Chap 4: Câu chuyện về một ngày đi làm ( P3 )
13h00' tại phòng của ba con Dương, Mã, Sư
" Nói dối làm tim tan nát.....Nói dối làm trái tim đau....."
" Đĩ Bạch Dương, dậy tắt cái chuông báo tởm lợm của mày đi" Sư Tử cảm tưởng như vừa mới nhắm mắt thì giật mình tỉnh dậy.
"....Khi đã yêu nhau trong đời.... " Không có dấu hiệu nào cho thấy nó sặp được tắt, báo thức vẫn kêu vang phòng.
" Tổ sư cha, con lozz này, đặt báo thức to thế rồi vẫn đéo dậy được à, ghê thật, thảm hoạ nền âm nhạc cũng không thể làm nó thoát khỏi cơn mơ " Nhân Mã gào rú toán loạn lên sau đó lại lẩm bẩm rầm rì
" Báo thức của nó là bọn mình, nó đặt báo thức cho bọn mình dậy gọi nó đấy " Sư Tử nói xong nhấc hai chân lên dùng lực đạp thật mạnh lên cái giường tầng phía trên làm nó nẩy hẳn lên.
" Đau vỗn lài " chỉ nghe thấy tiếng uỵch một phát tiếp sau là tiếng hét chói tai của Bạch Dương. Bạch Dương muốn chửi lắm nhưng mình sai nên biết điều ngậm mồm tắt chuông.
Dùng bài hát kinh dị nhất cái list rồi mà vẫn không dậy được, bó tay.
Chiều nay có lịch làm việc nên cô nàng phải đặt báo thức để dậy chuẩn bị. Cũng không phải rườm rà quá nhiều thứ, rửa mặt make up là được, quần áo thì mặc đồng phục của chỗ làm việc phát, khá thoải mái mà cũng hợp mốt và đẹp.
Ngay khi xuống nhà Bạch Dương bắt gặp Thiên Bình cũng đang thay giày chuẩn bị đi đâu đó. Chắc mẩm bà chị sắp làm mẫu ảnh cho sản phẩm hay studio nào đây mà
" Người mẫu lại định đi chụp gì đây " Bạch Dương vỗ vai Thiên Bình chào hỏi rồi ngồi xuống buộc dây giày
" Tao đi chụp lookbook cho mấy shop nổi nổi, hôm nay chắc về muộn đấy, bảo mọi người không cần chờ cứ ăn cơm trước nhé. Mày đi cùng không tao đặt grab, tiện đường cho ké luôn" Thiên Bình nhướn mày chỉ chỉ tay về chiếc ô tô bốn chỗ màu đen ngoài cổng
( Lookbook là một bộ ảnh được chụp chuyên nghiệp dùng để giới thiệu một người mẫu, nhiếp ảnh gia, một bộ sưu tập thời trang hay một phong các thời trang bất kỳ, phổ biến nhất chính là dạng lookbook giới thiệu những mẫu thời trang của một thương hiệu )
" Giờ em đi cùng chị thì tí về kiểu gì, tự đặt grab về à, nghèo bỏ cha, thôi em tự đi xe cho lành. Bye " Bạch Dương bĩu môi đi mở khoá cửa nhà để xe
" Gớm, thôi đấy, kệ mày. Bye " Thiên Bình vẫy vẫy tay rồi leo lên grab
*14h00 Tại một nhà hàng mà Bạch Dương đang làm
Bạch Dương đang làm bồi bàn tại một nhà hàng nước ngoài, quy mô không to nhưng vẫn có kha khá yêu cầu về công việc, nhất là phải có vốn Tiếng Anh đủ để giao tiếp và xử lí tình huống. Tiền lương ở đây khá ổn, ít nhất là đủ để người như Bạch Dương tích góp được một khoản. Còn loại người như Bạch Dương là loại thế nào thì là loại ngày nào cũng thấy chốt đơn trên shopee, Thiên Yết cũng phát mệt vì cường độ nhận đồ hộ con này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Cỏ Ba Lá
HumorCỏ Ba Lá là tên một ngôi nhà chung xoay quanh những mẩu chuyện hàng ngày của 12 con người siêu bình thường. Khả năng cao là truyện không có khúc mắc gì vì tôi không thích cuộc sống drama giằng xé. Truyện có thể không phải theo một dòng thời gian nh...