Chương 15: Vợ Chồng

1.3K 120 3
                                    

⤝❁⤞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⤝❁⤞

"Bữa tối đã xong, thưa chủ nhân." Soo Bin thông báo với Chủ nhân của mình.

Soo Bin biết có chuyện gì đó đã xảy ra trong nhà bếp trước đó, vì anh nhìn thấy Bà chủ bỏ đi vào phòng ngủ với vẻ mặt buồn bã và Chủ nhân của anh thì đi vào phòng đọc sách.

"Cô ấy đã đến bàn ăn chưa?" Jung Kook hỏi, anh ngước lên khỏi tập tài liệu trên tay.

Soo Bin gật đầu. "Vâng, phu nhân đang đợi."

"Cô ấy còn bĩu môi?"

"Vâng."

"Tôi sẽ ăn tối ở đây."

Soo Bin cau mày, có chút hoảng sợ.

"Nhưng phu nhẫn đã làm cơm chiên và sinh tố chuối cho........"

"Tôi sẽ ăn chúng ở đây." Jung Kook đáp cụt ngủn.

Soo Bin bắt đầu cảm thấy lo lắng. Điều gì đã xảy ra với đôi vợ chồng này? Họ giống như một cặp đôi đáng yêu và hòa thuận trong vài ngày qua, nhưng hôm nay lại......

"Vâng."

Nhưng khi Soo Bin định đi ra cửa, anh đã nghe thấy Jung Kook gọi tên mình trở lại.

Soo Bin lập tức quay lại.

"Chỉ cần mang đồ ăn và cà phê đến cho tôi." Jung Kook nói.

Vậy còn.... Sinh tố chuối thì sao?! ー Soo Bin thực sự lo lắng.

*

*

*

Soo Bin bước đến bàn ăn, có chút căng thẳng.

Chae Young làm như không quan tâm khi không thấy Jung Kook đi cùng Soo Bin.

Anh ấy giận rồi sao?

Chae Young cảm thấy tội lỗi. Jung Kook đã chi rất nhiều tiền để mua toàn bộ chi nhánh của quán cà phê, nhưng cô lại nổi giận với anh.

'Đừng đi theo em!' ー Cô vẫn nhớ những lời mình đã nói với anh.

"Chủ nhân nói người sẽ ăn trong phòng đọc." Soo Bin nói với Chae Young, sau đó bảo người giúp việc mang đồ ăn và cả cà phê đến phòng đọc.

Chae Young cố gắng không thể hiện sự thất vọng của mình, cô ấy nhìn chiếc cốc đựng đầy sinh tố chuối ở trên bàn.

KookRosé | ĐỊNH MỆNH TRÁI NGƯỢC | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ