Chương 42

1.9K 95 0
                                    

CHƯƠNG 42

Thế giới ám màu xám, sinh vật tựa hồ đều không có sinh cơ.

Lalisa đứng ở phòng khách, hắn không biết sao lại đi vào nơi này. Hắn phát giác chung quanh bài trí rất quen thuộc, rồi lại nghĩ không ra đây là nơi nào.

Xung quang có tiếng cãi nhau, hắn quay đầu lại thấy ba cùng một người phụ nữ cãi nhau, mà Mina đứng ở cách đó không xa, trên mặt mang theo thương tiếc. Ba Manobal diện mạo trẻ tuổi, nữ nhân cũng trẻ xinh đẹp. Hắn không thấy rõ dung mạo nữ nhân, lại ẩn ẩn cảm thấy đó là một người rất quan trọng.

"Lộp bộp." Nơi nào đó truyền đến một chút tiếng vang, nơi này còn có người khác. Lalisa quay đầu đem tầm mắt hướng tới nơi phát ra tiếng, phát hiện đó là thang lầu. Mà một cậu bé tránh ở trong một góc cầu thang, thân mình co rúm trộm nhìn hai người to tiếng.

Mặt cậu bé rất giống Lalisa, làm hắn có một tia thân thiết, cậu bé này là ai?

Lalisa không kịp tự hỏi, bên kia, người phụ nữ dường như rất thương tâm, mặt đầy nước mắt, người đàn ông nói làm cô trong cơn giận dữ, hắn chỉ vào Mina nói người hắn yêu chỉ có cô ta.

Cõi lòng người phụ nữ tan nát, đẩy cửa ra nghiêng ngả lảo đảo chạy đi ra ngoài. Tâm Lalisa cũng ở trên người phụ nữ kia, liền đi theo ra ngoài.

Một chiếc xe thể thao đang chạy với tốc độ nhanh ở trên đường, người phụ nữ nhìn thấy được chiếc xe đã không còn kịp rồi.

Trong phút chốc, một tiếng thắng xe thật dài làm không khí nháy mắt đọng lại, thân thể người phụ nữ bị đâm bay đi ra ngoài vài mét, phịch một tiếng ngã trên mặt đất. Tứ chi vặn thành tư thế quỷ dị, máu đỏ tươi sau đầu, chậm rãi tản ra trên đường.

Ba Manobal trấn an Mina xong liền đuổi theo, đằng sau còn có cậu bé đi theo. Cậu bé rất khiếp sợ, cảnh tượng trước mắt máu chiếu vào đồng tử làm hắn chấn động, môi hắn phát run, âm thanh ức chế không được từ trong cổ họng phát ra, "Mẹ..."

"Hô... " Lalisa bỗng chốc từ trên giường ngồi dậy, suy nghĩ đột nhiên từ trong ác mộng rút ra làm toàn thân hắn cứng đờ, dường như muốn tán giá. Hắn hô hấp thô nặng, tiếng thở dốc quanh quẩn ở trong phòng. Trên trán còn có mồ hôi lạnh, trước mắt dường như còn lưu lại cảnh tượng máu tươi đầm đìa hỗn loạn.

Hít sâu vài cái, Lalisa mới xoa xoa cái trán, ngón tay cắm sâu vào tóc đen. Không biết vì sao, hắn lại mơ thấy chuyện mười mấy năm trước, chính là hắn một chút cũng không muốn nhớ lại tới.

Tâm trống trơn, hắn theo thói quen sờ qua bên cạnh giường ngủ, muốn ôm lấy thân thể ấm áp, nhưng mà hiện thực lại làm hắn thất vọng, hắn chỉ chạm vào một đống không khí lạnh băng.

Bên cạnh không có người, trong lúc ngủ mơ mới vừa tỉnh hắn cũng không có lập tức nhớ lại chuyện phát sinh. Hắn xuống giường, phòng khách, ở phòng bếp, toilet tìm một vòng, cũng không có nhìn thấy bóng dáng cô.

Nhìn nhà ở trống rỗng, thật trống trải. Lalisa giật mình, lúc này mới nhớ tới Chaeyoung đã rời đi.

Thói quen thực đáng sợ, bất tri bất giác cô đã xâm nhập vào cuộc sống của hắn, mỗi một chỗ trong phòng hắn đều có thân ảnh của cô.

|LiChaeng| Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ ||H🔞||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ