Chap 4 : Mỹ Nữ Cứu Trùm Cuối

757 107 19
                                    

"Hôm sau gặp lại nhé, Ume!" Hinata cười tươi rồi vẫy tay với Y/N .

"À ừm," Y/N ngượng ngùng như thiếu nữ mới biết yêu, nhân lúc không ai chú ý bạn liền quay sang một bên mà lắc đầu lia lịa.

Trời đất quỷ thần ơi, Hinata đang nói nói chuyện với mình kìa ! Từ khi bạn biết đây là thế giới Tokyo Revengers thì cứ mỗi lần Hinata bắt chuyện hay cười với Y/N thì tâm hồn nó cũng đều y như được lên chín tầng mây vậy.

"Dạo này chị thay đổi nhiều thật nhỉ?" Tiếng của ai đó đằng sau bạn đột nhiên vang lên.

"????"

Y/N lại tiếp tục rơi vào hoang mang lần thứ n, bạn làm gì có lập hội chị em bạn dì với ai ở lớp học thêm này.

Có thể nói, từ khi xuyên tới đây thì thế giới này luôn tặng cho bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, tới mức mà bản thân đêm nào cũng ngồi vu vơ hoài nghi lại chuyện nhân sinh.

Y/N từ từ quay đầu về phía sau, và lần này người đập vào mắt bạn là gương mặt đeo hai cái đít chai của boss phản diện, aka Kisaki.

#Được boss phản diện bằng tuổi gọi là chị, nên phản ứng sao cho ngầu? Online chờ gấp#

"Hơ hơ, hai ta quen biết nhau à?" Y/N cười ngốc.

"Chị nói gì vậy? Chẳng phải mình là chị em họ à? Với dạo này chị lạ lắm đấy," Người kia khó hiểu nhìn bạn.

"?????" Hiện tại não Y/N xuất hiện rất hiện rất nhiều dấu chấm hỏi to đùng. Chị em họ? Chị?

Sao một hồi nói chuyện với người kia thì não Y/N mới load ra được rằng về cơ bản thì bạn và Kisaki là họ hàng của nhau. Đó là lý do vì sao Kisaki lại gọi bạn là chị. Nói tới đây thì bạn cảm thấy mình có số phết, vừa xuyên không thì được làm bạn thân của bạn gái nhân vật chính, đã thế còn là chị họ của trùm cuối nữa.

Ông trời không lấy hết gì của ta nhỉ?

Chẹp chẹp, quan hệ của Ume rộng quá. Kinh thật, từ giờ Y/N đã thu thập bảy viên ngọc rồng để trở thành hokage và làm vua hải tặc rồi.

Sau một thời gian sống ở thế giới này thì Y/N phát hiện ra rất nhiều điều thú vị, và "thí vụ" nhất trong tất cả là tiệm sửa xe của anh trai Mikey ở rất gần nơi bạn đang sống, có thể nói là chỉ cách nhau một vài khu nhà mà thôi.

Ngồi nghĩ vu vơ, mắt lia đến lịch để bàn - hôm nay là ngày 13/8/2003, bạn không hiểu vì sao mà mình lại cảm thấy hôm nay có điềm gì đấy, khá giống như là điềm chuẩn bị quay xe của bố Ken Wakui vậy. Nhưng cho dù nghĩ nát óc như thế nào thì mãi cũng không ra.

Tối hôm nay mẹ của thân chủ nhờ Y/N mua một số đồ dùng. Sau khi mua đồ xong rồi đưa đồ cho mẫu thân đại nhân thì bạn cảm thấy rằng mình nên ghé qua tiệm của Shinichiro, bởi vì Y/N có cảm giác rằng mình nên tới đó, nếu không thì mình sẽ rất hối hận.

Có thể nói là bạn tin vào trực giác của mình tuyệt đối, ít nhất là vậy vì nó có thể tin ai ở đây ngoài cái trực giác củ lìn của bản thân. Với lại dù gì vẫn còn sớm nên đi một chút cũng chả mất mát gì nhiều .

[Tokyo Revengers]  Con Xuyên Không Số NhọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ