Chap 3. Câu chuyện về một ngày đi làm ( P2 )
( Tất cả các tình tiết đều là do tôi tự nghĩ ra nha, nếu cái công việc nó không đúng thì coi như bỏ quá cho tôi )
* Tại cửa hàng quần áo mà Nhân Mã và Sư Tử đang làm:
" Chào mọi người, xin chào xin chào, hôm nay shop chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn các mẫu quần áo mới nhập. Hàng đẹp, chất lượng. Chờ mọi người vào đông đông thì mình bắt đầu nha " Nhân Mã nhanh mồm nhanh miệng nêu mục đích live stream lần này.
Cùng lúc đó Bạch Dương và Sư Tử vừa khéo đẩy hai dây quần áo đến gần Nhân Mã" Nay mình có bạn mình đến thử đồ giúp mình, đảm bảo dáng chuẩn mặc nhìn được form quần áo luôn cho các bạn dễ hình dung. Chúng mình bắt đầu được chưa ạ. Luôn nhé cho nóng.
Đây trên tay mình là mẫu váy hot trend của năm nay. Chân váy sẻ cao nhưng không lộ nha. Mọi người nhìn thử trước ạ xong bọn sẽ mình mặc lên sau. Chất liệu vải rất tốt, co dãn ổn mặc đi chơi đi làm đều được cả. Mẫu này có tất cả là 3 màu nhé màu đen, màu đỏ, màu vàng "
Nhân Mã xoay ngược xoay xuôi cái váy xẻ chân màu đen trên tay. Sư Tử đứng bên cạnh giơ hai màu còn lại lên trước cái cam.Thuyết trình một hồi Nhân Mã bắt đầu dừng lại ướm lên người Bạch Dương sau đó đẩy cô nàng vào phòng thử đồ. Trong khi Sư Tử vào chỉnh đốn lại form và dáng hộ Bạch Dương thì Nhân Mã bắt đầu dơ hai mẫu màu còn lại lên.
Sau 3' Bạch Dương đi ra, Sư Tử rất tri kỉ còn phối thêm cho đôi Vans trông cho nó năng động. Bạch Dương quay ngang quay ngửa theo lời Nhân Mã, tạo dáng các kiểu để làm thế nào phô bày hết những cái cần nêu. Gọi Bạch Dương đi là chuẩn, tuy dáng không bằng Thiên Bình nhưng cũng thuộc dạng đẹp. Nhân Mã đứng bên cạnh suýt xoa khen lấy khen để hàng nhà mình. Sau đó lại đổi sang PR sản phẩm khác.
Bạch Dương được hôm hai con đỗn lì nhờ vả đi làm culi cho chúng nó thay tới thay lui mệt gần chết.
Phía dưới live, cmt cú pháp mua quần áo liên tục hiện lên. Khỏi phải nói, Nhân Mã cười tít cả mắt. Sư Tử hỗ trợ bên cạnh hết sức ăn ý. Nhiều khi lựa túi lựa phụ kiện đổi giày cho Bạch Dương để tăng thêm điểm nhấn cho món đồ, thực chất cũng là tiện thể PR ngầm.
" Mọi người để lại cú pháp T012 kèm size kèm số điện thoại. Có số em mới chốt đơn cho mọi người được " Nhân Mã đọc đi đọc cái dòng đấy cũng phải được năm bảy lần rồi. Đang cười híp cả hai mí lại thì nhìn thấy cái bình luận hết sức chói mắt, không những thế bình luận này còn được thả like và thả tim
[ @Ma Kết ]: Không lấy hàng, lấy người bán có được chốt đơn không
[ @Ma Kết ]: Mua hàng được gửi kèm người bán không. Nếu có thì T012+41+091xxxxxxx
[ @Ma Kết ]: người bán đồng ý, tôi bao hết mọi người trong live
Riêng cái cmt cuối được thả like nhiều nhất, sau cái bình luận ấy một loạt các bình luận khác không liên quan đến mua hàng ra đời
[ @Anti nhà NCHMM ]: Alo cô chủ live ơi đồng ý đi cho anh em được free
[ @Moẹ bọn thừa nước đục thả câu ]: chủ live cứ gật bừa cái đi cũng được, xem ông anh dám bao không
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Cỏ Ba Lá
HumorCỏ Ba Lá là tên một ngôi nhà chung xoay quanh những mẩu chuyện hàng ngày của 12 con người siêu bình thường. Khả năng cao là truyện không có khúc mắc gì vì tôi không thích cuộc sống drama giằng xé. Truyện có thể không phải theo một dòng thời gian nh...