Văn án

1.7K 143 21
                                    

"Đường ta đi có hệ thống phù trợ, việc ta làm có yang hồ bảo kê."

Nguyễn Y/N là một nữ sinh lớp 11 chân yếu tay mềm, yêu màu hường ghét sự giả dối, là một con nghiện manga và anime, và trước đây đã từng có tiền sử vào viện tâm thần.

Có thể nói một điều rằng chỉ số may mắn của bạn là số âm. Đi đâu, làm gì cũng đều bị đạp trúng cứt chó, ngay cả bản thân cũng tự nhận mình được thần linh tạo ra khi ngài vừa trải qua đả kích của cuộc ly hôn.

Vào một ngày không đẹp trời nọ, Y/N đang trên đường về nhà thì bị sét đánh, thế là ngắm gà khỏa thân .

Cứ tưởng mình đã chết, nhưng không. Con mắm số nhọ hơn cái đít nồi này đã xuyên không vào thế giới khác, đó là thế giới Tokyo Revengers.

Và câu chuyện vô tình vớ được nguyên dàn chống lưng của chiếc xuyên không giả xui xẻo ấy, thế mà bắt đầu.

Trích:

"Nhìn mày ẻo lả thế này thì chắc bi không thể cứng như đá rồi," Nói rồi tên Ba Lưu Bá La kia không thương tiếc đá vào giữa chân của Y/N đang giả trai.

"......." Tên Ba Lưu Bá La hóa đá mất vài giây.

Từ từ, kiếm của tên này đâu rồi?

"Tiên sư.....nhà mày, dù đéo có bi nhưng tao vẫn đau lắm chứ!" Bạn nghiến răng như cóc gọi mưa, rít ra từng chữ.

Warning : Y/N này không được buff kỹ năng đánh đấm gì nhiều, nếu so sánh với những nhân vật trong nguyên tác thì chỉ như Takemichi thôi. Thỉnh thoảng bị thiểu năng, tính cách dở dở ương ương, sống cóc có miếng đức nào, và liêm sỉ với nghị lực dễ bay màu vô tội vạ nữa, ai thích thể loại thánh nữ hay nữ bàn tay vàng thì hãy quay xe trước khi quá muộn, con tym này không chịu được đả kích.

OOC cực mạnh. Có yếu tố đập đi xây lại nguyên tác. Và fic chỉ viết theo tâm trạng nên nữ chính có mà tèo luôn thì tùy tâm trạng của đứa viết truyện .

Dự tính thể loại ngụy NP. Chính cung là đại sứ Milo aka Izana =)))

Văn phong theo lối hài, cà khịa ,thô tục, nhây, nghiệp dư, thỉnh thoảng thì éo có miếng duyên nào, logic xe đạp hết xăng ạ. Vui lòng cân nhắc trước khi xem.

Hiện tại thì mình chưa có ý định drop, chỉ là lười thôi. Nếu mấy bác thấy lâu quá chưa có chap mới thì cứ đập cửa kêu chap mới đi, chứ coi chừng là toi ngâm truyện mọc rêu luôn ấy =(

Truyện sẽ có yếu tố xàm lonz. Mọi góp ý mình đều sẽ nhận.

 Mọi góp ý mình đều sẽ nhận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tokyo Revengers]  Con Xuyên Không Số NhọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ