Hôm nay Y/N vừa lượm được cọc tiền được buộc một cái nịt đen, sương sương được vài trăm ngàn yên.
Và tất nhiên khi lụm được tiền thì bạn sẽ nghĩ đến ăn đầu tiên, nghĩ là làm, bạn phi tới một nhà hàng mì cay nho nhỏ được đám bạn tương truyền rằng "mì cay ở đây là thứ hai thì không có tiệm mì cay nào ở khu này là chủ nhật".
Cũng vì tiếc tiền và lòng tự trọng quá cao như đỉnh núi Everest nên Y/N không dám mò tới đây ăn hoặc để tụi bạn bao, mà bây giờ lượm được tiền không phải của mình thì ngu gì mà không ăn thử cho biết chứ.
Tình nghĩa chị em (đứa simp) nổi lên, bạn gọi ngay cho Hinata đi ăn cùng. Nhưng với một người tốt tính như cô ấy thì đây là một hành động không đúng đắn, Hinata khuyên bạn nên giao lại số tiền cho cảnh sát. Thế là bạn đành phải lủi thủi đi ăn một mình.
Y/N hí ha hí hửng gọi ngay một tô mì cay cấp độ 0....
Khụ, ngựa ngựa vậy thôi chứ bạn không biết ăn cay đâu.
Trong lúc chờ đồ ăn được mang lên thì Y/N ngồi quan sát xung quanh, dù là một quán mì cay "lừng danh" vậy thôi nhưng nơi này phải nói là nhỏ như cái lỗ mũi.
Một số người còn phải ghép bàn nữa là, nhưng bù lại thì ở đây được thiết kế rất giống như trong phim cổ trang, rất thích hợp để sống ảo. Y/N cứ thế mà ngồi thả hồn lên mây từ bao giờ.
"Mấy đứa cứ ngồi ở đây nhé," Tiếng của anh bồi bàn lôi tâm hồn của ai đang sống trên mây, ngủ trên cây kia xuống trái đất.
Hiện tại bạn vẫn chưa hẳn là hoàn hồn lại, mắt thì lười biếng liếc qua nhóm người ngồi kế bên, thú thật là bạn chờ muốn mòn đuýt nãy giờ mà chẳng có thức ăn đâu, giận.
Ngay giây phút vừa đưa mắt liếc qua nhóm người kia thì bạn đã ước gì ông trời hãy tước đi thị giác của mình ngay lúc ấy. Cờ lờ mờ!? Cái beep gì vậy???? Đó là những thành viên sáng lập của bang Touman đấy!
Bạn bị sốc đến mức cả người hóa thành tượng đá. Bây giờ bỏ của chạy lấy người có được không? Chứ bạn không muốn có quan hệ với ai trong nguyên tác đâu.
Và lại là trùng hợp nữa, đi đâu cũng gặp nhau cả. Đừng nói đó là duyên phận nha. Có khi mai mốt đi mua sách đen cũng gặp nhau luôn không chừng.....
Vừa nghĩ, Y/N liền lén liếc nhìn nhóm Touman kia, mặt ai cũng hầm hầm như những kẻ ăn thịt người không nhả xương, dù không mặc bang phục nhưng trên mặt ai thiếu điều cũng muốn viết "bố mày là bất lương".
Được rồi, có vẻ như Draken và Mikey đã quên mất cmn bạn rồi, chắc bây giờ Y/N chỉ là đứa ất ơ nào đó trong mắt hai người kia thôi. Vậy thì tốt.
"......"
"......Chào," Bạn cảm thấy hơi ngượng ngùng vì bầu không khí ở đây.
"À chào cậu," Người đầu tiên lên tiếng là Mitsuya, thái độ chuẩn dạng ôn nhu-boi.
Bạn thấy thế cũng đáp lại với một nụ cười.
"À mà chào cậu nhé, chúng ta gặp qua nhau cũng nhiều lần rồi nhỉ?" Y/N quay sang nói với Baji, cơ bản thì đã gặp qua nhau nhiều lần thì cũng nên chào hỏi một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Con Xuyên Không Số Nhọ
FanfictionChuyện kể rằng, Touman có một con tinh tinh cầm gậy bóng chày đập chuối. "Má nó, tao là mỹ nữ e thẹn!" Trích: "Nhìn mày ẻo lả thế này thì chắc bi không thể cứng như đá rồi!!!!!" Nói xong, tên Ba Lưu Bá La kia không thương tiếc đá vào giữa chân của Y...