Chap 26.

1.3K 60 10
                                    

- Anh...anh định làm gì?

Cậu trợn tròn mắt nhìn anh ta, tay anh ta cầm dao bấm sắc bén bước đến phía cậu. Cơ thể cậu toát mồ hôi lạnh, cậu...cậu phải chết dưới tay con quỷ này sao.

Anh ta vừa nhìn con dao vừa nhìn cậu bằng ánh mắt đục ngầu đỏ như máu. Giọng anh ta vang lên làm cậu run rẩy:

- Tôi sẽ giết em

Hắn đứng trước mặt cậu, con dao đã định sẵn ở bụng, chỉ cần cậu thở một hơi sẽ thực sự phải bỏ mạng.

Cậu liên tục lắc đầu, mồ hôi nước mắt đổ xuống ào ạt, con người trước mắt giờ đây không phải là người nữa, là quỷ, một con quỷ đội lốt người. Nụ cười của anh ta thật khiến người ta ghê rợn.

Hắn đưa một tay ôm lấy eo cậu, thì thào vào tai cậu:

- Sau khi trái tim của tôi chết đi đến lúc đó tôi mới có thể chết

"Trái tim của tôi?"

Leo không đơn thuần chỉ yêu cậu, anh ta đích thực là một kẻ si tình.

Nhưng con người đầy tội lỗi kia liệu có xứng với tình yêu đẹp, với một người bạn đồng hành tuyệt vời?

Anh ta yêu cậu hơn chính mình, coi cậu như nguồn sống. Nhưng cậu lại không yêu anh dù chỉ một chút. Bưng sao bê trời cho cậu nhưng lại chẳng nhận được gì ngoài sự thất vọng và đau đớn thấu tâm can.

Đau như muốn chết đi sống lại.

Cuối cùng không nhịn được mà rơi nước mắt, anh ta khóc, anh nhìn cậu thật lâu, sau đó buông ta ra khỏi người cậu, quay mặt đi hướng khác để không cho cậu nhìn mình khóc.

Hít một hơi thật sâu, giọng nói khàn khàn, anh ta vứt dao xuống sàn rồi dựa vào tường ngồi thõng xuống sàn:

- Em đi đi, tờ ly hôn trên bàn

Đầu óc cậu ong ong, hoàn toàn đứng im không có động tĩnh muốn rời đi.

Leo hét lên:

- Em không đi nhanh tôi sẽ giết em

Ngẩng đầu lên đối mắt với cậu:

- Đi

Cậu hoảng hồn chạy đến bên bàn ký vội rồi chạy ra khỏi nhà, đến dép cũng chưa kịp sỏ.

Trước khi chính thức rời khỏi căn nhà này cậu đã quay lại nhìn anh ta lần cuối. Hình ảnh kia làm cậu ngưng động, hình ảnh một chàng cao phú soái thường ngày đang khóc, tiếng khóc đầy bi thương.

Cả cuộc đời của Leo chẳng có điều gì tốt đẹp.

Từ nhỏ đã chứng kiến bố giết mẹ mình nhưng lại chẳng biết căm phẫn với bố mà dần dần trở nên máu lạnh và mắc phải chứng bệnh tâm lý.

Có lẽ người ta nhìn vào sẽ thấy Leo thật độc ác nhưng lại không biết anh đã trải qua những gì.

Lily, em gái cùng cha khác mẹ. Chính vì cô ta biết việc bố anh đã giết mẹ anh nên đã giết cô ta. Anh không muốn ai biết, muốn mẹ được thanh thản, không ai được phép lặp lại chuyện đó bằng không sẽ giết sạch.

Đến khi gặp được cậu, anh những tưởng sẽ hưởng hạnh phúc trọn vẹn nhưng lại chẳng ngờ, chưa kịp nếm đã vội tan.

Anh buông tha cậu là vì anh rất yêu cậu, con người thật trong anh đã ngăn cản con quỷ lộng hành, rất khó khăn để kiểm soát bản thân.

Yêu cậu, trái tim anh dù có mục nát đi chăng nữa thì nó chỉ có duy nhất một mình cậu mà thôi.

Hi vọng anh sẽ lại gặp cậu ở kiếp sau, một kiếp người không tội lỗi, không điên loạn.

Sẽ vẫn yêu cậu hơn chính bản thân mình.

"Tạm Biệt"

End

[Fanfic][MewGulf] Thượng tá, ngài nói yêu tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ