Lục Vân đang mặc bộ pijama hình gấu ở nhà rất dễ cởi, nhưng không biết vô tình hay cố ý mà Lục Cảnh Sâm lại cởi rất từ tốn, tựa như đang nâng niu tác phẩm nghệ thuật mà không phải chỉ là ham muốn tình dục đơn thuần.
"Eo em thon thật đó bé." Vừa nói, ngón tay anh vừa di chuyển quanh rốn nhỏ.
Lục Vân giờ phút này đang trần như nhộng, hai tay thẹn thùng che mắt không dám nhìn anh, bờ lưng trắng nõn căng mịn dán chặt lên ga giường khiến nó nhăn nhúm lại.
Lục Cảnh Sâm dịu dàng gỡ tay đang che mặt của bảo bối xuống rồi đặt lên vai mình, sau đó chống tay xuống nệm nói với với cậu: "Ban nãy còn đòi theo kịch bản, bây giờ biết ngại rồi à?"
Lục Vân cắn môi lắc đầu, cố nén sự thẹn thùng nói lời thoại: "Khó chịu... Anh có cất súng trong người sao? Nó... Nó cộm tôi." Lục Vân nằm vắt một chân lên vai anh, chân còn lại thả lỏng giang rộng, hai mắt mông lung khó hiểu nhìn xuống nơi đang nhô lên của anh, nói xong còn đưa tay định tìm kiếm thứ đang làm mình khó chịu kia.
Lục Cảnh Sâm cười dâm nắm lấy tay cậu: "Lát nữa cây súng này sẽ cộm vào cả bên trong em."
Vừa dứt lời, chiếc áo sơ mi sang trọng mới nãy còn cùng anh xuất hiện trong buổi họp nay đã bị vứt sang một bên, tiếp theo là tiếng kéo phéc ba tia và tiếng ma sát quần áo liên tục vang lên.
"Á... Anh làm cái gì... Anh sờ vào đâu đấy..." Lục Vân chống tay lên ngực anh dùng lực đẩy ra. Nhưng sau vài lần đẩy cậu nhận ra mình chẳng thể xê dịch được anh, ngón tay thon dài kia vẫn cố chấp sờ lên lỗ nhỏ bên dưới, hơn nữa còn vuốt ve lên xuống tựa như muốn tìm đường vào.
Cậu nhắm tịt mắt đón lấy cảm giác da thịt bị phá mở, lỗ hậu bị ngón tay của anh đút vào. Chợt nó khẽ cong lên, bắt đầu ấn nhẹ vào vách thịt trong lỗ, đến khi chạm đến một điểm hơi nhô lên mới vừa lòng ấn mạnh vào.
Lục Vân: "Ứ....hm...."
Cậu mở bừng mắt, đôi chân vô lực trượt khỏi vai anh rồi đê mê co quắp lại. Từng cú nhấp vẫn cứ tới tấp bên trong lỗ hậu, cậu thè lưỡi rên rỉ, trong cơn say tình cậu không biết ngại ngùng là gì nữa.
Đột nhiên, anh nắm lấy gậy thịt của cậu bắt đầu xoa nắn.
Khoái cảm dưới sự trợ lực của thuốc càng khiến cơ thể đang chiêu diêu của cậu trở nên mất kiểm soát, chỉ biết rùng mình theo từng cú ấn mạnh vào điểm G và cú sục lên xuống của anh.
"Bé con, sướng không?"
Lục Vân cắn chặt môi, khẽ gật đầu.
Lục Cảnh Sâm không vừa lòng với cách trả lời này, anh cố ý chèn thêm một ngón tay vào lỗ thịt, mạnh bạo tách hai ngón tay ra nới rộng.
"Hức... ư... ưm..." Tiếng rên rỉ vụn vặt không thể kiềm nén bật khỏi cổ họng, nó rầm rì ngọt lịm như là tiếng mèo làm nũng của mèo con.
"Nói... Sướng hay không?" Anh cười đểu, áp sát thì thầm vào tai cậu.
"Sướng... sướng..." Lục Vân bị khóa chặt trong lòng anh, chỉ có thể dạng chân mặc anh vọc lỗ dâm đến co thắt liên tục, cả gậy thịt non nớt cũng được anh xoa nắn đến cương cứng. Khoái cảm dồn dập khiến cậu chảy cả nước mắt sinh lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...