Chương 26.

530 50 3
                                    


6/3/2023.

Liuyu_ đã gửi cho Daniel_ một tin nhắn.

Liuyu_
Có thật là em sẽ không bao giờ về với anh nữa không Kha Vũ? Có thật là như thế không em?

Em hứa là sẽ về với anh mà. Em hứa như thế, em bảo anh chờ em. Anh đang chờ em đây. Nhưng sao em không về với anh?

Đã 2 năm rồi Châu Kha Vũ, đã 2 năm rồi... Em còn bắt anh phải chờ đến bao giờ đây?

Anh ganh tị với những bạn có người yêu bên cạnh lắm, mỗi khi họ buồn hay tuyệt vọng đều có người kế bên ôm vào lòng mà an ủi.

Còn anh, suốt 2 năm qua anh chỉ biết nhìn và ôm những tấm ảnh của em mà khóc nức nỡ. Kha Vũ, anh không chấp nhận nổi sự thật này, anh thật sự không thể nào chấp nhận nổi nó.
Anh nhớ em, rất nhớ em...

Em chỉ cần xuất hiện dù là trong mơ, anh cũng nguyện sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa, sẽ ở trong giấc mơ đó mà sống cùng em. Làm ơn đi Kha Vũ, đừng im lặng nữa... Anh sắp không cố gắng được nữa rồi... Hãy nói với anh, đó không phải là sự thật đi em😖😖.

-----------------

🗣️🗣️🗣️

Phóng viên_ (PV_)
Xin chào tất cả các bạn đã đến với chương trình "Tôi hiểu bạn nhất", cùng khách mời hôm nay đó chính là diễn viên Lâm Mặc.

PV_
Xin chào Lâm Mặc, rất vui khi hôm nay được gặp bạn ở chương trình. Tôi cũng là 1 fan của cậu đấy😅😅.

Linmo_
Oh, cảm ơn chị.
Đầu tiên, cho Lâm Mặc gửi lời chào đến các bạn đang xem trực tiếp qua màn hình điện thoại, đến các bạn đang xem TV và cuối cùng là chào mọi người có mặt ở đây.

PV_
Wao, người ta bảo diễn viên Lâm Mặc là 1 người khéo léo. Qủa thật không sai.

Linmo_
Chị quá khen.

PV_
Đến với chương trình hôm nay, bạn cảm thấy như thế nào?

Linmo_
Tất nhiên là vui và biết ơn rồi ạ. Được đến với chương trình lớn như vậy mà.

PV_
Haha, chúng ta bắt đầu luôn cho nóng nhá. Bạn đã sẵn sàng để chia sẽ những lời thật lòng với khán giả hay chưa?

Linmo_
Dạ, em sẵn sàng.

PV_
Theo như tôi biết, thì bạn có 1 nhóm bạn rất thân có đúng không? Từ hồi đại học sao?

Linmo_
À, dạ đúng rồi. Ba bọn em chơi chung với nhau từ lúc đại học đến bây giờ, có thể coi như là anh em 1 nhà rồi.

PV_
Bạn có thể cho tôi biết, đó là ai không?

Linmo_
Có thể chứ, đó là vũ công rất nổi tiếng Lưu Vũ và ca sĩ hàng đầu hiện nay Nine_ Cao Khanh Trần. Còn 1 người anh là doanh nhân kim rapper AK nữa.

[Tổ hoàn châu] You're mine, I'm yours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ