Chương 08: Vị Trí

1.2K 122 2
                                    

⤝❁⤞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⤝❁⤞

Jeon Jung Kook không bao giờ ở với một người phụ nữ lâu hơn những gì anh ấy phải làm. Anh ấy có thể có quan hệ với phụ nữ, nhưng anh không bao giờ ở lại sau đó, rời đi ngay khi mọi chuyện kết thúc, và sẽ không bao giờ làm với cùng một người phụ nữ hai lần.

Cho nên, anh không có kinh nghiệm đơn thuần là nằm ngủ suốt đêm với một người phụ nữ trên cùng một giường, cho đến khi kết hôn.

Và có lẽ đây là "nghiệp báo" của anh...😂

Chae Young có những tư thế ngủ rất "hoang dã". Cô ấy không thể giữ yên chân tay của mình trong khi ngủ.

Jung Kook không đếm được bao nhiêu lần anh tỉnh dậy vì bị cùi chỏ của cô đập vào xương sườn, hoặc chân cô đá vào bụng anh.

Và hôm nay, anh tỉnh dậy vì tay cô đập vào má và mũi anh. Nó để lại một vết đỏ trên da anh. Jung Kook tin rằng anh có thể mất ngủ do bị Chae Young "tấn công" liên tục.

⤝❁⤞

"Tối hôm qua, anh về nhà lúc mấy giờ?" Chae Young hỏi người đàn ông đang ăn sáng trước mặt cô.

Jung Kook cau mày, tại sao cô lại đột nhiên bận tâm đến việc mấy giờ anh về đến nhà? Chae Young luôn ngủ sâu khi anh về nhà, và cô vẫn ngủ khi anh thức dậy lúc 5 giờ sáng.

"Khoảng 11 giờ..."

"Anh đã làm gì đêm qua?"

"Làm gì?" Anh khó hiểu hỏi lại.

"Má anh có vẻ đỏ và sưng lên..." Chae Young nhìn anh, lo lắng.

Nhưng đồng thời nghĩ rằng, có thể Jung Kook đã cãi nhau với một trong những người phụ nữ mà anh ấy đã hẹn hò cùng.

Jung Kook ngừng nhai thức ăn. Đây là một trong những điều khiến anh khó chịu...

Chae Young không bao giờ nhớ mình đã làm gì với anh trong giấc ngủ.

Trong suốt những năm qua, không ai có thể làm tổn thương anh. Vậy mà người phụ nữ này lại dám làm tổn thương anh trong giấc ngủ, đã thế lại còn chẳng hay biết gì.

"Em mau ăn đi, tôi đi làm đây."

Chae Young nhăn mũi nhìn theo bóng dáng đang xa dần của Jung Kook.

Anh ấy có vẻ giận?

Sau vài tháng ở cùng Jung Kook, cô ấy đã nhận ra rằng, mỗi khi anh tránh né cuộc trò chuyện giữa họ, có nghĩa là, anh ấy đang bực bội hoặc tức giận.

KookRosé | ĐỊNH MỆNH TRÁI NGƯỢC | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ