Chương 30: Sự Thật

905 104 2
                                    

⤝❁⤞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⤝❁⤞

"Bà vẫn không muốn nói cho cháu biết bà đã quen vợ cháu như thế nào sao?" Jung Kook hỏi bà cụ.

Jung Kook nhìn thấy bà lão thở dài và làm như thể bà đang bận rộn sắp xếp hoa quả trên bàn.

Bà cụ chưa bao giờ nghĩ rằng người đàn ông này lại cố chấp đến vậy. Ngày nào cậu ấy cũng đến quầy hàng của bà và hỏi những câu tương tự. Thực sự bà không muốn nói với cậu ấy bất cứ điều gì.

Điều gì sẽ xảy ra với họ nếu bà nói với cậu ấy sự thật?

Bà đã giúp Chae Young 'đảo ngược thời gian' để cô ấy có một cuộc sống tốt đẹp hơn với người đàn ông mà cô đã chọn và quên đi cuộc đấu tranh với người chồng bạo hành trước đó.

Vậy lợi ích của việc nói với người đàn ông này về những điều trong quá khứ là gì chứ? Những thứ Chae Young tuyệt vọng muốn bỏ lại?

Liệu người đàn ông này có còn chấp nhận Chae Young nếu cậu ấy biết về quá khứ? Về việc cô ấy đã từng đưa ra một quyết định sai lầm?

Việc bà đã thực hiện 'ngược dòng thời gian' sẽ trở nên vô nghĩa và thật lãng phí nếu cậu ấy thay lòng đổi dạ.

"Tại sao cậu lại muốn biết ta quen cô ấy như thế nào?" Cuối cùng, bà cụ cũng hỏi.

Jung Kook nhìn bà lão. "Bởi vì cháu là chồng của cô ấy."

Bà lão bật cười. "Vậy thì hãy làm một người chồng tốt với cô ấy là được rồi."

Jung Kook vẫn đứng trước quầy hàng, nhìn bà cụ đi lại chỗ này chỗ nọ.

"Vợ cháu... Cô ấy đã hôn mê trong một năm từ đêm tân hôn sau khi cố tự sát." Jung Kook nói.

Anh nhìn thấy bà cụ như bị đóng băng trong một giây trước khi bà tiếp tục công việc của mình.

"Khi cô ấy hôn mê, cháu đã có một giấc mơ kỳ lạ... Cháu mơ thấy cô ấy không kết hôn với cháu, mà là với một người đàn ông khác. Mỗi đêm, cháu đều nhìn thấy cô ấy trong giấc mơ của mình... Cô ấy trông rất buồn bã, cho đến một đêm thì giấc mơ đó dừng lại. Nhưng rồi, cháu lại mơ thấy mình đã đưa áo khoác cho một người phụ nữ ngủ dưới đất trong con hẻm đó... "

Jung Kook chỉ tay về con hẻm bên cạnh cửa hàng tiện lợi.

Jung Kook biết bà cụ vẫn đang lắng nghe, bởi anh nhìn thấy đôi mắt của bà cụ dõi theo hành động của anh.

KookRosé | ĐỊNH MỆNH TRÁI NGƯỢC | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ