5.

542 60 0
                                    

Dạo trước, có một hôm Mark Lee được tan làm rất sớm. Khi đi về trên tay còn cầm cả hộp bánh kem đem về. Tôi nhìn hộp bánh để trên bàn, tôi cố gắng nghĩ xem hôm nay là dịp gì mà khiến anh ấy có thể mua bánh kem đem về đây nhỉ?

Kỉ niệm của hai đứa?
- Không, còn tận 3 tháng nữa cơ mà.

Sinh nhật mình?
- Lại càng không phải vì đã qua lâu lắm rồi.

Sinh nhật anh ấy?
- Nhưng tôi sinh trước Mark Lee mà!!!!

Lúc này, Mark Lee từ phòng tắm bước ra. Trên cổ vẫn còn đang choàng khiến khăn nhìn tôi nói

"Hôm nay, anh có việc sang khu phố bênh cạnh. Có một quán coffee họ có làm cả bánh kem nữa. Anh biết em thích nên anh đã mua về"

Tôi thật sự rất thích ăn bánh kem, từ lúc bé đã thích rồi. Cho đến hiện tại thì việc này vẫn tiếp tục diễn ra và tôi chưa bao giờ ngừng yêu thích nó cả.

"Có ngon không?" Anh ấy kéo ghế ngồi xuống đối diện tôi hỏi.

"Thật sự rất là ngon đó. Em chưa bao giờ ăn một chiếc bánh kem nào ngon như thế"

"Chỉ cần em thấy ngon là được"

Khoảng mấy ngày sau, tôi cảm thấy Mark Lee dường như càng ngày càng bận rộn hơn trước. Về nhà cũng trễ hơn thường ngày rất nhiều, trên tay đôi khi lại có cuốn sổ nhỏ ghi chằng chịt chữ viết trên đó.

Tôi nghĩ chắc dạo này công ty nhiều công lắm, nên cũng không hỏi anh ấy nhiều về vấn đề này. Bởi vì tôi không muốn gây thêm bất cứ áp lực nào cho anh ấy nữa. Mark Lee đi làm đã vất vả lắm rồi.

Cho đến một hôm tôi được, anh Johnny rủ sang khu phố bên cạnh tham quan quán coffee mới mở của anh ấy. Đây là chi nhánh thứ 9 rồi, nhưng tôi lại không ngờ nó lại ở khu phố bên cạnh nhà tôi.

Tôi nhắn cho Mark Lee, bảo rằng có thể hôm nay tôi sẽ về trễ vì có hẹn với anh Johnny. Anh nhiệt tình quá, nên tôi cũng không có cách nào từ chối được.

Bước vào quán, ngồi cùng anh Johnny. Mãi một lúc lâu sau, tôi bất chợt thấy bóng dáng vô cùng quen thuộc với mình. Đang ở trong khu vực làm bánh của quán. Anh Johnny dường như cũng nhận ra người kia chính là Mark Lee.

Lúc lâu sau đó tôi thấy một người bạn của anh Johnny bước ra, còn ai khác nữa là tiền bố Jaehyun học ở Khoa Ẩm Thực của trường tôi. Anh ấy rất nổi tiếng ở trường, vì chẳng ai kiếm được một người vừa đẹp trai, vừa giàu có mà còn biết nấu ăn như thế này đâu.

"Hai người đang nói về cậu nhóc kia sau?"

Tôi gật đầu đáp trả lại tiền bối Jaehyun.

Tiền bối lúc này nhìn về phía Mark Lee xong lại quay sang nhìn tôi.

"Nhóc ấy đến đây hình như được 1 tháng rồi. Muốn anh dạy lại cho nhóc ấy cách làm bánh kem. Còn nói là người nhà của nhóc thích bánh kem ở đây lắm"

Chia tay anh Johnny sớm dự định, vì anh ấy bận việc. Tôi cũng nhanh chóng về nhà, tôi không nghĩ Mark Lee lại để tâm đến từng lời tôi nói như thế. Hôm đó chỉ buộc miệng khen bánh kem rất ngon. Hôm nay anh ấy đã đến đó học người ta cách làm bánh rồi.

Cô chú Lee rất thương Mark Lee. Từ bé đã được sinh ra ở Canada mãi cho đến năm 12 tuổi mới quay trở về Hàn. Ở nhà đến cả chiên trứng anh ấy còn làm không được. Thế mà chỉ vì một câu nói của tôi, mà đến đó học người ta cách làm bánh.

Đúng 10:00 Mark Lee đi làm trở về. Lần này trên tay còn có cả hộp bánh nữa, tôi đoán không lầm thì đây là thành quả ngày hôm nay của anh ấy rồi.

"Em thấy như thế nào? Có ngon không?" Mark Lee bây giờ trông như một chú sư tử nhỏ đưa cặp mắt long lanh nhìn tôi mà chờ đợi câu trả lời,

"Hmmm.... Rất ngon, ngon hơn cái bánh lần trước anh đem về cho em nữa"

_____________________________

Rất xin lỗi vì sự chậm chạp này. Dạo này mình bị quay cuồng với deadline, dự án,..... Bây giờ mới có thời rảnh để lên đây. Tình hình mình vẫn sẽ ra chương tiếp theo của tất cả các truyện sẽ khá chậm. Nên mọi người thông cảm giúp mình nhen.

Ngủ ngon và tạm biệt 🙆🏻‍♀️

[ MỘT NHÀ ] - MarkHyuck 💌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ