Moonlight College Chapter 24

4 0 0
                                    

             Moonlight College
                   Chapter 24

Unti unting pumasok ang mga robot at zombie army ni Laura at unti unting ring pumasok si Laura pati na rin ang mga alipores niya na sina Vera at Gorrem.
Laura:Hindi tayu Basta Basta makakapasok sa loob ng school hangga't nandyan sila Kay we have no choice but to fight first if we see a chance na makapasok pumasok kayo okay and Vera dapat makapasok ka sa loob at ang ilang mga army natin ikaw bahala sa loob okay and don't forget our mission here
Vera:yes madam
Laura:and Gorrem you will stay here malaking tulong ka labanan dito kuha mo!
Gorrem:yes Madam
Laura:so let's start the fight.
Laura:mga kampon ng kadiliman sakupin niyo school babawiin ko ang moonlight College sugod!!!
Army:haghhhhhh
Teacher Wave: protektahan ang school at all cost walang palulusuhin na kalaban kaya sugod!!!!!!

So one by one ang pagkawento ko guys ha let's start with Klara.

Sumugod na sa akin ang mga kalaban sa akin nung umaatake na sila sinipa ko sa likoran ang zombie  tapos sinuntok ko sa harapan ang isang zombie tapos nag handstand ako at yung dalawang paa ko sinapa ng sabay ang dalawang zombie buti na lang at nakashorts kaya okay lang tapos nag umiikot ako gamit ang buong katawan ko kahit naka handstand ako dahil dun maraming mga sipa ang tumama sa mga zombie hanggang sa nakabalik naki sa dating position ko yung nakatayo ang lahat ng kalaban ko naging bato kasama yun sa powers ko and Isa Isa ko sila pinatumba at nabasag silang lahat.

So next fight scenes ay si Teacher Claire.

Pagsugod ng mga kalaban sa akin syempre they never win every emotions I feel it will turns into a different elements at yun ang aatake sa kanila and i today si confidence and the color of confidence is orange so that will burn into ashes.
Pagatake sa akin ng zombie nahawakan ko ito sa kamay kamay kaya nasusunog na ang kamay neto at binalibag ko ang zombie tapos sinipa ko Ito ang sumunod na zombie sa harapan ng nakatumbang zombie sinipa ko ang nasa left side ko na zombie pati sa right side tapos yung katabi ng left side na zombie sinipa ko sa tyan dahil dun napayuko ang zombie at nung yumuko na ang zombie dahil dun ginamit niya ang zombie para atakihin ang kalaban na nasa harapan ko at yung kalaban na nasa likoran ko hinagis sa mga kalaban ko.

Klara POV:
Delikado toh Hindi nga pa pala na discover nila Vinz at Zack ang potential nila kaya sinubukan kong lumapit kay Over habang nakikipaglaban pag lapit ko kay Over kinausap ko siya.
"Over"
Over:yes Klara
"Delikado ang state nila Vinz at Zack diba Hindi pa nila natutuklasan Ang potential nila paano sila makakalaban ng maayos"
Over: Oo nga no anong gusto mong gawin ko
"Since may powers of teleportation ka humanap ka Ng pwedeng gamitin nila sandata para makatagal sila sa laban"
Over: oh sige hahanap ako sandata sa training room ni Teacher Monique
"Oh sige ako ng bahalang magsabi kina teacher Wave"
Over: okay
Pag alis ni Over papuntang training room ni Teacher Monique ako naman sinubukan ko ulit lumapit kay teacher Wave para sabihin sa kanya kung bakit umalis si Over tapos nun may aatake sa akin sa harapan ko kaya inauppercut ko ang kalaban.
"Umalis ka sa dinadaanan ko pangit!!"
Sabay karipas ng takbo habang sinisipa at sinusuntok ang kalaban sa harapan ko para makalapit ako ng mabilis kay teacher Wave pero may aatake Sana sa tabi ko pero inatake sila ni teacher Paul flying kick yung ginawa niya.
Teacher Paul:ayos ka lang?
"Opo salamat teacher Paul"
Teacher Paul:bakit mo ginawa yun kumaripas ka Ng takbo papalapit kay teacher Wave niyo habang inaatake ang zombie alam mo naman na delikado ang move na Yun?
"May sasabihin sana ako sa Inyo eh Kay naiisip ko na Kay teacher Wave sabihin Kasi siya yung malapit sa akin"
Teacher Paul:ganun ba
Habang nagsasalita si teacher Paul may aatake sa kanya sa likod at sinipa niya at biglang pumutok ng parang bula ang zombie
Teacher Paul: sorry for Interrupting ano ba yung sasabihin mo sabihin mo sa akin
"Okay kasi po nag aalala ako kina Vinz at Zack Kasi Hindi pa na discover yung potential nila kaya sinabihan ko si Over na pumunta sa loob Ng classroom para humanap ng sandata na magagamit nila atleast makakatagal sila sa Laban nato"
Teacher Paul: Oo nga no sige ako ng bahala mag Sabi kay teacher Wave niyo at habang Wala pa si Over aasist ako kina Vinz just in case diba kaya mo Naman siguro nag isa diba?
"Oo naman po Basta para sa taong Mahal ko tatagal ako sa Laban Kasi ililigtas pa natin siya"
Teacher Paul:sige alis nako
Pag alis ni teacher Paul nagpatuloy ang laban namin and saktong pag dating ni Over aatake ang robot sa likoran niya kaya susubukan kong abutan ang robot para wasakin para hindi masaktan ang kaibigan ko and nagtagumpay ako nakabot ako pagabot ko sa robot agad Kong flying kick ang robot at naging bato Ito.
Over: salamat sa pag ligtas ah Ito na ang sandata nila
"Walang anuman ibigay na natin yan sa kanila"
Over:sige
Sinubukan naming makaabot kina Vinz Nung nakaabot kami sa kanila binigay namin ang sandata nila isang ispada na may Water magic at isang sandata na parang ninja ganun.
"Vinz,Zack salo!"
Pagbigay namin salo nila sa sandata sinabi na namin na.
"Kailangan niyo yan para makatagal sa Laban diba Hindi niyo pa na discover ang potential niyo"
Vinz: salamat Klara malaking tulong toh
At nagpatuloy na ang Laban namin Hindi kami nagpatalo sa kanila and based on info na binigay ni teacher Wave almost 50 percent na ng army nila ang natatalo natin at lumapit sa amin ang kampon ni Laura na si Vera dito magsisimula ang totoong Laban Ako si Over and Vinz Versus Vera the fight is on.

Moonlight CollegeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon