coi. vừa chuẩn bị đặt cái mông xinh xuống ghế thì đã nghe tiếng chuông vang lên khắp căn nhà nhỏ của hắn. bà mẹ, mới sáng sớm mà ai tới đây phá ông mày làm chuyện đại sự thế hả?

hắn chậm chạp đi ra mở cửa, chưa gì người nọ đã lao vào như con điêu thân mà ôm lấy hắn. chết mẹ, hãy nhìn lấy cậu nhóc đang ngồi ở trong đi, nó cứ như thấy bồ mình đi ngoại tình ấy.

"chào em."

cô bé đưa tay ra trước muốn bắt tay với cậu, ánh mắt nhỏ chứa chan tình yêu thương mà nhìn lấy cậu nhỏ.

thằng bé chẳng nói gì mà cúi đầu lịch sự chào lại người nọ, chẳng thèm đoái hoài gì đến bàn tay đang giơ ra của nhỏ, con bé thấy vậy cũng rụt tay lại rồi cười ngại ngùng. chẳng muốn quan tâm nữa, khi cậu vừa định ngồi xuống cùng với hắn thì cô nhỏ đã nhanh chân chen vào giữa, con bé bình thản ngồi xuống mà không để ý gì đến takemichi, nhỏ quay qua nhìn cậu mà cười khì.

"em tên gì? chị là mina, là thanh mai trúc mã của anh draken."

hẳn là thanh mai trúc mã cơ đấy, thằng bé dò xét nhỏ một lượt rồi lắc đầu ngao ngán.

"em là takemichi, là vợ của anh draken."

hai đứa nó cứ thế mà nhìn nhau, hắn ở bên cũng phải rùng mình với cái tình huống khó xử này, chỉ sợ là sẽ không nhịn được mà đánh nhau, hắn liền lên tiếng cắt đứt sự ngột ngạt không đáng có.

"ờm, thôi thôi, coi hoạt hình đi mấy đứa."

takemichi gật gật đầu, thằng bé đứng phắt dậy rồi đi đến chỗ của draken, cậu chẳng ngần ngại mà ngồi vào trong lòng hắn, thằng chả hài lòng vui vẻ mà hưởng thụ, hắn đưa tay ôm lấy cậu nhỏ, con bé ngồi bên cạnh thì đen mặt nhìn lấy hai đứa, cô nhỏ khóc lớn rồi chạy một mạch về nhà. takemichi thì cười thầm nhìn lấy bóng dáng của người kia.

[dratake] nuôi em từ nhỏ đến lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ