xi

1.3K 229 14
                                    

hay cho cái thời tiết máu chó ngay lúc này làm ai đó có không muốn đi chăng nữa cũng phải phát cáu vì bực bội, cũng chẳng biết ông trời dạo gần đây đang vui vì chuyện gì mà cứ mở tiệc linh đình ở trên kia làm cho chốn trần gian nơi này được phen mưa gió bão bùng suốt mấy ngày nay. bởi lẽ thế nên thằng ken cũng không thể sang nhà rủ rê takemichi đi chơi được, chẳng lẽ nắm tay đưa em đi lên kia chơi với ông trời à?

thằng ken vắt chéo chân nằm sõng soài trên chiếc sofa, nó buồn chán thò tay vào trong gói bim bim đang ăn dở của mình, miệng nhỏ thì nhai nhóp nhép, hai mắt thì cứ chăm chú vào bộ phim "anh sẽ làm yang hồ vì em" đang hot dạo gần đây trên chiếc tivi yêu quý của nó, xem rồi lại thôi, nó bật dậy nhìn sang căn nhà phía đối diện đang sáng đèn mà mà ủ rủ.

"mắc gì mà mưa hoài vậy, tạnh mau cho bố mày sang thăm người yêu!!!"

nó vừa dứt câu thì đột nhiên trên nền trời mang một màu đen yên tĩnh lại lóe lên tia sáng chói mắt, song lại nổi lên tiếng sấm rõ to khiến nó giật thót, thằng ken ôm lấy trai tim mong manh yếu đuối của mình mà thở hồng hộc

"không thì thôi, làm thấy ghê."

thằng nhóc giận lẫy quay trở về phòng của mình, nó cuộn tròn mình trong chiếc chăn rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ sâu.

nhưng rồi nó lại chợt giật mình tỉnh giấc khi nhớ ra chỉ còn một ngày nữa là tới kỳ thi.

-------------------------------------------------

khối của tôi có ca nghi nhiễm nên hôm nay tôi ở nhà viết truyện nè, mà cũng sắp thi rồi nên tôi chỉ có thể viết được như thế này thôi :< mấy bồ đi học nhớ giữ gìn sức khỏe và đừng tiếp xúc với mấy bạn khác lớp nhiều nhé!

[dratake] nuôi em từ nhỏ đến lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ