Chương 34.

596 54 0
                                    


🗣️🗣️🗣️

Daniel_
Wao, nhà của mấy anh cũng đẹp quá trời.

Liuyu_
Nhà anh mà, sao không đẹp được.

Linmo_
Ê, mình cũng có góp tiền mua nhà nha bạn gì đó ơi.

Nine_
Mình cũng có 1 tay trong đó nữa nha bạn :)))

Zhang_
Quào, thế là em không lo đói rồi. Người yêu giàu thế mà.

Linmo_
Mới đi làm có 1 ngày, tiền ở đâu ra.
Ông chủ thì hết tiền, phải ở nhờ nhà người khác :))).

Liuyu_
Ngày đầu tiên đi làm thì lên toàn ăn với ngủ :)).

Patrick_
Đặc quyền đó.

Nine_
Cảm ơn à. Chắc tôi cần.

Liuyu_
Ủa? Mấy đứa không về nhà ở à? Không ở nhà anh AK thì ít nhất cũng phải có nhà mẹ chứ.

Daniel_
Àiiii, từ lúc về tới nay, tụi em toàn ở nhà anh AK. Cách đây vài tháng, tụi em phải xin mở thêm mảng giải trí đó. Bị chửi cho hói trán, về là nghe mắng😑😑.

Linmo_
Sao lại bị mắng, vì mở thêm mảng giải trí mà bị mắng à?

Zhang_
Không hẳn, chỉ là tụi em hành động lâu quá, nên bị mắng thôi. Chứ bên cấp trên đã có ý định mở thêm mảng giải trí rồi.

Nine_
Ê tụi bây nói dễ hiểu hơn chút đi. Load không kịp rồi đó :))

Patrick_
Lúc tụi em thoát ra được thì khoảng 1 tháng sau khi ổn định kế hoạch và an toàn mọi thứ thì tụi em mới thông báo cho gia đình biết.
Bên phía của bọn Từ Gia Minh gia thế vốn không tầm thường, mà lúc đó còn ôm mộng muốn "nuốt" luôn công ty nhà bọn em.
Nên gia đình sau khi biết mọi chuyện đã ủng hộ rồi.
Mà tụi em thì chuẩn bị comeback lâu quá nên bị mắng sml luôn.

Liuyu_
Sao không báo cảnh sát?

Daniel_
Anh nghĩ em tin phía cảnh sát?
Thi Nguyệt và Từ Gia Minh đều là con của cán bộ đấy. Tụi em báo cảnh sát chả khác nào tự dâng đầu cho bị bắt lần 2.

Linmo_
Cái gì? Khủng vậy à?

Zhang_
Ừm, lúc đầu tụi em không biết chuyện này, nhưng khi bị bắt nghe bọn nó nói chuyện với nhau, lúc đó em mới biết.

Nine_
Vậy... Sao giờ mấy đứa lại không bị bắt?

Patrick_
U là trời, tụi em vẫn chưa lộ ra mà anh. Chỉ có nhân viên cấp cao, có nghĩa là bên phía trên điều xuống và cũng chỉ duy nhất người đó mới tiếp xúc với bọn em thôi.
Vả lại, giờ cho chúng bắt đó. Chúng cũng không dám bắt.

Liuyu_
Tại sao?

Daniel_
Thứ nhất, tụi em đã mang được mấy anh về, chứng tỏ mấy anh nằm trong vùng an toàn.
Thứ hai, tụi em bây giờ đang thuộc hàng top đấy, cạnh tranh ngang hàng với bên bọn nó.
Trong tay còn nắm bao nhiêu là bằng chứng phạm pháp. Chỉ cần tung ra thì chắc chắn bên kia chỉ có phá sản.

[Tổ hoàn châu] You're mine, I'm yours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ