Sau khi về nhà, bạn liền để số tiền vừa nhặt được vào két sắt, khẽ thở dài ngao ngán, hôm nay thật có nhiều chuyện xảy ra, e rằng cái thân tàn này sẽ không chịu nổi. Y/N sát trùng vết thương trên gương mặt ngàn vàng vừa hôn mặt đất, ăn uống rồi vệ sinh sạch sẽ xong liền đi ngủ.
Hôm nay vì quá mệt nên vừa ngả lưng xuống thì bạn đã ngủ thẳng cẳng. Đời hư ảo đưa ta vào cơn mê....
Bạn mở mắt ra, xung quanh đều trắng phao phao.
"!!!!"
Y/N dần nhận ra rằng mình đang ở trong một lucid dream, nhìn khắp nơi xung quanh. Ở đây chẳng có gì khác ngoài một màu trắng. Bạn rầu rĩ, khó lắm mới ý thức được mình đang mơ nhưng lại không có gì để làm ở đây.
[Đang tải dữ liệu....]
Cờ lờ gì thế????
Bạn hoang mang, thử hỏi xem có ai không hoang mang cho được khi đột nhiên có một giọng nói như chị gu gồ xuất hiện được chứ??? Rồi cái dòng chữ như lúc mạng lag, đen thui thùi lùi đột nhiên nhảy lên rồi trôi nổi trên không gian màu trắng.
"Quỷ tha ma bắt đứa nào vừa nói câu đó, ra mặt đi," Bạn ngó nghiêng xung quanh, nhưng chẳng thấy bóng dáng của ma nào ngoài cái dòng chữ đen nổi bần bật giữa nền màu trắng, tông màu dân design sợ hãi nhất.
Định hại mắt người nhìn à?
[Ở đây, dòng chữ này]
Giọng nói kia lại vang lên lần nữa, lần này bạn chú ý cái dòng chữ kia, quả thật là nó đã thay đổi....
Từ từ, sao kịch bản này lại quen thế nhỉ?
Tổ tông của người đọc tiểu thuyết xuyên không, thì cái tình huống như thế này thì tất nhiên là quá quen thuộc rồi.....
"Ngươi là hệ thống?" Mồm nhanh hơn não, nó vô thức bật ra câu đó.
[......] Hệ thống cảm giác như mình vừa gặp trúng một đứa lậm tiểu thuyết.....
[Hình như cô đã biết tôi là ai rồi nên khỏi giải thích ha]
"Vậy ngươi là hệ thống giao nhiệm vụ?" Bạn ngờ vực hỏi, hỏi thẳng cho nhanh còn hơn vòng vo.
Y/N hiện đang thắc mắc rằng tại sao có một chiếc dép lào đang bay về phía nó, vài giây sau, chiếc dép ấy đã đập vào mặt nó không thương tiếc.....
[Không phải, và đừng hỏi nữa, ngậm miệng lại để tôi nói, hoặc để tôi cho ngậm dùm]
Bạn ngậm miệng lại, tổ tiên mách bảo rằng nói nữa là chầu trời.
A phi phi phi, bạn ngậm ngùi đồng cảm với những xuyên không giả gặp phải hệ thống hắc dịch. Nói "im" thôi là được rồi, mắc gì phải chọi nguyên chiếc dép lào vào bản mặt ngàn vàng của mỹ nữ e thẹn cơ chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Con Xuyên Không Số Nhọ
FanfictionChuyện kể rằng, Touman có một con tinh tinh cầm gậy bóng chày đập chuối. "Má nó, tao là mỹ nữ e thẹn!" Trích: "Nhìn mày ẻo lả thế này thì chắc bi không thể cứng như đá rồi!!!!!" Nói xong, tên Ba Lưu Bá La kia không thương tiếc đá vào giữa chân của Y...