Chương 27.

542 55 4
                                    


🗣️🗣️🗣️

Liuyu_
Nine ơi, điện thoại có người gọi kìa.

Nine_
Ờ, để tao đi nghe điện thoại, 2 bây ở đây nói chuyện nha.

Linmo_
Ò.

10 phút sau...

Nine_
AAAAAAAAAAAA.....

Liuyu_
Mày nghèo quá hóa điên hả?

Linmo_
Ơi là trời, bớt cái họng lại. Banh cái tai rồi.

Nine_
Ahuhu. Ăn mừng điiii.

Linmo_
Cái gì?

Nine_
Bên công ty PN ngỏ ý muốn ký hợp đồng với tao á. AAAA, bên đó bảo là nếu đồng ý thì mai đi gặp họ.

Liuyu_
Cái gì? PN? Là công ty lớn đấyyy. Nine ơi, mày trúng thưởng rồiiii.
Ôi trời ơiii, tuii có người nuôi rồi.

Linmo_
Không không không. Nine nó nuôi tao.

Liuyu_
Không. Nine nuôi tao.

Linmo_
Nó nuôi tao.

Liuyu_
Ơ hay, tao đã bảo là nuôi tao.

Nine_
Tao nuôi tao :)))

Linmo_
😫😫😫.

Liuyu_
Ủa rồi hợp đồng với công ty cũ?
Đền hợp đồng đó.

Nine_
Ừ, tao còn 6 tháng nữa mới hết hợp đồng. Không biết bên kia có chịu nhả người hay không nữa. Nhưng mà, bên PN nói là sẽ lo khoảng này cho tao, chỉ cần tao đồng ý thôi.

Linmo_
Gì? Lo tất cả? Đm tao vẫn méo tin được nha. Sợ lừa đảo ghê.
Công ty đó thì mới mở thêm mảng giải trí thôi. Tức là Nine là người đầu tiên được nhận.

Liuyu_
Ừ, đúng rồi, tính ra tới thời điểm hiện tại. Top những công ty lớn như PN, W, NL, là chưa có bất kỳ nghệ sĩ nào, toàn là mới mở mảng giải trí cách đây vài tháng thôi.

Nine_
Ê, bây nói cái tao cũng sợ lừa đảo ghê á.

Liuyu_
Hmmm, để ko xảy ra tình trạng như Lâm Mặc đã từng gặp ở ĐH thì mai tụi tao đi với mày.

Linmo_
Mày cứ ngồi với người ta đi. Tao với Lưu Vũ ngồi gần đó. Có gì là tụi tao xông lên cứu mày liền.

Nine_
Sao cứ như phi vụ gì ghê gớm lắm á.

Liuyu_
Giờ sao? Có nghe không?
Không thì có chuyện gì..., tụi tao không cứu kịp đâu á nha.

Nine_
Hoiii, nghe mấy bạn hết á.
Mai mà thành công liền dắt mấy bạn đi ăn.

Linmo_
Ok luôn. Giờ đi ngủ đi, buồn ngủ quá.

Liuyu_
Ngủ như heo, mới có 2h chiều mà đi ngủ?

Nine_
Tao cũng đi ngủ đây😬😬.

Linmo_
😏😏, rồi đó, giờ ngồi nói chuyện với không khí đi nha bạn Vũ :)))

Liuyu_
Tự nhiên đau lưng, đau đầu, đau bụng, đau toàn thân quá.... Tao đi ngủ đây. Bye :)))

Nine_
....

Linmo_
....

------------------

🗣️🗣️🗣️

Nhân viên (NV)_
Dạ thưa giám đốc, mọi chuyện đã xong rồi hết rồi. Thành công hẹn gặp được cậu trai kia.

Giám đốc (GĐ)_
Tốt, tiền lương tháng này, tôi tăng cho anh gấp đôi.
Ngày mai đi gặp người đó,bằng mọi giá phải kéo cậu ta về. Nghe cho rõ: "BẤT KỲ THỦ ĐOẠN HAY HẬU QỦA NÀO CŨNG PHẢI MANG CẬU TA VỀ" (nhấn mạnh từng chữ).

NV_
Tổn thất tiền hợp đồng là...là khá lớn thưa...thưa ngài.

GĐ_
Ông không nghe tôi nói cái gì à?
Hay là...

NV_
Dạ không. Tôi hiểu rồi.

GĐ_
Tốt. Xin mời.

📞📞📞

GĐ_
Alo? Sao còn chưa ra tay? Tính để người chạy mất à?

...
Người không chạy mất được. Đừng hối, để tao tính toán kỹ lại.

GĐ_
Thủ đoạn quá đấy.

...
Bạn mày mà lại =)))

-------------------

8/4/2023

Nine_ đã gửi cho Patrick_ một tin nhắn.

Nine_
Alo alo. Người iu nghe rõ trả lời nè.
Hôm nay, anh được công ty lớn ngỏ ý ký hợp đồng đó... Aaaaa, anh vui lắm luônnn, nhưng mà...., anh cũng hơi sợ. Anh sợ người ta giở trò với anh😫.

PaiPai, ước gì anh được gặp em. Ngày mai mà có em đi với anh thì vui biết mấy.

Em sẽ bảo vệ cho anh. Hmmmm, mặc dù ngày mai có Mặc Mặc với Tiểu Vũ đi với anh. Nhưng anh vẫn hơi lo...

PaiPai, giờ đang làm gì đó? Có nhớ anh không? Có đang chờ anh như anh chờ em không? Có đang biết được là trên thế giới này, có một người ngày đêm chờ em trở về không?

Đã 2 năm rồi, anh chưa có gặp em... Em rõ ràng hứa với anh chỉ đi có 2 tuần, làm sao lại thành tận 2 năm?

Anh đang tập cho bản thân không bao giờ rơi nước mắt nữa. Anh tập được 3 tháng rồi, rất hiệu quả đấy. Bình thường khi nhắn tin với em, anh đều khóc đến 2 mắt sưng lên, sáng hôm sau lại nhứt không chịu được, mắt còn mở không ra nữa.

Nhưng từ khi anh tập cái đó, thì bây giờ nhắn tin với em, anh không còn khóc nữa. Có phải anh giỏi lắm không? Mắt anh sẽ không sưng nữa, sẽ nhìn em rõ hơn nè.

Không khóc không có nghĩa là không đau... Cái móc khóa của em cho anh... Trong đó có 1 lá thư, anh đã đọc rồi.

PaiPai thương anh như vậy, yêu anh như vậy. Nhưng anh lại chẳng còn cơ hội để đáp trả lại nó nữa rồi😞😞. Anh xin lỗi, hôm đó, nếu như anh giữ em lại thì bây giờ...

Haha, nhưng cuộc sống làm gì có hai từ "giá như". Anh giận mình lắm, anh hối hận lắm...

Anh cũng giận em lắm. Bảo là sẽ về hôn anh, mà em lại thất hứa. Sao em không về? Anh chờ em lâu lắm rồi. Anh nhớ em lắm rồi. PaiPai nói dối. PaiPai không thương anh, em là đồ nói dối. Anh ghét em, rất ghét em.

------------------

(Góc đoán nhân vật. Có 2 nhân vật mới, mọi người đoán xem, đó là ai😬😬.

À, chúc mọi người trung thu vui vẻ nha😚😚)





[Tổ hoàn châu] You're mine, I'm yours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ