Chương 27: Sự Cố

1.1K 107 2
                                    

⤝❁⤞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⤝❁⤞

"Park Chan Yeol.... Anh không có đủ tư cách để so sánh với Jeon Jung Kook!" Minatozaki Sana hét lên với người đàn ông đang đứng trước mặt cô.

Park Chan Yeol bật cười đến man rợ, ngay sau đó anh ta tung cú đá, khiến Sana ngã ra phía sau.

"Tao không cần phải so với hắn!"

Sana đưa mắt lườm anh ta. Cô bắt đầu nhận ra rằng, người đàn ông này có lẽ đã bị bệnh trong đầu.

Có lẽ, bởi vì ông nội không ngừng thúc ép anh ta phải giỏi giang giống như Jeon Jung Kook, đạt được thành công như Jeon Jung Kook.

Sana đã nghe được cuộc nói chuyện của hắn với ông nội qua điện thoại, ông nội hắn đã phát điên lên vì cho tới giờ, Park Chan Yeol vẫn chưa thể hợp tác làm ăn với Jeon Jung Kook.

Sau cuộc điện thoại đó, hắn ta đã đẩy cô vào cửa kính khách sạn và hành hạ cơ thể cô, trong khi liên tục hỏi Jeon Jung Kook có gì tốt đến vậy.

"Anh không đủ tư cách. Bởi vì Jeon Jung Kook giỏi hơn mọi thứ! Jeon Jung Kook không bao giờ đối xử với một người phụ nữ như cái cách anh đã làm với tôi!" Sana rất bực bội nhưng lời nói của cô chỉ khiến người đàn ông càng thêm tức giận.

Trong một vài giây, Park Chan Yeol đã kéo tóc và hất cô lên giường. Hắn đẩy cô úp mặt vào nệm.

"Anh ta không bao giờ đối xử với cô như thế này?" Hắn cởi thắt lưng, kéo 'chiều dài' của mình ra.

"Dừng lại!..." Sana hét lên, nhưng giọng cô ấy bị bóp nghẹt lại trên nệm.

"Đó là bởi vì anh ta không phải tôi! Tôi khác biệt!" Park Chan Yeol kéo cơ thể của Sana trên giường, anh ta nắm chặt hông cô và uốn cong 'chiều dài' của mình trước khi đâm mạnh vào cô.

Căn phòng tràn ngập tiếng hét và tiếng khóc.

Xong việc và hài lòng nhìn đống hỗn độn trên giường, Park Chan Yeol châm một điếu thuốc. Anh ta đặt cơ thể của mình bên cạnh Sana, cô ấy trông rất yếu ớt. Nhưng hắn vẫn cười to, đưa tay hung hãn lau những giọt nước mắt trên má cô ấy.

"Tối nay là sự kiện sinh nhật của ông nội. Cô có muốn gặp Jeon Jung Kook không? Anh ta sẽ đưa vợ mình đến cùng. Hahaaahhh... Tôi tự hỏi phản ứng của Jeon Jung Kook sẽ thế nào nếu nhìn thấy cô như thế này?"

Hắn lại cười to hơn.

Vợ của Jeon Jung Kook...

Khuôn mặt của người phụ nữ đó lại hiện lên trong đầu anh ta. Vẻ ngoài mềm mại của cô ấy... Anh ta không thể ngừng nghĩ về cô ấy.

KookRosé | ĐỊNH MỆNH TRÁI NGƯỢC | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ