Chap 8 : Người Anh Em! Ta Cùng Sóng Não

534 77 20
                                    

Bạn đã lấy lại bình tĩnh, ngồi nghe hệ thống từ trên trời rớt xuống giải thích tường tận cách nó sẽ giúp bạn ra sao và các thắc mắc của Y/N.

Cụ thể thì bạn không được phép tiết lộ kịch bản cho bất kỳ ai, trừ hệ thống, nếu có bàn luận gì với nhau thì đừng để ai biết hết. Nếu không thì nhà hệ thống liền cho bạn bay acc tại chỗ.

Chẹp, sau này có lẽ con đường cứu OTP âm âm và âm dương, thêm các mỹ nhân/nam nữa sẽ hơi gian nan rồi đây.....

Thấy người trước mặt cứ nói đi nói lại một ý, Y/N liền đổi chủ đề."Vậy bây giờ thân xác người kia sau khi bị sét đánh sao rồi?" Bạn gật gù thương cảm.

Bạn cảm thấy ít ra mình cũng mai mắn vì được xuyên vào thân thể vẫn còn sống, trong khi người kia thì ở trở lại thân thể bị sét đánh....

[ ấy được xuyên vào thế giới mình thích rồi, đang thành viên gia tộc lẫy lừng nào đấy thì phải?] Dù đang ở dạng người nhưng giọng của hệ thống nghe vẫn như chị gu gồ.

"......." Hình như nhầm rồi, ta mới là đứa xui nhất ở đây.

"Mà tôi và người kia đã bị hoán đổi bao lâu rồi?" Y/N nhướng mày hỏi.

[Chắc tầm 3 năm thôi à] Hệ thống xoa cằm, nhả ra những con chữ nhẹ tênh như lông hồng.

Ừ thì "3 năm" thôi.

Ừ ừ....

"Ừ thì ba năm cái beep! Có biết là nó đã phí phạm tuổi thơ kia của tôi như thế nào không hả!?" Y/N thiếu điều bóp cổ người kia rống lên, ánh mắt như ma nữ đòi đoạt mạng trừng người đối diện.

Má nó, nói nhầm lẫn 3 năm của một người, mà nói ra thì như chơi thì cũng quá lắm rồi, mỹ nữ đéo nhịn nữa! Từ từ, chờ mỹ nữ thở xong rồi đấm nó.

Những ký ức lúc trước đột nhiên ùa về. Tự nhiên lúc thế này mà não bạn lại nhớ về khoảng thời gian ba năm kia, lúc nó đã tin tưởng giao mạng sống cho đứa bạn đèo, những lúc bị mẹ gank khi đi nét,.....

Lại thấy nhớ gia đình cũ kia, dù biết đó không phải là gia đình thật sự của mình.

[Bình tĩnh nào, đó chính do tôiđây] Hệ thống kế bên vỗ vai trấn an bạn.

"......." Từ nãy giờ mi nói câu này bao nhiêu lần rồi nhỉ?

[Thôi bỏ qua đi, đừng gọi ta hệ thống, đây không giao nhiệm vụ cả, chỉ quản thôi nên cũng không hẳn-] 

[Tokyo Revengers]  Con Xuyên Không Số NhọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ