Chap 5. Câu chuyện về quan hệ hàng xóm và những quả bóng nước ( P1)

359 44 6
                                    

Chap 5. Câu chuyện về quan hệ hàng xóm và những quả bóng nước ( P1 )

* 9h47' sáng

" Tao đcm bọn mày luôn nhé lũ Mặt Trời " Xử Nữ hét lên thật to rồi ném quả bóng nước trên tay mình qua hàng rào sang sân nhà bên kia. Người cậu ta hiện tại đang ướt từ đầu đến chân. Xung quanh Xử Nữ, có Song Tử, Thiên Yết, Kim Ngưu cũng ướt y như thế. Và trên tay mỗi người cũng có một quả bóng nước. Khó thể tin được anh chàng quản lý thư viện tư nhân bình thường rõ hiền hậu mà nay lại hùng hổ như vậy.

" Á à bọn bố lại sợ mày quá đấy con chó " đối diện phía bên kia, cậu chàng có quả đầu bốc lửa vừa chửi vừa ném một quả bóng nước khác lên sân bên này. Cạnh cậu ta còn ba cô gái nữa, cả quần cả áo bọn họ loang lổ vết ướt, giống như bị ném trúng. Cô nàng với chiếc áo phông sau lưng in logo brand hàng hiệu chống hông thở hổn hển. Mái tóc dài màu hạt dẻ bết nước dính dính vào nhau.

" Hoàng Lạc kiểm tra xem còn bóng nước không, con Hướng Dương lên đập bọn kia dậy đi, chiến thế này không đủ át bọn Ba Lá đâu " Chị gái vén mái tóc ngắn đen tuyền lên lia ánh nhìn về phía cô nàng tóc hạ dẻ, có lẽ lúc tóc không ướt thì còn đẹp, bây giờ riêng cái mái ngắn của bà chị đã không khác gì mã vạch check sản phẩm. Chiếc váy hoa dài đến bắp chân bị chị ta tóm lên rồi buộc lại ngang đùi, chắc hẳn làm vậy dễ hoạt động hơn.

Tình hình căng thẳng thế nhưng nguyên nhân lại rất lãng xẹt. À không, nói đúng hơn nguyên nhân hôm nay chỉ là cái cớ cho cuộc chiến này mà thôi.

Xin phép được giới thiệu lại từ đầu.

Sát ngay bên cạnh nhà Cỏ Ba Lá của Thiên Yết, cụ thể hơn là bên phía hàng rào bên kia có một nhà cho thuê nữa tên gọi Mặt Trời chủ ngôi nhà bằng tuổi Thiên Yết, chính là chị gái váy hoa tóc ngắn tên Thủy Tiên. Đáng lẽ bọn họ sẽ là hàng xóm tốt của nhau, đáng tiếc số phận oan trái, cả đời thì chưa biết thế nào nhưng trước mắt có thể coi như kẻ thù cũng được.

Quay lại những ngày đầu mới hoàn thành nhà. Cái khu đất nhà Thiên Yết đang là hình chữ nhật nhưng không hiểu tại sao có một đoạn bị xây thành một vòng cung chòi sang bên khu đất bên kia giống như phía dưới này:

|
( <= này là ví dụ vậy
| cho dễ hiểu á
| chứ cái chỗ lồi
| nó to hơn nhiều

Cái mảnh lấn sang đó lại ở ngay dưới ban công phòng Thủy Tiên. Sẽ không có gì xảy ra nếu Thiên Yết không tận dụng chỗ đó để phơi đồ và Thủy Tiên không trồng cây ở ban công. Cái ban công ngay từ đầu đã xây với mục đích treo cây cảnh của cô nàng nên dãy đáng lẽ ra phải lát gạch ở phía ngoài cùng của ban công lại thay bằng những ô sắt hở để khi tưới nước sẽ chảy xuống không bị úng, đọng. Còn bên Thiên Yết khi đó mới chỉ có một mình cô nàng ở, nếu phơi đồ trên sân thượng thì phải đi lên hai tầng nữa, Thiên Yết lười. Sau này có thêm thành viên mọi người mới thống nhất phơi trên sân thượng

Rồi điều gì cần đến cũng đến. Ngay khi Thiên Yết đang phơi những cái khăn và scrunchies lên sào thì " rào rào " mấy tiếng. Thiên Yết chưa kịp làm gì cả người và đống đồ đã dính đầy nước lẫn đất.

" Con đĩ kia, làm cái đéo gì thế hả. Ướt hết người bố mày rồi " Thiên Yết điếng người sờ lên đầu, toàn đất cát, còn chảy cả xuống mặt. Sau đó cô lại nhìn sang đống đồ vừa tự giặt tay, tất cả lem nhem hết, không cái nào thoát.

[ 12 chòm sao ] Cỏ Ba LáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ