Pairing: SanRi
Santa x RikimaruChạm nhẹ mái tóc người thương...
____________________________________________
Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt với Santa. Ngày mà 5 năm trước mọi dự định về tương lai đều bị đổ vỡ chỉ vì một người.Cầm theo chiếc bánh ngọt bước vào cửa hàng hoa, bên trong thơm ngát mùi hương, Santa tỉ mỉ tìm kiếm một bó hoa đặc biệt cho người đặc biệt. Santa đột nhiên ngửi thấy một mùi rất ngọt, men theo mùi hương mà nhìn thấy những bông hoa nhỏ, chủ tiệm nói đây là hoa ngàn sao. Tên rất hay, mùi ngọt nhưng không gắt, dễ chịu mà lại còn thanh thuần, giống như người ấy vậy.
Vui vẻ cầm hoa cùng bánh về nhà, ngày hôm nay sẽ giống như những bông hoa này vậy. Ngọt ngào vô cùng.Vì không thể nghỉ làm vào ngày hôm nay nên Santa đã cố tình về sớm để có thể dành thời còn lại trong ngày cũng anh, vậy mà lúc mở của vào nhà lại trống vắng không một bóng người. Không biết người yêu đang làm gì mà về muộn thế hay lại quên mất hôm nay là ngày gì mà ở lại làm thêm giờ. Lấy điện thoại gọi vào dãy số quen thuộc thì lại nghe giọng nói đều đều của tổng tài vang lên bên tai thay vì giọng nói nhỏ nhẹ của anh. Bất đắc dĩ Santa đành thở dài cất bánh vào trong tủ lạnh, để lại hoa rồi đến studio đón người về nhà.
Lúc đẩy cửa bước vào phòng tập thì mọi người vẫn còn đang làm việc nhưng Santa ngó mãi lại chẳng thấy anh người yêu đâu. Rõ ràng hôm nay đã đưa anh đi làm sớm rồi, nhà cũng không có vậy thì anh đang ở đâu. Cậu sốt ruột nhắc máy gọi cho anh nhưng điện thoại vẫn không liên lạc được, cậu thử gọi cho bạn bè của mình và gọi cả mẹ nhưng chẳng ai biết được anh đang ở đâu càng làm cho Santa thấy lo lắng. Trời cũng bắt đầu tối dần mà cậu vẫn chưa thể tìm thấy bóng dáng anh ở bất kỳ nơi đâu, nếu mà bây giờ nhìn thấy anh Santa nhất định sẽ dắt người về phạt thật nặng.
Tận hai tiếng sau, khi Santa bắt đầu hoảng loạn sau biết bao nỗ lực mà không tìm thấy anh thì tiếng chuông điện thoại lại vang lên, cậu chẳng thèm nhìn mà ngay lập tức nghe máy xem có phải anh hay không. May mắn thay, giọng nói dịu dàng quen thuộc ở đầu bên kia truyền đến khiến trái tim sợ hãi của cậu dần bình tâm trở lại. Santa đã định mắng anh vì tội chạy đi đâu mà không báo cho ai thì anh lại kêu cậu đến bãi biển đón mình về, khiến cho cậu càng thêm tức giận. Trời lạnh như vậy còn chạy ra biển nữa chứ.
Nhanh chóng đến nơi mà anh nói nhưng Santa chẳng thấy người đâu cả, vừa mới bước chân lên bãi cát thì ánh đèn bỗng vụt sáng, xung quanh được ánh đen chiếu rọi trở rõ ràng hơn. Hai hàng dây điện được treo lên hai bên tạo thành một lối đi nhỏ, bên cạnh những bóng đèn được xếp xen kẽ những tấm hình của cả hai, từ lúc mới quen đến tận bây giờ. Santa ngắm vừa đi vừa hồi tưởng lại hồi ức lúc trước, khi ánh đèn đổi màu cậu cuối cùng cũng thấy được bóng dáng nhỏ bé của anh đứng phía cuối con đường này. Thì ra anh đã dành cả ngày chỉ để chuẩn bị mọi thứ cho cậu, anh vẫn chu đáo và tốt đẹp khiến Santa trân trọng anh nhiều hơn nữa.
Anh đứng đó nhìn cậu, không nói một lời nở nụ cười ngọt ngào nhất hướng về phía cậu. Santa cảm thấy mình không nhịn được nữa, trái tim đập mạnh một cái như lần đầu chìm đắm vào tình yêu với anh.Santa chưa từng nghĩ mình sẽ thích một người con trai, chưa từng nghĩ mình sẽ vì một người mà làm nhiều việc đến vậy, càng chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một người nhiều đến như vậy. Cậu ngưỡng mộ tình yêu của cha và mẹ, ngưỡng mộ cả hạnh phúc gia đình của chính bản thân, cậu muốn tìm một người con gái hiền dịu như mẹ để lập gia đình và sống hạnh phúc viên mãn nhưng anh lại xuất hiện và làm xáo trộn tất cả. Anh vô tình thu hút ánh mắt cậu rồi đánh cắp luôn cả trái tim. Anh là điều bất ngờ xảy đến khiến những kế hoạch ban đầu của Santa chệch hướng. Lúc ấy cũng giống như bây giờ vậy, anh chỉ cần dùng một nụ cười đã mang theo cả nhớ nhung.
Santa vẫn muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc của riêng mình, nhưng gia đình đó chỉ hạnh phúc nhất khi đó là anh.Đứng ngắm nhìn anh, Santa cảm động trước những gì anh đã làm cho mình. Cả hai bên cạnh nhau đã lâu rồi, anh vẫn luôn bao dung và yêu thương cậu như ngày đầu, còn Santa cũng như vậy, vẫn sẽ rung đọng khi nhìn thấy anh. Từ ánh mắt đến nụ cười, đều đẹp đẽ và ngọt ngào khôn siết. Nắm lấy bàn tay của anh nhẹ nhàng vuốt ve, Santa yêu biết mấy mùi hương cỏ dại từ nơi anh, yêu những nếp nhăn nơi khóe mắt mỗi khi anh cười, yêu bàn tay mềm mại của anh xoa đầu mình, yêu cả màu trà nơi mái tóc bồng bềnh khi cậu chạm tới.
Gục đầu ở vai anh, Santa mỉm cười thật tươi hôn nhẹ lên cổ anh, bàn tay đưa lên chạm nhẹ vào mái tóc người thương mà vuốt ve.
"Santa, kỉ niệm 5 năm vui vẻ."
"Riki, anh làm em càng yêu anh hơn mất rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Rikimaru| Ꮗσrds
FanfictionNhững cảm xúc bé nhỏ được ngôn từ thúc đẩy hóa thành lời yêu. Chủ yếu là về SanRi, DanRi và 93line.