Chương 28.

569 51 0
                                    


Nội dung bức thư của Patrick gửi cho Nine.

Hello bạn đời của em. Em biết, thời gian qua anh đã phải vất vả như thế nào. Em cũng thừa biết, tình cảm của anh dành cho em nhiều như thế nào.

Nine à, 2 năm nay em đi tìm anh. Thật ra, em đã sớm biết anh ở đây lâu rồi, nên mới cố gắng vào đây để tiếp cận anh. Tất cả mọi chuyện, đều là do em cố tình làm ra, từ việc gây chuyện với anh cho tới những chuyện sau này... Đều là em gây ra...,cũng chỉ muốn anh về bên em...

Em không dám nói thẳng, vì sợ anh sẽ giận em... Hmmm, nay em đi rồi. Khi nào về mà thấy anh bơ em là biết anh giận em. Đừng bơ em nha, đứa nhỏ này yếu lòng lắm đấy.

Khi nào về, sẽ dắt anh đi gặp gia đình em nè. Em sẽ cố gắng học thật tốt, ra trường kím thật nhiều tiền để sau này. Khi anh đủ 25 tuổi, em sẽ cầu hôn anh. Em sẽ lo cho anh tất cả mọi thứ, việc của anh làm đó là chỉ cần yêu em. Nhất định em sẽ không để người yêu em thiệt thòi.

Em ngại nói lắm luôn, nên viết thư bỏ vào trong móc khóa này để tặng cho anh. Tặng luôn cả thể xác lẫn tâm hồn của em cho anh.

Anh yêu à, em yêu anh, rất rất rất yêu anh. Không phải là anh thì sẽ không là ai khác. Moahz, tặng anh nụ hôn xa, khi nào về sẽ hôn anh nhiều hơn nhé!

PaiPai, mãi yêu anh!

-----------------

Nine_ đã đăng 1 ảnh.

Lá thư đã 2 năm, nhưng hôm nay anh mới tìm thấy nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lá thư đã 2 năm, nhưng hôm nay anh mới tìm thấy nó. Mọi thứ đã muộn rồi có phải không em?

Anh năm nay 23 tuổi, 2 năm nữa sẽ là 25 tuổi. Nếu như 2 năm nữa, em vẫn chưa về để cầu hôn anh như những gì em đã hứa thì lúc đó, anh sẽ tự mình gả cho em.

Đã tắt tất cả các tính năng.

-----------------

Bớt ngáo lại đi.

Liuyu_
@Nine_ mày đăng cái gì đó?

Linmo_
@Nine_ mày đâu rồi? Đừng có làm cái gì dại dột nha.

Liuyu_
@Nine_ @Nine_ @Nine_

Nine_
Tao bình thường mà. Có gì đâu, chuẩn bị đi ngủ.

Liuyu_
Có báo lên bài rồi kìa. Mày còn định đi ngủ à?

Nine_
Ừ, tao chỉ là tuyên bố nguyện vọng thôi. Ai nói gì cứ nói :)))

[Tổ hoàn châu] You're mine, I'm yours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ