Y/N cười lả giả nhìn Baji. "Chào nhé."
"Chào, mời mọi người vào nhà," Baji liếc mắt nhìn Y/N rồi quay sang mẹ bạn.
Con khắm lọ này tự hỏi rằng liệu mình có trở thành một stalker trông mắt Baji rồi không? Với số lần gặp nhau "trùng hợp" thế này thì ai mà chẳng liên tưởng đến lũ fan cuồng chuyên rình mò idol cơ chứ.
Có khi nào Baji coi mình như đứa con gái đáng sợ?
[Toang ((= ]
"....." Im đi.
Bạn vừa định bước vào nhà thì từ trong lại có tiếng của một người phụ nữ trung niên vọng ra. "Trời đất quỷ thần ơi! Là chị đại Sawaki thật nè! Vào nhanh vào nhanh!"
Clm chị đại?
Bạn hoang mang nhìn mẫu hậu, có vẻ là đang bất lực. "Mới có vài năm không gặp nhau trực tiếp mà cậu đã loạn cách xưng hô luôn rồi à?" Nói rồi mẫu hậu liền khều nhẹ Y/N như đang muốn nhắc nhở.
"A, cháu chào cô ạ," Bạn hô lớn, suýt nữa thì tới công chuyện rồi....
Người đấy ở trong nhà cuối cùng cũng xuất kích. "Ây da, chả là do tiếng tăm xưa kia nó cháy quá mà, với hồi đó cậu thích được gọi như vậy đó thôi. À chào cháu nhé, mới đó mà đã lớn vậy rồi nha," Dì vỗ vai mẫu hậu rồi quay sang cười cười với bạn.
Đầu Y/N lúc này cứ như em đang xoay xoay, nơi thế gian đang xoay vòng~ đã quá nhiều thông tin cho đại não xử lý trong một câu nói! Rốt cuộc mẫu hậu ngày xưa là đại ca lớp 12A hoặc đó chỉ là biệt danh, hay cái quần què gì khác? Mà nổi cái vụ gì? Rồi trước đây bạn và dì này đã từng gặp nhau rồi à? Vậy rốt cuộc nó và Baji có quen biết không?
"Đại ca...." Nội tâm bạn oai oái gọi con xà lách kim cương kia.
[Gì? Ai biết đâu, đừng cái gì cũng gọi ta chứ]
"...." Chứ mi nói sẽ giúp ta kiểu gì?
"Cháu không nhớ cũng thường thôi, hồi đó cháu cũng chỉ mới tới đây của dì thôi à, hình như lúc đó dì không chở Baji qua nhà cháu," Như nhìn thấu tâm can Y/N, mẹ Baji liền nhanh chóng giải thích, nói rồi liền để tay ngang với eo mình cho bạn xem.
"Vậy hả dì?" Y/N gật gù.
"Ừ," Đột nhiên mẹ Baji sực nhớ ra gì đó. "Keisuke, ra chơi với bạn đi con," Nói xong dì liền quay sang, tay mạnh bạo nắm cổ áo Baji mà lôi ra.
Chết dở mất rồi, thế này bạn sẽ bị ghét thật mất.....
"Dạ không cầ-" Bạn chưa kịp nói hết câu liền bị ai đó cắt lời.
"Ume, đây là Baji Keisuke, hai đứa tuổi cũng gần nhau đấy nên làm bạn tốt nha," Dì hào hứng giới thiệu. "Nói câu nào với bạn đi Keisuke, đừng có mặt một đống như mất sổ gạo với khách chứ," Dì quay sang Baji rồi lắc mạnh.
Ôi dì ơi, kiểu này cháu bị coi thành cái gai mất, dù biết dì có ý tốt nhưng cháu ổn rồi ạ, dì làm thế nữa là cháu nằm xuống mà giãy đành đạch như cá mắc cạn cho dì xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Con Xuyên Không Số Nhọ
FanfictionChuyện kể rằng, Touman có một con tinh tinh cầm gậy bóng chày đập chuối. "Má nó, tao là mỹ nữ e thẹn!" Trích: "Nhìn mày ẻo lả thế này thì chắc bi không thể cứng như đá rồi!!!!!" Nói xong, tên Ba Lưu Bá La kia không thương tiếc đá vào giữa chân của Y...