Moonlight College Chapter 62

1 0 0
                                    

              Moonlight College
                    Chapter 62
The fight song in this final chapter is tuloy parin by spongecola

Pagdating namin sa labas agad agad naging.
Eve: T-Rex!!!
Pag transform ni Eve into a T-Rex maraming demon at Alien ang nabawasan tapos yung shadow nila sinipsip ni Paolo parang may gagawin na final blow si Paolo tapos nun.
"Iron Staff!!"
Tapos sabay sabay kaming umatake sa mga kalaban tapos nun nung nay nahanap akong perfect spot.
"Thunder Volt!!"
Pinatake ko yun sa itaas ko tapos nag landing ang atake ko sa demon at Alien kaya maraming naglaho na demon at Alien at kinolekta Ito ni Paolo as usual tapos nun si Zack naman pagkatapos niyang hatiin sa dalawa ang pumaligid sa kanyang kalaban biglang.
Zack:Water Slash!!
Marami din ang naglahong army ni Laura tapos si Eve sunod sunod ang pagkaubos Ng army ni Laura dahil sa agressiveness ng T-Rex transformation niya tapos ang mga teachers namin nagpakitang gilas si Teacher Wave naman ay nilabas siyang equipment tapos nung inon niya equipment na inimbento niya kapag may susugod na kalaban bigla biglang hinihigop neto ang kalaban tapos may lalabas na enerhiya dito na lalabas tapos yung enerhiya na yun biglang dadagdag sa enerhiya ng force field matalino rin talaga si teacher Wave tapos si Teacher Claire naman ang susunod. Si Teacher Claire naman ay kada kalaban na matatamaan niya may kakaibang mangyari sa kalaban minsan nagiging palaka naging ibon nasunog nawalan ng hininga ganun at si Teacher Paul naman ay nagaya ang powers ni Zhander kaya paghawak niya sa lupa biglang nasunog ang mga kalaban tapos si Teacher Monique naman ay Isa isang nagliliparan ang bawat demon at bawat alien na natatamaan ng kamao at sipa ni Teacher Monique tapos si Mr Ken naman ay Isa isang hinigop ang powers ng kalaban tapos yung powers ng kalaban nahati sa dalawa white energy at dark energy tapos nun yung nagiipon ang dark energy yun ang umatake sa malaking bilang ng army yung white energy dumagdag sa energy ng force field para magdagdagan strength ng force field.

Tapos biglang nasira ang force field sobrang lakas ng defense power neto pero bakit ito nasira nakita namin na may mga maraming blue arrow ang tumatama sa force field kahit anong dagdag ng defense power neto nasira parin tapos biglang tumawa si Laura.
Laura: HAHAH this is not the end bitch today I here by claiming that I am your new principal and new owner ng Moonlight College!!! And meet my most powerful General the one na nakasira sa force field meet Astro Surfer!!!
Biglang lumitaw si Astro Surfer at naglanding sa Lupa tapos nun biglang may count down sa kawalan.
10,9,8,7,6,5,4,3,2,1 tapos nun may parang sumabog na bulkan akala namin masisira ang school pero Hindi ipapakilala sana ni Laura ang isa pa niyang General.
Laura: ang Isa pang new General si PIT LORD!!!
nakita namin na nakalutang si Pit lord daw ang pangalan niya tapos biglang itong sumabog tapos biglang sumugod si Laura sa itaas pagsugod niya sa itaas yung suntok niya Hindi gumana at nilipad lang siya neto pero akala namin na mananalo kami pero Mali biglang may violet na usok tapos.
All:shitttttttttt
Tapos natamaan kami ng spell ni Laura kaya nagkatotoo ang worst nightmare naming lahat na ayaw naming na mangyari sa amin.
Laura:hahaha do you ever think na mananalo kayo sa akin sagad sagad na ang pasyensya ko sa inyo!!!!!
Kahit napasailalim kami ng kapangyarihan ni Laura nagawa ko paring magtanong sa kanya.
"Laura may tanong ako"
Laura:oh last wish ba Yan before you die gladly ko yang tutuparin hahahaha
"Nasaan sila Teacher Jack at ang iba pa diba kalaban mo sila kanina"
Laura: oh yeah nasaan na kaya sila no
"Stop playing jokes to me you witch nasaan sila"
Laura:nasaan sila edi nandito
Saka nalaglag sa kawalan si Director Pom tapos sumunod nun sina Teacher Athena at Teacher Ohm pero nasaan si Teacher Jack.
"Nasaan si Teacher Jack?"
Nakita ko din sa expression na na surpesa sila na wala si Teacher Jack just as I suspected na magaling talaga si Teacher Jack pero this final day nga ba talaga namin..
Laura: Astro Surfer Vial drug arrow!!!
Astro surfer:Yes madam Laura!!
Tapos nagulan ng vial drug sa amin si Astro surfer.

Moonlight CollegeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon