Chap 2 . Câu chuyện về một ngày đi làm (P1)

994 88 4
                                    

Chap2. Câu chuyện về một ngày đi làm (P1)

Hôm nay là thứ 2 và bây giờ là 7h

* Ở tiệm bánh của Ma Kết:

Bốn con người Ma Kết, Cự Giải, Kim Ngưu, Bảo Bình đang vô cùng bận rộn. 7h sáng - một trong những khoảng thời gian đông khách nhất trong ngày bởi đây là giờ người ta đi học đi làm.

Quán bánh hiện tại rất hot trên mạng, ngày nào cũng tấp nập khách ra khách vào rồi thêm cả những blogger nổi nổi đến review, ăn thử.

Quán này địa điểm dễ tìm, view lại đẹp, xì tin, mộng mơ, rồi thì nhân viên cũng có nhan sắc nên có khá nhiều các bạn trẻ coi đây là địa điểm ghé chơi thường xuyên. Vì ở gần trường học nên giá cả rất chi là sinh viên và học sinh.

Quán này Ma Kết mua lại, có địa điểm khá thuận lợi vì ở gần hai trường học. Một trường trung học phổ thông và một trường tiểu học. Tầm 6 rưỡi 7 giờ các bậc phụ huynh tất bật đưa con em mình đến lớp tiện thể thì ghé mua ăn buổi sớm.

Chạy theo xu thế ngày nay nhiều hình thức kinh doanh linh hoạt ra đời, điển hình như quảng cáo, bán hàng trên mạng. Bởi thế nên quán có cả page riêng do Bảo Bình quản lí. Bảo Bình ngoài việc chủ yếu ngồi canh me điện thoại, ghi chép và thông báo lại địa chỉ cùng với loại bánh khách đặt cho Cự Giải và Ma Kết.

Trong bếp là địa bàn của Cự Giải, Ma Kết. Nhưng bình thường hầu như ít có người đặt nguyên chiếc, vậy nên những lúc ấy Cự Giải và Ma Kết sẽ ngồi ở quầy đợi khách order đồ rồi đem ra. Bảo Bình chỉ trợ giúp thêm lúc hai thằng vào làm bánh.

Với Kim Ngưu thì công việc của anh là nhanh chóng nhận hộp bánh từ tay Cự Giải nhảy lên con xe waves ghẻ giao bánh đến nơi đặt và nhận tiền, còn thân thuộc hơn thì hay gọi là shipper ấy. 

Ở đây có bán bánh theo miếng, từ một chiếc bánh gato to cắt ra thành nhiều miếng tam giác bán rời. Chỉ đến khi có người đặt nguyên một chiếc mới cần vào làm ngay. Những loại bánh kia cùng với bánh cuộn thì được làm sẵn, để trong tủ kính mát trong suốt. Ngoại trừ bán bánh, quán còn tự làm các loại đồ uống, tự in cốc đựng và bìa quảng cáo đều vô cùng xinh xắn - lại thêm một lí do quán được nhiều người biết đến.

" Ma Kết một bánh kem dâu trang trí hoa quả và kẹo đường bên trên nhé " Bảo Bình tắt điện thoại quay đầu mở khung cửa sổ con con thông hai phòng nói vọng vào khu phía trong

" Làm ngay đây " Ma Kết đang ngồi bấm điện thoại ra dấu ok sau đó nhanh nhẹn bắt tay làm việc.

   ------ insert đoạn làm bánh các thứ ------

" Kim Ngưu, giao cẩn thận nát là vỡ alo đấy, nhà A ngõ B phường C quận D nhé người anh em " Cự Giải chìa hộp bánh ra trước mặt Kim Ngưu, dặn dò cẩn thận.

" Ờ Ờ " Kim Ngưu gật đầu cho có lệ rồi mặc kệ Cự Giải lải nhải bên cạnh dứt khoát quay xe.

" Hay quá, chưa kịp nói xong đi mẹ rồi, anh em cái đ gì không biết " Cự Giải mặt như táo bón khó chịu nhìn theo bóng con waves ghẻ khuất dần.

8h sáng

* Chiếc thư viện tư nhân nhỏ của Xử Nữ vừa được mở

Và như thường ngày, vị khách xuất hiện đầu tiên luôn là một bé gái cùng hai chỏm tóc búi tròn và ba lô Hello kitty trên lưng. Với tần xuất thường xuyên và gần như là đến sớm nhất, cô bé có vẻ đã đợi sẵn trước cửa thư viện. Cô bé rất mong chờ gặp lại chiếc kệ sách trẻ em thấp thấp bày đầy những quyển truyện tranh nhiều màu và bắt mắt.

[ 12 chòm sao ] Cỏ Ba LáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ