Alzheimer

102 8 1
                                    

Pairing: 93line
                Bá Viễn x Rikimaru

Dù có quên tất cả cũng sẽ nhớ yêu người...
____________________________________________
Ngày 19 tháng 8 năm 20xx

Hôm nay học sinh của mình làm rất tốt, chúng không có mắc lỗi sai một chút nào, tuyệt vô cùng luôn 👍.  Chúng vui lắm, hình như có chuyện mừng, có mấy đứa còn rủ mình đi ăn nữa. Tiếc là không thể để Pochi ở nhà một mình được nên đành từ chối.
Hơn nữa hôm nay là ngày đầu tiên gặp đồng nghiệp mới, mọi người đã nhắc rất nhiều về việc có người chuyển đến mà mình lại quên mất ghi lại làm lần đầu gặp mà đã đánh người ta. Ngại quá đi mất, nhưng mà đồng nghiệp mới dịu dàng thật đấy, bị đánh mà không hề trách mắng gì mình. Chắc chắn mình sẽ cố gắng giúp đồng nghiệp mới để bù đắp mới được, còn có thể kết bạn nữa.
Mà mình quên mất tên người ta rồi, mai phải nghe ngóng rồi ghi lại ngay thôi.
Một ngày lại qua rồi, hôm nay mình lại quên mất tên học sinh nữa :((( chắc phải ghi lại hết tất cả mọi người luôn mới được...

Ngày 23 tháng 9 năm 20xx

Buổi tập hôm nay không suôn sẻ lắm, mình quên mất sàn phòng tập đang hỏng mà cho học sinh dùng làm em ấy bị thương. Mình đúng là ngốc mà, có thế thôi cũng quên mất. Nhưng may mà Bá Viễn có mặt giúp em ấy sơ cứu rồi còn an ủi mình nữa.
Bá Viễn chuyển đến hơn một tháng rồi mà mình vẫn chưa giúp được gì còn làm phiền cậu ấy nữa.
Ngày mai nhất định phải giúp Bá Viễn dọn dẹp còn phải mời Bá Viễn ăn cơm để cảm ơn. Nhất định phải nhớ.
...
Thêm một điều nữa, được Bá Viễn xoa đầu thích lắm luôn🤤🤤🤤

Ngày 27 tháng 10 năm 20xx

Sau hơn hai tháng thì mình với Bá Viễn cũng trở nên thân thiết rồi. Viễn tốt lắm luôn, hay giúp đỡ mọi người còn giỏi nữa. Cậu ấy trong lúc dạy học nghiêm khắc mà cũng mềm mỏng lắm. Trong studio ai cũng thích Viễn hết.
Mà hôm qua mình quên mất cho Pochi ăn trước khi đi làm bé kêu quá trời mà mình không biết gì. May mà có Yumeri đến chơi nên mới không bị hàng xóm mắng :((
Hình như trí nhớ của mình ngày càng tệ rồi.

Ngày 02 thắng 11 năm 20xx

Hôm nay là một ngày đặt biệt đó 🤗
Sáng sớm đã nhận được tin nhắn của mẹ, YumeriShori cùng Hina rồi. Họ đều chúc mình vui vẻ rồi giữ sức khỏe 💪 còn nói tối sẽ đưa mình đi ăn nữa nhưng mình từ chối mất rồi. Năm nay mình có dự định khác.
Buổi trưa ở studio được mọi người tổ chức sinh nhật cho khiến mình vui lắm luôn, ai cũng quan tâm mình hết. Đa số quà của mọi người đều là bút và giấy nhớ cùng sổ đủ loại, ở nhà mình đã sắp hết mất rồi, mọi người thật là chu đáo.
Riêng Bá Viễn thì tặng mình hẳn hộp quà to đùng luôn. Bên trong là mấy món ăn vặt mình thích cùng với một đôi giày đẹp lắm, Viễn còn đồng ý đi ăn tối với mình nữa. Cậu ấy đúng là vừa tốt vừa chu đáo.
Mà mình còn phát hiện Viễn cũng rất đẹp trai đó😳😳😳...
Hôm nay mình không quên gì cả, chắc mọi thứ sẽ ổn thôi.

Ngày 25 tháng 12 năm 20xx

Giáng Sinh đã đến rồi🎅
Mình đã đem Pochi đến chỗ mẹ để đón Giáng Sinh. Shori đã mua cho Pochi một bộ đồ tuần lộc nhỏ đáng yêu lắm. Hina cùng mẹ còn làm bánh cho mọi người cơ. Bánh hình khúc cây đẹp lắm mà bị Pochi phá mất 😞 làm Yumeri phải đi mua bánh mới. Pochi đúng là nghịch ngợm mà.
Mình đã bảo mình đi mua cho nhưng em ấy không chịu, còn nói mình sẽ quên mất việc mua bánh mà đi lang thang xong trở về tay không mất. Nên mình đành ở nhà và dọn dẹp lại chiến trường do Pochi gây ra.
Nhưng mình đã quên mất cuộc hẹn với Bá Viễn làm cậu ấy phải đợi mình suốt hai tiếng liền. Thật là tội lỗi :((((((
Thế mà Viễn chẳng tức giận chút nào khi thấy mình chạy đến còn cười với mình cơ
Mình không muốn phải quên cuộc hẹn nào với Viễn nữa, nhất định phải nhớ thật kĩ.

|Rikimaru| ᏇσrdsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ