Chương 32

3.6K 334 27
                                    

Môi mèo bị chồng yêu lấy đầu khấc châm chọc hơi nhếch sang một bên, Lục Vân tự biết chuyến này chạy không thoát thế là buông xuôi, cậu thoải mái tì người nằm sấp trên giữa lớp chăn ấm áp, bàn tay nhỏ nhắn cầm lấy con cặc gân guốc của anh bắt đầu tuốt.

Đôi tay mềm mại của bé con xoa nắn từ gốc đến ngọn con cặc vẫn đang rũ xuống của anh, ngón tay mân mê xoay lỗ tiểu khiến anh rùng mình thở dốc, sau đó chụm bàn tay lại liên tục xoay quanh đầu nấm giúp anh thủ dâm, cảm nhận nó khẽ giật giật rồi cương to trong tay mình.

"Ah..." Lục Vân đột nhiên hét lên rồi thoát lực nằm thụp, hai mắt mê ly, thất thần ngoái đầu nhìn người đang chui đầu giữa hai cánh mông của mình: "Anh... đừng...ư ư... "

Lục Cảnh Nghiêm áp sát mặt nghiêm nghị của mình vào sát mông đào, đầu lưỡi linh hoạt luồn vào trong, bắt chước động tác làm tình liên tục đá lưỡi bên trong lỗ đít. Hắn càng thọc càng hăng, càng cố áp mặt đẩy lưỡi vào sâu hơn nữa, chỉ tội Lục Vân đã bị hắn chơi đến tay chân bủn rủn vểnh mông chờ liếm.

Lục Cảnh Sâm sờ đầu vợ yêu, từng ngón tay sượt qua lọn tóc mềm mại, kiên nhẫn dụ dỗ: "Vợ, bú cho anh được không?"

Nước mắt sinh lí rỉ ra khiến đôi mắt Lục Vân nhòe đi, cậu bò dậy sờ soạng đụng phải bắp đùi săn chắt của Lục Cảnh Nghiêm, sau đó mò lên giữa háng anh, thành công tìm thấy "bình sữa" quen thuộc, "Muh... ah... ha... ưm..."

Bé con ngậm lấy đầu khất mút chùn chụt, sau đó theo bản năng rê lưỡi dọc theo thân gậy đến hai hòn dái giữa đám lông cu rậm rạp, há mồm ngậm lấy một bên bi, bên còn lại thì đưa tay vọc.

Lục Cảnh Sâm vẫn đặt tay trên đầu bé con, nhẹ nhàng ép đầu vợ vào giữa háng mình, sung sướng thở hắt ra: "Ha... sướng quá vợ ơi..."

Bé con thích nhất là được khen, nghe anh nói vậy thì mút càng hăng say. Cậu chơi chán hai viên bi nặng trĩu của anh xong thì quay lại với cặc bự đã cương cứng chờ được thị tẩm. Miệng mèo chúm chím cố gắng mở to hết cỡ nuốt đầu khất đang rỉ dịch vào khoang họng, đầu lưỡi thắt được cuống cherry linh hoạt đảo quanh lỗ chuông, sau đó làm động tác nuốt khiến cổ họng mở rộng, lại nhanh chóng cúi đầu nuốt cặc vào thẳng cuống họng.

"Ọt... oh... ọp... ọp... oh...ọt..." Cổ họng bị ép mở khiến Lục Vân khó thở, miệng há to ngậm cặc mặc cho nước bọt chảy xuống hai bên mép môi. Mỗi lần đầu khất của anh đi qua cuống họng chặt hẹp, cậu lại phải giả làm động tác nuốt ép nó mở ra, tạo thành từng tiếng "ọt" dâm đãng.

Lục Cảnh Sâm nhìn cái đầu nho nhỏ đang nhấp nhô giữa háng mà lòng đầy thỏa mãn, anh từ từ đẩy nhanh tốc độ nhịp hông, tiếng "ọt" ngày một dồn dập còn tiếng rên của bé con thì càng đáng thương.

Lục Vân cảm giác cơ thể mình đã mất quyền kiểm soát, chưa gì mà khoan sinh sản đã mở cửa. May là nó nằm trong bên trong, đầu lưỡi của Lục Cảnh Nghiêm không thể chạm tới được nên hắn vẫn chưa biết, nếu không cậu không biết giấu mặt vào đâu.

Lục Cảnh Nghiêm hết liếm lai đổi sang dùng tay, ngón tay hắn thon dài lại có nhiều vết chai do cầm súng, vừa đút vào đã khiến Lục Vân rùng mình.

(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ