⤝❁⤞
Tin tức nóng hổi đã giáng xuống toàn bộ người dân. Nữ doanh nhân trẻ nổi tiếng Minatozaki Sana đã được phát hiện trong phòng khách sạn do mình thành lập với vết thương nặng trên người. Chưa dừng lại ở đó, một người đàn ông còn tự sát ngay trong căn phòng.
Sau cuộc điều tra của cảnh sát, người đàn ông này là một trong những vệ sĩ thân cận của Park gia.
Cứ mỗi 30 phút, các phương tiện truyền thông lại cập nhật tin tức một lần. Và sốc nhất là khi bác sĩ xác nhận Sana đã bị lạm dụng tình dục và thể xác, cô bị thương ở bộ phận nhạy cảm và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác ở phần dưới.
Một số bác sĩ vẫn cố gắng xem xét mọi bằng chứng để biết liệu cô có bị nhiều hơn một người đàn ông cưỡng hiếp hay không.
Một cập nhật gây sốc khác, xác nhận tinh dịch chỉ là của một người đàn ông và nó không phải từ người vệ sĩ đã chết trong căn phòng.
Cập nhật tin tức gây sốc nhất là Cảnh sát đã lấy được đoạn phim CCTV của khách sạn làm bằng chứng cho thấy cháu trai của Park gia, Park Chan Yeol là người cuối cùng được nhìn thấy cùng với Minatozaki Sana. Hai người đã ở cùng một phòng khách sạn.
Tin tức chấn động khiến Hàn Quốc náo động. Cư dân mạng yêu cầu một cuộc điều tra kỹ lưỡng vì họ lo sợ chính phủ sẽ cố gắng che giấu sự thật vì Park gia có ảnh hưởng mạnh mẽ trong hệ thống quân sự của đất nước họ.
*
*
*
⤝❁⤞
Park Chan Yeol đang quỳ gối trước mặt ông nội. Ông già vừa ném tách trà vào người hắn.
"ĐỒ VÔ DỤNG!! TA CHO PHÉP NGƯƠI ĐẾN CÁC DOANH NGHIỆP LÀ ĐỂ PHÁT TRIỂN NÓ! KHÔNG PHẢI LÀ ĐỂ DÍNH TỚI PHỤ NỮ!" Ông nội Park đã rất tức giận.
"Cháu xin lỗi. Ông nội, xin hãy giúp cháu. Cháu hứa sẽ đảm bảo hoàn thành công việc kinh doanh với Jeon Jung Kook." Park Chan Yeol ngước nhìn ông già.
Ngay cả khi ông cụ đã 90 tuổi, sức lực của ông vẫn như chỉ mới 60.
Lão Park cười khan. Cháu trai của ông thật ngu ngốc.
"Ngươi không biết gì cả. Ngươi nghĩ chúng ta có ảnh hưởng đến đất nước này, nhưng ngươi có biết rằng những năm qua, Jeon gia đã gây ảnh hưởng với tất cả quyền lực ngầm không chỉ ở đất nước này không... Cả những quốc gia khác xung quanh chúng ta! Ngươi có biết tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ với Jeon Jung Kook không?! Nhưng tất cả những gì ngươi quan tâm là phụ nữ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | ĐỊNH MỆNH TRÁI NGƯỢC | Fictrans
Roman d'amour✔ VĂN ÁN: Park Chae Young 23 tuổi, thà chết chứ không muốn làm vợ của Jeon Jung Kook. Cô ấy đã cố tự tử trong đêm tân hôn của mình. Nhưng cuối cùng, Chae Young lại hôn mê suốt một năm trời. Đối với bất kỳ ai khác, nó là một năm, nhưng đối với Chae Y...