⤝❁⤞
Minatozaki Sana đau đớn mở mắt. Cô ấy nhìn quanh phòng, chỉ có một mình cô.
Sana đã ở phòng khách sạn này được 4 ngày, cô ấy thậm chí không thể rời khỏi đây.
Cô cố gắng đứng dậy khỏi giường.
Đau quá..... Phần dưới của cô ấy đau đớn.
Những ngày qua, tên khốn Park Chan Yeol đã coi cô như đồ chơi tình dục của hắn.
Cô vẫn còn sốc khi biết anh ta bệnh hoạn như vậy.
Anh ta giống như một con quái vật tình dục, và sẽ không dừng lại cho đến khi anh ta cảm thấy hài lòng.
Nhưng đây là cái giá mà cô ấy cần phải trả. Vì không hề biết bản tính "quái vật" của anh ta, cô đã thỏa thuận để anh ta đầu tư tiền vào công việc kinh doanh của tập đoàn.
Sana kinh sợ khi nhìn vào gương mặt của mình. Mặt mũi sưng tấy, bầm tím khắp nơi từ đầu đến chân.
Sự tức giận, buồn đau lẫn lộn trong trái tim cô.
Sana ném cái ly lên gương. Cô ghét nhìn thấy khuôn mặt của chính mình.
Cô bị đối xử như một tù nhân trong chính phòng khách sạn của mình.
Sana đã cố gắng rời đi nhưng không thành công, vì tên khốn đó đã đặt vệ sĩ của hắn bên ngoài cửa. Anh ta lấy điện thoại của cô nên cô không thể liên lạc với bất cứ ai.
Jeon Jung Kook - Không hiểu sao tên anh lại lởn vởn trong tâm trí cô lúc này.
Đó là bởi vì, mỗi khi Park Chan Yeol đ* cô, cái tên 'Jeon Jung Kook' luôn tuột ra khỏi miệng tên khốn đó.
'Cô là một con đ* tự mãn, phải không? Đây có phải là cách cô làm cho Jeon Jung Kook vào bên trong cô trước đây? Đây có phải là cách anh ta đ* cô không?'
'Cô có biết vợ anh ta xinh đẹp hơn cô không? Đó là lý do tại sao cô đến với tôi? Bởi vì cô biết cô không có cơ hội với anh ta nữa? Huh?'
Sana siết chặt tay, cô cần phải ra khỏi đây... hoặc cô có thể sẽ chết nếu Park Chan Yeol tiếp tục đối xử với cô như thế này.
*
*
*
⤝❁⤞
Chae Young ngồi ở bên cạnh quầy bếp, khuỷu tay đặt lên bàn. Đôi mắt cô mỉm cười nhìn chồng đang loanh quanh trong bếp để nấu bữa sáng cho họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | ĐỊNH MỆNH TRÁI NGƯỢC | Fictrans
Storie d'amore✔ VĂN ÁN: Park Chae Young 23 tuổi, thà chết chứ không muốn làm vợ của Jeon Jung Kook. Cô ấy đã cố tự tử trong đêm tân hôn của mình. Nhưng cuối cùng, Chae Young lại hôn mê suốt một năm trời. Đối với bất kỳ ai khác, nó là một năm, nhưng đối với Chae Y...