20/5/2022Linmo_ đã gửi cho Zhang_ 1 tin nhắn
Linmo_
Hà lấu. Anh thi xong môn cuối rồi nè. Chuẩn bị đi ăn mừng với mọi người đây. Anh sắp ra trường rồi 😀😀.Anh làm bài tốt lắm đó nha. Chắc lại đứng nhất trường nữa cho mà coi🙄🙄. Thấy anh giỏi không? Qúa giỏi luôn chứ còn gì😅😅.
Linmo_
Gía như...,bây giờ em ở đây thì chắc cũng đã hoàn thành xong năm 2 rồi. Chuẩn bị là sinh viên năm 3 rồi nhỉ?Người ta có nói với bên anh là, công cuộc tìm kiếm kết thúc rồi. Người ta không tìm nữa, gần 1 năm rồi. Vậy là chúng ta yêu xa 1 năm rồi đấy. Ù ôi, đỉnh quá đi.
Em đừng lo, người ta không chịu tìm tiếp thì anh vẫn sẽ tìm.
Tháng sau anh được đi đóng phim rồi, 1 vai nhỏ thôi. Nhưng đủ để người ta biết đến anh nhiều hơn nè.
Lưu Vũ, nó cũng có thuê một sân khấu riêng để chuyên biểu diễn về múa cổ phong rồi đấy. Nine thì nó đang là thực tập sinh của 1 công ty , sắp làm ca sĩ rồi. À còn anh AK nữa, anh AK đi làm được 1 năm rồi đấy, ảnh làm được nhiều tiền lắm luôn, kinh doanh rồi ca hát, rồi cả sáng tác nữa.
Còn em? Em như thế nào rồi?...Nguyên Nhi, có thể thôi đừng trốn anh nữa được không? Về với anh đi em... Anh chờ em suốt 1 năm rồi...
------------------
Tính năng bình luận đã tắt.
------------------
5/2/2023.
Nine_ đã gửi cho Patrick_ 1 tin nhắn.
Nine_
Bé thỏ của anh ơi!
Hôm nay là ngày đầu tiên anh đứng trên sân khấu. Anh run lắm luôn á.Nhưng mà tốt quá, buổi biểu diễn của anh thuận lợi vô cùng. Ai cũng khen anh hết trơn á. Anh mừng lắm luôn
Phim của Lâm Mặc đóng có rating cao chót vót luôn. Nhờ bộ phim đó mà giờ Lâm Mặc nhận show như uống nước vậy😅😅. Phim hay lắm nè, khi nào em về sẽ dẫn em đi coi nha.
Còn Lưu Vũ thì khỏi bàn luôn. Cứ mở bán vé lúc nào thì hết lúc đó. Mọi người thích xem Tiểu Vũ múa lắm. Xịn ơi là xịn luôn á.
PaiPai, em mau về đi, anh sẽ dẫn em đi bết nơi mày đến nơi khác. Hôm nay...nếu như có em đến xem anh diễn thì hay biết mấy😢. Ngày nào cũng trông chờ vào một phép màu nào đó. Sẽ biến em trở về bên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổ hoàn châu] You're mine, I'm yours.
Short StoryThể loại: thanh xuân, vườn trường. Tình trạng truyện: Đã hoàn thành. Textfic nhưng có trộn văn xuôi cho dễ hình dung. Tất cả tình tiết là do tôi nghĩ ra. Tính cách nhân vật không liên quan đến ngoài đời Đây là chất xám của tôi, nên mong các bạn tô...