Moonlight College Chapter 59

0 0 0
                                    

              Moonlight College
                    Chapter 59

Tapos si nagkasalubong nila Paolo at Klara sila Stell and Stella kaya agad agad bumaril si Stella at si Stell naman naging baril kaya sunod sunod ang pagbaril ni Stella kaya napaaatras sila Klara at Paolo dahil sa sunod sunod na pag atake ni Stella si Klara kapag may lumapit na baril nagiging bato at si Paolo yung shadow ang sumasalag ng baril until Klara made up an idea.
Klara:Paolo team up.
Paolo:gusto ko yan
Nung nagkaroon ng chance na nasa likod si Klara agad agad yinakap si Paolo dahil dun naging bato in instant si Paolo tapos yung shadow agad agad nakuha sila Stell and Stella kaya pinilipit nila sila Stell and Stella at bumalik na sa dati si Paolo.
Paolo:another 15 pts for both us Klara.
Score board:
Vinz:1008
Zack:1010
Alisa:1000
Eve:988
Over:1005
Alon:1000
Klara:1017
Paolo:1007
Stell:975
Stella:980

At agad agad Ito na add sa score board at kami naman nag team up kami ni Zack sa pagaatake sa classmates namin tapos habang pinipilipit ni Paolo biglang may malaking bilog na kulay pink.
Klara:patay!
Kaya nateleport sila mula ikalawang palapag at nalaglag silang apat kaya sobrang sakit ng pagbagsak nila kaya instant 20pts si Over tig 5pts silang apat kaya may 20pts siya.
Score board:
Vinz:1008
Zack:1010
Alisa:1000
Eve:988
Over:1025
Alon:1000
Klara:1017
Paolo:1007
Stell:975
Stella:980

Tapos nun kami naman ni Zack saktong nasa ground sila Paolo,Klara,Stell and Stella tapos kakarating lang din nila Alisa, Eve  at Alon tapos biglang nagkatinginan kami kaya biglang nagteleport si Over at sinipa kaming dalawa kaya nalaglag kami sa second floor buti na Lang naging Kidlat ako kaya Hindi ako naminusan si Zack Lang pagdating ni Over sa ground nagsorry ako.
"Pasyensya na Zack,Over,Alon,Alisa,Klara,Paolo,
Stell and Stella"
Tapos may nakita akong sirang makina na pangtabas ng damo kaya.
"Volt Tackle!!"
Sumanib ako sa makina na pangtabas Ng damo kaya pagsanib ko dito may nagproduce Ito ng malaking energy kaya biglang sumabog pataas ang kuryente kaya biglang umulan ng kidlat kaya natamaan silang lahat kaya instant 40pts
Score board:
Vinz:1048
Zack:1005
Alisa:995
Eve:983
Over:1000
Alon:995
Klara:1012
Paolo:1002
Stell:970
Stella:975
"Score! Hahahaha"
Zack:aray ang sakit Vinz daya mo talaga!
"Ikaw nga dyan ang susubok mandaya sa akin kaya kasalanan mo kung bakit sipa nadamay hahahaha"
Zack:ikaw talaga!
Eve:hoy!! Zack ikaw pala ang dahilan kung bakit kami natamaan ng kidlat ni Vinz ikaw talaga pasaway ka!
Zack:ehh
Tapos nun biglang nakita namin na lumipad si Laura tapos nakita din namin sina Teacher Jack, Teacher Athena,Teacher Ohm at Teacher Wave.
Teacher Jack:never comeback here you Evil!
Teacher Athena:hindi pa ba sapat na wala ng powers sila Kenneth at Mona ha tapos ano! Pupunta ka rito
Teacher Ohm: umalis ka na at tandaan mo toh pagbabayaran mo lahat ng mga ginagawa mo sa Amin.

Tapos nun nagpatuloy ang exam at si Director Pom naguusap sila ni Teacher Claire.
Director Pom: Claire may balita ako
Teacher Claire: anong balita yan Director Pom?
Director Pom:malapit ng mabuo ang pera para sa equipment
Teacher Claire: magandang balita yan Director Pom kahit feeling ko na matatalo tayu pero may pag-asa pa pala.
Director Pom: naniniwala ako na malalampasan natin toh.
Teacher Claire:sana nga Director Pom.
Tapos biglang dumating si Teacher Paul.
Teacher Paul: Director!
Director Pom:yes Paul?
Teacher Paul:kaalis lang ni Laura sa school
Director Pom: Talaga anong ginagawa niya dito
Teacher Paul:baka susubukan na naman na
Director Pom:alam ko susubukan kunin ang powers ko saka pamunan ang school mukhang pursigido na talaga siya na igrab ang chance no.
Teacher Claire: Oo nga kaya dapat mas napabilis ang paglikom Ng pera Director Pom
Director Pom:Oo nga don't worry Hindi ako susuko para makalikom ako ng pera
Teacher Claire:kaya nandito kami para ibigay ang naiipon namin for this month Director Pom lahat kami ng teachers ng the Gifted.
Director Pom: salamat
Kaya lumabas na sila Teacher Claire at teacher Paul sa office ni Director Pom Kasi pupunta pa sila sa Kani kanilang klase.

Pagkatapos nun officially natapos ang exam at sabay sabay kaming nagsiuwian sa dorm namin at bukas I announce ang mananalo at pagdating ng bukas nasa room kami at hinihintay ang Director para sa pag announce ng score and.
Director Pom:good morning students handa na ba kayo sa official scores niyo?
Students:opo!
Director Pom: and here's your score at pinakita ito sa screen.
Score board:
Vinz:1048
Zack:1005
Alisa:995
Eve:983
Over:1000
Alon:995
Klara:1012
Paolo:1002
Stell:970
Stella:975
Teacher Jack:and the highest score is Vinz congrats Vinz!

Moonlight CollegeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon