Chương 24.

504 53 1
                                    


1/10/2021

Linmo_ đã gửi cho Zhang_ 1 tin nhắn.

Linmo_
1 tháng rồi nè Nguyên Nhi ơi. Em nói là đi 2 tuần, nhưng mà bây giờ là 1 tháng rồi á.
Tính chừng nào mới về với anh đây?

Anh mới đi học về😢, mệt muốn chết luôn. Năm cuối rồi, nên phải học rất nhiều luôn. Sắp thở không nổi nữa luôn á.

Linmo_
Cái gối của em làm cho anh á, ngày nào anh cũng ôm nó ngủ hết. Anh đang ôm nó nè😀😀.

Êm lắm luôn. Em có biết không? Có mấy bữa anh không ngủ được, anh ôm nó ra ban công đứng. Ôm nó, anh thấy vui hơn 1 tí.

Nhưng mà... Anh cần em cơ, em đi lâu quá đi. Ôm nó không ấm như ôm em. Không cho anh cảm giác an toàn gì hết... Nguyên Nhi ơiii, em đang ở đâu đó?

Em có nói là những lúc anh cần, em sẽ xuất hiện. Bây giờ anh đang cần em nè, sao em lại không xuất hiện với anh? 😢😢, em lừa anh.

Linmo_
Anh hư lắm phải không? Anh lại khóc rồi😫😫. Anh không nén được, nước mắt nó cứ rơi thôi.

Nguyên Nhi ghét anh khóc lắm. Em không biết dỗ, cứ mỗi lần anh khóc là em lại cuốn lên. Haha lúc đó, em đáng yêu lắm luôn á.
Anh không nghe lời em, anh khóc rồi. Em mau về phạt anh đi.

Linmo_
Trương Gia Nguyên ơii. Trương Gia Nguyên à. Trương Gia Nguyên à. Trương Gia Nguyên. Yêu em lắm lắm lắm luôn á.
😞😞 lại nhớ em rồi...

-----------------

Tính năng bình luận đã tắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tính năng bình luận đã tắt...

-----------------

13/10/2021.

Nine_ đã gửi cho Patrick_ 1 tin nhắn.

Nine_
PaiPai ơi, anh mới ăn xong nè. Uống vitamin luôn rồi nè. Hihi, PaiPai có hứa khi nào về sẽ mua quà cho anh á.

Mà anh chờ lâu quá à. Thôi, không cần quà đâu, cần em thôi. Nhanh nhanh về với anh đi...

Nine_
Anh bị đứt tay 😢. Hồi sáng có vào bếp nấu món em thích ăn nhất. Nhưng không cẩn thận. Đứt tay rồi... Đau lắm luôn nè. Đau lắm... Nhưng không đau bằng lúc nghe tin của em đâu.

Hôm đó anh sốt, Lâm Mặc với Lưu Vũ cũng sốt luôn😞. Em đừng có giận anh nha.

Nine_
Anh nghe lời em, không có ăn vặt nhiều. Không tốt cho sức khỏe. Anh không có ăn, không ăn 1 miếng luôn. Anh hay đi uống trà lắm. Anh thấy mình gần giống ông cụ rồi nè😅.

[Tổ hoàn châu] You're mine, I'm yours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ