Thuốc phát tán, em đang mồ hôi nhễ nhại. 1 lúc sau hắn cũng bước ra khỏi phòng tắm, hắn thật phong độ với chiếc áo tắm hở ra phần múi ngực mê hoặc. Hắn ngước nhìn em với vẻ mặt ngạc nhiên. Em không hề nằm trên giường quằn quại ngứa ngáy mà ngồi im ở 1 bên mép, 2 tay bấu chặt ga giường.
Hắn nhếch miệng đi lại. Điều hòa trong phòng đang là 20°C, hắn nhấn nút cho đến nhiệt độ cao nhất rồi thong thả lại ghế lau người. Thân hình em giờ đã ướt đẫm mồ hôi, mặt đỏ bừng lên, gò má đỏ ửng, ngồi cuối gằm mặt xuống, thỉnh thoảng run lên bần bật. Hắn khá bất ngờ với khả năng chịu đựng ấy. Tổng thật uống ly rượu 15 phút trôi qua, dường như không chịu nổi, hắn tiến lại gần em.
Hắn nâng khuôn mặt em lên,chiếc cằm run rẩy, đôi mắt sương ảo nhìn hắn, đôi môi lập tức bị hắn ngậm lấy, mồ hôi chảy xuống từ 2 bên. Nhìn bộ dạng này, sự chiếm hữu của anh tăng cao.
- Làm giá sao? Rẻ rách_Hắn cười khẩy nói.Hắn kéo cả người em lên, nằm đè mạnh xuống người em, hắn quay xuống cắn thật mạnh vào cổ em khiến nó chảy máu, mút mát rồi cắn thêm khiến em đau đớn, khóc bất lên:
- A...hức..hức. Xin anh...đừng..hức.Nghe đến đây, hắn có chút thương hoa tiếc ngọc nhưng chỉ là thoáng qua mờ nhạt. Ngăn cho giọng cô nói ra, hắn hôn mạnh lên đôi môi mềm mại, nhỏ nhắn của em, tay thì xé hết đồ em ra. Ngồi ngửng dậy, hắn lấy chiếc vòng xích 2 tay em lại trên đầu giường, toàn bộ cảnh xuân nở ra trước mắt hắn.
Hắn dừng lại trước đôi gò bông của em, hắn nhíu mày vì sự hoàn hảo. Hắn cắn vào 2 đầu hạt nhỏ, em đau đớn kêu lên, cảm giác như anh đang nhai chúng nhong nhong trong miệng. Chiếc miệng tham lam của hắn ngậm bên ngực trái của của em, bên phải thì hắn liên tục kéo làm cho nó căng cứng lên, nhào nặng như làm bột. Cơ thể cô cũng được giải tỏa 1 chút. Hắn ngậm chán chê rồi buông ra, bao nhiêu dịch bọt thấm đắm nơi ấy.
Tiếp đến anh rải dấu hôn khắp người em, theo đà xuống dưới dần. Em run sợ:
- Hức...hức.... Xin anh...a
Hắn ngồi thẳng dậy, cầm 2 gối em gập thành chữc M. Nơi tư mật của em hiện ra, hắn liếc mắt cười khinh bỉ:
- Ướt nhẹp rồi đây này.
Hắn nâng chân em lên vai hắn, lấy điểm rồi thúc vào, không 1 chút nhẹ nhàng, hắn thúc mạnh vào bên trong em. Em đau đớn kêu lên thất thanh, 2 tay vùng ra nhưng cũng vô ích thôi, tay cô bị còng lại rồi. Hắn nhìn em với đôi mắt nhuốm đầy thù hận, sự dửng dưng và le lói tình yêu thương với người con gái này. Hắn đâm ra vào liên tục, hoa nguyệt co rút mãnh liệt cho đến khi 1 dòng máu đỏ chảy ra.
- Thật vinh dự khi tôi được làm người đầu tiên của tiểu thư Hwang đây, bất ngờ quá, tôi tưởng tôi là kết thứ mấy rồi cơ.Em khóc nấc lên. Hắn ra vào nhẹ nhàng, nhịp nhàng hơn khiến em có những khoái cảm. Em cắn chặt môi, cố không phát ra những âm thanh ma mị. Hắn không mấy hứng thú liền bóp chặt cằm em.
- A..ưm.....~
Các âm thanh như được giải thoát, tiếng rên kích thích dục vọng trong hắn. Bỗng hắn tăng tốc ra vào, miệng thì hôn lấy môi em cuồng nhiệt. Em đã thuộc về hắn.