Moonlight College
Chapter 28Lumapit si Android sa akin at itinaas niya ang kanyang sandata niya saka hinataw ito lumabas sa rod niya ang isang bagay na parang latigo tapos unti unting itong tumama sa akin tatama Ito sa Kanan kaya umiiwas ako sa kaliwa tapos hinataw niya ang latigo sa may bandang kaliwa kaya umiiwas ako sa Kanan tapos nun hinataw niya ang Latigo niya sa may bandang ibaba ko kaya tumalon.
Android: magaling ka impressed
"Salamat sa comment"
Saka pinaikot ikot niya ang Latigo niya bakas sa mukha niya ang confidence hmm mas confident ako bitch saka hinataw niya ang Latigo sa ibat ibang direksiyon tapos umiikot ikot pa siya at saka naiiwasan ko naman pero bumibilis ito pabilis ng pabilis hanggang sa natamaan ako Ng apat na beses at sobrang sakit talaga tagos hanggang sa laman.
"Arghhhh"
Saka ako natumba at linatay niya ang Latigo sa lupa saka nagsalita.
Android:you will never beat me this is the end of you Gifted
Tapos nun paghataw niya sa latigo niya nahawakan ko ito saka ginamit ko na ng buo ang potential ko lahat ng bagay nasisira ko gamit ang kamao ko tapos nun may huling alas pa daw siya ginamit niya ang electric shock niya pero instead na masaktan ako bumalik Ito sa kanya at siya ang nakuryente.
Android:arghhhhhh
Saka natumba tapos yung latigo niya pinutol ko saka lumapit ako sa kanya.
Android: please wag mo kong saktan
"Sa lahat Ng ginawa niyo sa school not a chance"
Saka yung kamao ko umiilaw ng kulay puti saka mas nag bright pa ang kulay neto saka ko sinuntok sa mukha dahil dun nasira ang ulo niya tapos unti unting itong naglaho and natalo na namin ang Isa sa mga Heneral ni Laura pagkatapos nun ginamot ang mga nasaktan especially sa mga kasamahan ko sa club sila yung lubos na nasaktan sa club tapos nun.
Staff: mukhang kailangan natin I cancel ang competition next week Mr Ken
Ken:Hindi yun sapat kailangan I buwagin ang club
Nasa office ako ng mga teachers at si teacher Monique ang kumausap sa akin.
Teacher Monique:mabuti naman na natalo mo mag isa ang isa sa mga Heneral ni Laura
Teacher Wave: impressive ka ha natalo mo mag isa si Android.
"Opo"
Teacher Monique: magaling Mona impressed in you
"Salamat po"
Teacher Athena:mabuti rin na Hindi ka nasaktan at sana gumaling na ang mga kasamahan mo
"Sana nga Po"
Teacher Monique:so kailangan muna I cancel ang event this weekend
"Mas mabuti nga Po"
Teacher Monique: okay eh cancelled ko muna ang competition natin
"Okay Po"Samantala si Zack at si Vinz ay madisdiscover na nila ang potential nila ngayun kasalukuyang makapaghiwalay sila habang tumakbo Kasi hinahabol sila ng Zombie actually silang tatlo naghiwahiwalay nung na corner naman si Zack sinubukan niyang lumaban pero nabugbog Lang siya sa mga zombies tapos nung natumba na siya.
Zack:suko nako wag niyo lang ako saktan
Zombie:awww sumusuko ba ang gifted
Zombie:Hindi kami naniniwala sayo dapat sayo mamatay
Hanggang sa napapikit na lang ako tapos pag pikit ko narinig ko ang malakas na kalabog pag gising ko wala na ang zombies nagkapiraso piraso sila hanggang sa napatingin siya sa mga kamay niya.
Zack:ano yunIto yung exactly nangyari nung naistretch ni Zack ang isang kamay niya sa harapan nag create ito ng malakas na sound wave dahil dun tumilapon ang mga zombies and next ay si Vinz habang tumatakbo si Vinz nadapa siya and wala na siyang lakas para tumayo kasi lubhang nasugatan ang tuhod ni Vinz eh.
Vinz: lumayo kayo sa akin
Zombie:eh ayaw nga namin
Zombie:ngayun magiging lunch ka namin sakto Hindi pa kami kumakain!!
Vinz: ahhhhhhh
Pag sigaw ni Vinz nag create ng kidlat sa mga kamay niya tapos tumama ito sa mga zombies dahil dun naging abo bigla ang mga zombie hindi parin tumigil sa pag sigaw ni Vinz pag dilat niya.
Vinz:anong nangyari OMG!! Ito na ba!
BINABASA MO ANG
Moonlight College
Fantasithis is a story of a school that their students has a superpower and they trained their students to enhance their superpowers so that they will defend their school to the evil Laura that want to steal their school from the director